แฟนเพื่อนสังเวียนรัก
วรรณกรรมผู้ใหญ่
แฟนเพื่อนสังเวียนรัก
วรรณกรรมผู้ใหญ่
มาลารัตน์
โคแก่บาดเจ็บ ได้รับการดูแลรักษาจากหญ้าอ่อนซึ่งเป็นเพื่อนรักนของลูกสาว จากการรักษากายพัฒนาไปเป็นรักษาใจจนเกิดสัมพันธ์ล้ำลึก แต่แล้วอยู่ ๆ อดีตคู่หมั้นปรากฏตัวขึ้นแต่ถูกปฏิเสธ ไม่น่าเชื่อ “โคแก่” จะทำให้เธอเปลี่ยนไปถึงปานนั้น เขาทั้งหล่อ หน้าที่การงานมั่นคง ทำไม ๆ เธอจึงทิ้งเขาไปได้ ตัวหมอหนุ่มหน้าจะเป็นคนรู้ดีที่สุด สำนึกผิดก็สายไปเสียแล้ว
  • 6 ตอน
  • 4,860
นิยายโดย
  • 0 คนติดตาม
บทนำ

“แฟนเพื่อนสังเวียนรัก” เป็นเรื่องต่อจาก “พ่อเพื่อนสังเวียนรัก” ที่ดิฉันได้นำเสนอไปก่อนหน้านี้ โคแก่บาดเจ็บ ได้รับการดูแลรักษาจากหญ้าอ่อนซึ่งเป็นเพื่อนรักนของลูกสาว จากการรักษากายพัฒนาไปเป็นรักษาใจจนเกิดสัมพันธ์ล้ำลึก แต่แล้วอยู่ ๆ อดีตคู่หมั้นปรากฏตัวขึ้นแต่ถูกปฏิเสธ ไม่น่าเชื่อ “โคแก่” จะทำให้เธอเปลี่ยนไปถึงปานนั้น เขาทั้งหล่อ หน้าที่การงานมั่นคง ทำไม ๆ เธอจึงทิ้งเขาไปได้ ตัวหมอหนุ่มหน้าจะเป็นคนรู้ดีที่สุด สำนึกผิดก็สายไปเสียแล้ว

คนใจอ่อนกลับไม่ใช่เธอ เป็นเพื่อนซึ่งหาใช่ใครที่ไหน ลูกสาวเจ้าของบ้านผู้ซึ่งมีความพันล้ำลึกนั่นเอง เรื่องราวจะเป็นอย่างไร คงต้องตามกันยาว ๆ

บอกไว้ก่อนว่าเรื่องทั้งหมด ไม่ใช่เรื่องจริงหรือนำชีวิตใครมาเป็นแบบ เป็นเรื่องสมมติขึ้นเพื่อความบันเทิงโดยแท้ แน่นอนว่าบางบท บางตอนไม่เหมาะกับรีดเดอร์ที่อายุต่ำกว่า 18 และผู้มองโลกสวยอย่ามาข้องแวะกับนิยายเรื่องนี้ ส่วนใครที่มีวิจารณญาณในการอ่าน และแสวงหาความสุนทรียะไร้ขอบเขตเชิญตามสบาย

นิยายเรื่องอื่นของมาลารัตน์