เธอนั่นแหละ ลูกสะใภ้ของแม่ฉัน
Romance Lover
เธอนั่นแหละ ลูกสะใภ้ของแม่ฉัน
Romance Lover
ศิริรตา
วรารี ... กูรูด้านความรักที่ฟูมฟักประสบการณ์ด้านทฤษฏีมาจนท่วมหัว แต่เมื่อต้องมาเจอกับตัวพ่ออย่างอลงกรณ์ที่ทั้งหล่อและลื่นราวกับน้ำมัน เมื่อสองคนมาเจอกันแต่มันก็ยังไม่ทันใจ ผู้เป็นแม่ไซร้เลยต้องจัดให้ ก็หมายหัวไว้แล้วนี่ว่านี่คือลูกสะใภ้ของฉัน ฮึ!..อย่าหวังว่าเธอจะรอดเงื้อมือฉันไปได้!
  • 0 ตอน
  • 0
นิยายโดย
  • 15 คนติดตาม
บทนำ

จากที่ตั้งใจว่าจะให้เป็นคู่รองในเรื่อง ฤๅรักเราจะเท่ากัน พอได้ลองเขียนคาแลคเตอร์ของสองคนนี้ก็ไหลเข้ามาในหัวอย่างบ้าคลั่ง ถ้าไม่ติดว่าเขียนกำลังจะจบแล้วคงจะวางเรื่องนั้นแล้วมาเขียนคู่นี้แทน 5555 แต่ไม่เป็นไร อีกไม่นานน่าจะได้เริ่มอ่านกัน เรื่องนี้น่าจะเป็นแนวถนัดที่สุด(คิดว่านะ) ของเค้าแล้วล่ะค่ะ หื่นๆ ฮาๆ บ้าๆ บอๆ 555

มาลุ้นกันว่าระหว่าง วรารี สาวเวอร์จิ้นที่มีทฤษฎีด้านความรักท่วมหัวชนิดที่คนรอบข้างต่างยกให้เป็นกูรู แต่พอต้องเจอกับตัวเองจะรับมือความรักของเธอได้รึเปล่า กับ ...

อลงกรณ์ หนุ่มหล่อ พ่อแม่รวย ที่เป็นเจ้าบุญทุ่มให้เพื่อนทำธุรกิจโดยที่ตัวเองนับรับผลตอบแทนสบายๆ จนแทบจะกลายเป็นคุณชายผู้เหยียบขี้ไก่ไม่ฝ่อ แต่พอต้องมารับมือกับสาวเจ้าที่แทบจะวิ่งเข้าฟัดกันตั้งแต่แรกพบสุดท้ายแล้วจะเป็นยังไง

แต่...ทั้งหมดนั้นยังไม่สำคัญ เพราะผู้ที่อยู่เบื้องหลังคือคุณนายสมสมรต่างหาก เมื่อลูกชายไม่ยอมมีเมียเป็นตัวเป็นตนซะที คราวนี้ล่ะคุณแม่เลยจัดการซะเอง ผู้หญิงคนนี้เองน่ะหรอที่อยู่รอบรัศมีลูกชายฉัน งั้นฉันเลือกเธอ!


ประมาณนี้ล่ะค่าาาา ส่วนเนื้อเรื่องจิเป็นจังได๋นั้น รออ่านกันเด้อ คัมมิ่งซูนเด้อค่าาาาาา ^_^