มะลุลีหนีรัก
แรงชัดจัดเต็ม
มะลุลีหนีรัก
แรงชัดจัดเต็ม
Nuptong พญายอ
“พี่เมฆ พี่เมฆ คนบ้าอย่านะ....” เสียงห้ามปรามเสียงครางดังสลับกันไปจวบจนความมืดเข้ามาเยือน ลูกน้อยก็ช่างเห็นใจพ่อไม่มีตื่นขึ้นมาขัดขวางการทำรักมาราธอนที่ดำเนินมาตั้งแต่ตอนเย็น “พี่รักมะลิ รักที่สุดในชีวิต” “มะลิรักพี่เมฆที่สุดในโลกแต่รักลูกมากกว่าค่ะ” หญิงสาวยิ้มยิงฟันให้เขาอย่างน่ารัก อ้อมกอดของเมฆากระชับแน่นเข้าขณะแกล้งกอดรัดแม่เมียเด็กด้วยความรักสุดหัวใจ เสียงพูดคุยหัวเราะหยอกล้อของสามีภรรยาดังขึ้นเป็นระยะในระหว่างที่รอให้ร่างกายพรักพร้อมเพื่อที่จะรักครั้งใหม่อย่างไม่รู้จักอิ่มไม่รู้จักพอ มะลุลีหนีไม่พ้นกับดักของพรหมลิขิตที่ขีดเขียนเส้นทางชีวิตให้เธอต้องรักเมฆาสุดหัวใจ
  • 30 ตอน
  • 4,305
นิยายโดย
  • 71 คนติดตาม
บทนำ



มะลิหรือมะลุลี ศรีบุริรักษ์ เด็กสาววัย 18 ปี นั่งหน้างออยู่ตรงหน้าผู้เป็นบิดาที่มีชื่อว่านายทวนทอง ศรีบุริรักษ์ซึ่งเป็นพ่อม่ายเมียตายวัย 50 ปี

“ยอมๆเสี่ยเมฆไปเหอะนะมะลิ เอ็งไม่รักพ่อเหรอวะ” ทวนทองพยายามหว่านล้อมให้มะลุลียอมเป็นเมียของเมฆา แสงสุรียากรณ์ ชายหนุ่มวัย 26 ปี ซึ่งเป็นหนึ่งหนุ่มในห้าเสือคอนสตรัคชันมือขวาของเฮียรักษ์คนดังแห่งบ้านสวนพร้าว

“ถ้าอีดอกมะลิไม่รักพ่อป่านนี้ปล่อยให้อดตายไปนานแล้วรู้ไว้เสียด้วย” มะลุลีทำปากยื่นแก้มป่องด้วยความโมโห พ่อคิดได้ไงว่าเธอไม่รักถ้าไม่เพราะความฉลาดเธอคงตกเป็นเมียน้อยของไอ้พงศกรจอมหื่นที่อายุมากกว่าพ่อของเธอไปแล้ว เพียงเพราะเหล้าขาวหนึ่งขวดกับข้าวสารสองกิโลที่พ่อยอมแลกกับตัวเธอซึ่งขณะนั้นมีอายุได้เพียง 15 ปี

“ชะ...อีนี่ ทวงบุญคุณ ข้าเป็นพ่อเอ็งนะเว้ย ถ้าไม่เพราะข้าป่านนี้เอ็งคงเกิดเป็นหมาไปแล้ว” ทวนทองเริ่มแผดเสียงเมื่อแผนเจรจาทำท่าจะล่ม

“เหอะ...เกิดเป็นลูกหมาดีกว่าเกิดเป็นลูกคน” เด็กสาวเถียงอย่างไม่กลัวโดนตีโดนตบเพราะเธอหลบทันเสมอ พ่อเธอมีนิสัยโกรธง่ายหายเร็วหนีไปตั้งหลักสักครึ่งวันแล้วค่อยกลับเข้าบ้านตอนเย็นๆ

“เอ็งจะไปไหน” เสี่ยเมฆาสั่งให้เขาคอยติดตามความเคลื่อนไหวของมะลุลีไม่ให้คลาดสายตา

“บ้านพี่ผู้ใหญ่” เธอมักจะไปขลุกอยู่กับบุษบาเสมอยามเมื่อหญิงสาวลงมาจากกรุงเทพนานๆครั้งจึงจะชวนกันไปหาปิ่นนภัสเพราะรำคาญธีธิรักษ์ที่เป็นโรคติดภรรยาจนไม่มีเวลาให้เพื่อนๆ

“แล้วเรื่องเสี่ยเอ็งว่าไง” ทวนทองเข้าไปยืนขวางไว้จะเอาคำตอบให้ได้

“พ่อก็แต่งเสียเองสิ” แค่นี้ยังเล็กน้อยถ้าเป็นเมื่อก่อนมะลุลีจะแรงกว่านี้เป็นเพราะเมฆาได้ขอร้องให้ปิ่นนภัสกับบุษบาคอยอบรมสั่งสอนทำให้ความหยาบกระด้างในตัวเด็กสาวลดลงแต่ก็ยังมีให้เห็นอยู่บ้าง

“อีนังลูกบ้า”