ความเอ๋ย...ความรัก
วรรณกรรมผู้ใหญ่
ความเอ๋ย...ความรัก
วรรณกรรมผู้ใหญ่
ชลชินี
ภัทรมน กีรติกานต์ สาวสวยผู้มุ่งมั่นสู่ความสำเร็จ ทุ่มเททำงานจนลืมตัวไป รู้ตัวอีกครั้งหลานสาววัยยี่สิบนิด ๆ ก็แต่งงานไปกับหนุ่มสุดฮอตจอมเจ้าชู้ไปแล้ว ทำให้เธอขาดเพื่อนสนิทที่คุยกันได้ทุกเรื่อง จนเริ่มคิดว่าตัวเองควรหาผู้ชายมาเป็นสามีสักคน เพื่อจะได้มีเพื่อนคุยและทำให้เตียงนอนอบอุ่น นนทณัฐ เอกอาทร น้องชายคนเล็กของณัฐนนท์ (พระเอกเรื่องพ่อเลี้ยง)เกิดรักแรกพบทันทีที่สบตาสวย ๆ ของสาวน้อย(คิดไปเอง)แก้มใส เขาก็ทำใจหล่นหายจนต้องวุ่นวายให้พวกพี่ ๆ และสาว ๆ คิดแผนพิชิตใจสาวสวยที่เอาหัวใจเขาไป มาครอบครองให้ได้ งานนี้...สนุกแน่ครับ
  • 2 ตอน
  • 1,843
นิยายโดย
  • 42 คนติดตาม
บทนำ

ภัทรมน กีรติกานต์ สาวสวยผู้มุ่งมั่นสู่ความสำเร็จ ทุ่มเททำงานจนลืมตัวไป รู้ตัวอีกครั้งหลานสาววัยยี่สิบนิด ๆ ก็แต่งงานไปกับหนุ่มสุดฮอตจอมเจ้าชู้ไปแล้ว ทำให้เธอขาดเพื่อนสนิทที่คุยกันได้ทุกเรื่อง จนเริ่มคิดว่าตัวเองควรหาผู้ชายมาเป็นสามีสักคน เพื่อจะได้มีเพื่อนคุยและทำให้เตียงนอนอบอุ่น

นนทณัฐ เอกอาทร น้องชายคนเล็กของณัฐนนท์ (พระเอกเรื่องพ่อเลี้ยง)เกิดรักแรกพบทันทีที่สบตาสวย ๆ ของสาวน้อย(คิดไปเอง)แก้มใส เขาก็ทำใจหล่นหายจนต้องวุ่นวายให้พวกพี่ ๆ และสาว ๆ คิดแผนพิชิตใจสาวสวยที่เอาหัวใจเขาไป มาครอบครองให้ได้ งานนี้...สนุกแน่ครับ

เรื่องนี้เป็นเล่มที่ 3 ของชุดพ่อเลี้ยง ซึ่งประกอบด้วย

พ่อเลี้ยง

คุณลุงขา...ไหวเปล่า?

และ...เล่มสุดท้าย คือ ความเอ๋ย...ความรัก

ซึ่งสรุปเรื่องราวของตัวละครทุกคนมาไว้ในเล่มนี้ จะอ่านเพียงเรื่องใดเรื่องหนึ่ง หรือจะอ่านทุกเล่มก็รู้เรื่องและเข้าใจได้ เพราะจบเป็นเล่ม ๆ อยู่แล้วเจ้าค่ะ

ฝากงานของชลชินีด้วยนะคะ

ทุกเรื่องมีจำหน่ายในเมพ