คุณผู้ชายยอดรัก
วรรณกรรมผู้ใหญ่
คุณผู้ชายยอดรัก
วรรณกรรมผู้ใหญ่
ร่ายลีลา
“ยี้!!! ทำไมเป็นแบบนีไปได้ นี่เธอเป็นอะไรไปเนี่ยกันตา” หญิงสาวเผลอลูบมือไล้ลงไปกลางหว่างขาของตัวเองเพราะเธอรับรู้ได้ถึงความปวดร้าวแบบหนึบๆ ที่มันเกิดขึ้นเพียงเล็กน้อยภายในร่องรักของเธอ ดวงหน้าหวานหันซ้ายแลขวาด้วยความระมัดระวังเมื่อเธอแน่ใจแล้วว่าเธออยู่เพียงลำพังในห้องนี้จริงๆ มือเรียวสวยจึงได้ล้วงเข้าไปสำรวจภายในร่องสาวที่เวลานี้มันฉ่ำเยิ้มเปียกชุ่มทะลุทะลวงกางเกงชั้นในของเธอออกมาจนเป้ากางเกงตัวจิ๋วนั้นเปียกแฉะไปด้วยลาวาแห่งความกำหนัด “อุ๊ย!!! ซี๊ด...เป็นอะไรไปกันตา...ทำไมเป็นอย่างนี้ทำไมมันถึงไม่เหมือนปกติเลยล่ะ...อูวส์...” เพียงแค่ปลายนิ้วที่ล้วงเข้าไปใต้ร่มผ้าต้องแตะไปโดนร่องสวาทที่เปียกชุ่มของตัวเองเพียงเท่านั้นหญิงสาวก็สะดุ้งโหยงจนตัวโยน กันตารู้สึกว่าตัวเองนั้นสติแตกไปชั่วขณะจึงได้เผลอครางครวญออกมาโดยไม่รู้ตัวและนิ้วมือที่ล้วงเข้าไปใต้กางเกงในตัวจิ๋วนั้นก็เริ่มทำการขยับลากขึ้นลากลงไปตามรอยแยกของร่องสาวโดยที่ไม่รู้ตัวด้วยเช่นเดียวกัน กระโปรงบานสั้นแค่เข่าชุดยูนิฟอร์มของคนรับใช้ประจำบ้านบ้านถูกถลกเลิกขึ้นสูงไปกองอยู่ตรงเอวคอดส่วนกางเกงในที่เป้าเปียกแฉะไปหมดแล้วตัวนั้นก็ถูกมือเรียวอีกข้างรูดลงไปพ้นช่วงขาขาวผ่องของตัวเองและทุกอย่างก็เกิดขึ้นไปตามธรรมชาติที่ร่างกายร่ำร้องออกมาเพราะว่าต้องการปลดปล่อยความกำหนัดที่มันสุมอยู่ในตัวออกไปให้หมด ช่วงขาทั้งสองยกขึ้นตั้งฉากกับพื้นห้องโดยอัตโนมัติในมโนสำนึกของสาวใช้กิตติมศักดิ์ผู้นี้กำลังคิดถึงบทรักที่เร่าร้อนของคุณผู้ชายกับผู้หญิงของเขาที่เธอได้แอบดูอยู่เมื่อครู่โดยที่ในขณะนี้นิ้วเรียวก็กำลังกรีดไล้ลงไปกลางรอยแยกระหว่างขา สาวสวยผู้ไม่เคยปล่อยให้สิ่งใดได้ล่วงล้ำกล้ำกลายเข้าไปในร่องพรหมจรรย์ของตัวเองเลยแม้แต่เพียงครั้งเดียวในเวลานี้เธออดรนทนไม่ไหวอีกต่อไปเพราะความกระสันนั้นนำพาให้เธอต้องละเลงความเสียวสะท้านให้ตัวเองด้วยนิ้วมือทั้งสองนิ้วของตัวเธอเองโดยที่สาวใช้ผู้นี้ไม่ได้รู้ตัวเลยสักนิดว่าห้องทำงานของคุณผู้ชายเธอนั้นมีวงจรปิดติดตั้งเอาไว้อยู่มากมายหลายตัวกันเลยทีเดียว
  • 2 ตอน
  • 3,860
นิยายโดย
  • 3 คนติดตาม
บทนำ

สวัสดีค่ะสาวๆ ที่รักทุกท่านวันนี้ร่ายลีลามีผลงานเรื่องใหม่มานำเสนอรับรองว่าความแซ่บความนัวไม่แพ้เรื่องก่อนๆ แน่นอนเลยค่ะ คุณผู้ชายยอดรักเป็นเรื่องของกันตาแม่สาวไฮโซที่จำใจต้องแอบแฝงตัวเข้าไปเป็นคนใช้ในบ้านของอดีตกัปตันซึ่งเป็นเจ้าของสายบินในประเทศนายคีริน เรื่องราวมากมายทั้งหื่นทั้งฮาระหว่างสาวใช้ช่างอ่อยและคุณผู้ชายจอมลามกรอคุณอยู่ในเรื่องแล้วค่ะ ตามอ่านกันได้ในหน้าต่อไปเลยนะคะ

นามปากการ่ายลีลาเป็นนามปากกาของนักเขียนนิยายรักฉบับผู้ใหญ่ที่บ่งบอกอยู่บนหน้าปกและชื่อเรื่องเอาไว้แล้วเป็นอย่างดี นักอ่านท่านใดที่ไม่ชื่นชอบอ่านนิยายแนวนี้อย่าเสียเวลาเข้ามาดูเลยค่ะ แต่ถ้านักอ่านท่านใดที่หลงใหลงานอีโรติกนั้นไม่ควรพลาด และร่ายลีลาขอฝากเนื้อฝากตัวเอาไว้ด้วยและขออภัยเป็นอย่างยิ่งถ้ามีบางคำที่ไม่เหมาะสมหลุดออกไปให้นักอ่านได้พบเจอ ร่ายลีลาต้องขอโทษไว้ ณ ตรงนี้ด้วยนะคะ

ตัวอักษรทุกตัวที่หลอมรวมกันมาเป็นนิยายเรื่องนี้ตั้งแต่ต้นจนจบ ร่ายลีลากลั่นกรองออกมาจากหัวใจที่รักในการเขียนนิยาย แม้ภาษาและสำนวนอาจจะยังไม่คงที่คงวาแต่จะพยายามพัฒนาฝีมือต่อไปนะคะ ขอบคุณทุกๆ การติดตาม ขอบคุณทุกๆ ยอดโหลดและยอดวิว ขอบคุณทุกๆ กำลังใจที่ส่งมาให้ในยามเจอปัญหานะคะ ขอขอบคุณจากใจจริง

ด้วยรักจากใจ

ร่ายลีลา

นิยายเรื่องอื่นของร่ายลีลา