ฆาตกรรม...เสน่หา ตอน 1 ใคร...ฆ่าเธอ
สืบสวน-ชิงไหวพริบ
ฆาตกรรม...เสน่หา ตอน 1 ใคร...ฆ่าเธอ
สืบสวน-ชิงไหวพริบ
ชลชินี
มนุษย์หลายล้านคน...ในโลกนี้ต่างใฝ่ฝันอยากมีชีวิตที่ยืนยาว ยิ่งเป็นอมตะได้ จะเป็นอะไรที่สุดยอดยิ่งนัก บางคนยอมทำทุกอย่างเพื่อให้ได้มาซึ่งความเป็นอมตะ แต่มีใครจะรู้บ้างว่า...ความเป็นอมตะ...มันเงียบเหงาและว้าเหว่ยิ่งนัก วันเวลาที่ยาวนานบั่นทอนคนชิดใกล้ให้ล้มหาย ตายจากไปตามวัฏสงสารของโลก คนที่เป็นอมตะต้องปรับตัว ต้องใช้เวลาเนิ่นนานตามหาจิตวิญญาณที่คุ้นเคยเพื่อสร้างความสัมพันธ์ครั้งใหม่ขึ้นมา วนเวียนเนิ่นนาน มานับครั้งไม่ถ้วน แม้เบื่อหน่ายแต่ไม่สามารถตัดกรรมเหล่านี้ได้ นิรมินตรา ผู้มีเรือนร่างสูงโปร่ง ใบหน้ารูปไข่ ผิวสีน้ำผึ้งเฉดทองเนียนสวย ปากรูปกระจับแดงระเรื่อตามธรรมชาติ ดวงตารูปเม็ดอัลมอนด์ ตาดำเจือสีทอง บางครั้งมีแววลึกซึ้งของการหยั่งรู้ที่มากล้น คิ้วโก่งสวยดำสนิทเหมือนสีผม จมูกโด่งได้รูป พร้อมด้วยสมองอันชาญฉลาด และพลังพิเศษเกินคนธรรมดา ดั่งติณณ์ ชายผู้สง่างาม องอาจแกล้วกล้า ผู้เป็นดั่งดวงใจของนิรมินตรา ชายผู้เป็นอมตะทั้งในความจริงและในหัวใจของเธอ ชายที่เธอต้องติดตามค้นหาให้เจอให้ได้ไม่ว่าเวลาจะผ่านไปเนิ่นนาน ชั่วกัปชั่วกัลป์ขนาดไหน และเธอก็รู้ว่าเขาก็กำลังติดตามค้นหาเธอ แต่เมื่อไรถึงจะเจอ...กันเสียที...
  • 9 ตอน
  • 5,298
นิยายโดย
  • 42 คนติดตาม
บทนำ

มนุษย์หลายล้านคน...ในโลกนี้ต่างใฝ่ฝันอยากมีชีวิตที่ยืนยาว ยิ่งเป็นอมตะได้ จะเป็นอะไรที่สุดยอดยิ่งนัก บางคนยอมทำทุกอย่างเพื่อให้ได้มาซึ่งความเป็นอมตะ แต่มีใครจะรู้บ้างว่า...ความเป็นอมตะ...มันเงียบเหงาและว้าเหว่ยิ่งนัก วันเวลาที่ยาวนานบั่นทอนคนชิดใกล้ให้ล้มหาย ตายจากไปตามวัฏสงสารของโลก คนที่เป็นอมตะต้องปรับตัว ต้องใช้เวลาเนิ่นนานตามหาจิตวิญญาณที่คุ้นเคยเพื่อสร้างความสัมพันธ์ครั้งใหม่ขึ้นมา วนเวียนเนิ่นนาน มานับครั้งไม่ถ้วน แม้เบื่อหน่ายแต่ไม่สามารถตัดกรรมเหล่านี้ได้

นิรมินตรา ผู้มีเรือนร่างสูงโปร่ง ใบหน้ารูปไข่ ผิวสีน้ำผึ้งเฉดทองเนียนสวย ปากรูปกระจับแดงระเรื่อตามธรรมชาติ ดวงตารูปเม็ดอัลมอนด์ ตาดำเจือสีทอง บางครั้งมีแววลึกซึ้งของการหยั่งรู้ที่มากล้น คิ้วโก่งสวยดำสนิทเหมือนสีผม จมูกโด่งได้รูป พร้อมด้วยสมองอันชาญฉลาด และพลังพิเศษเกินคนธรรมดา

ดั่งติณณ์ ชายผู้สง่างาม องอาจแกล้วกล้า ผู้เป็นดั่งดวงใจของนิรมินตรา ชายผู้เป็นอมตะทั้งในความจริงและในหัวใจของเธอ ชายที่เธอต้องติดตามค้นหาให้เจอให้ได้ไม่ว่าเวลาจะผ่านไปเนิ่นนาน ชั่วกัปชั่วกัลป์ขนาดไหน และเธอก็รู้ว่าเขาก็กำลังติดตามค้นหาเธอ แต่เมื่อไรถึงจะเจอ...กันเสียที...

ทุกตอนเป็นเรื่องราวที่เกี่ยวพันกับความสามารถเกินคนของนิรมินตรา เรื่องราวจะเป็นอย่างไร ลองติดตามเธอไปนะคะ