NEVER Dystopia ; โลกหลังจุดจบ
แฟนตาซี-ไซไฟ
NEVER Dystopia ; โลกหลังจุดจบ
แฟนตาซี-ไซไฟ
Official-Yui
ถ้าเกิดโลกนี้ไม่ใช่โลกมนุษย์อีกต่อไปคุณจะเชื่อไหม เพราะเรื่องราวที่ยากจะเชื่อเกิดขึ้นทำให้โลกที่เป็นที่อยู่ของมนุษย์เหลือเพียง 1 ใน 10 เรื่องราวจะเป็นยังไงโปรดติดตาม
  • 1 ตอน
  • 319
นิยายโดย
  • 0 คนติดตาม
บทนำ

เรื่องย่อ :

ในปี ค.ศ. 2209 เป็นปีที่มนุษย์พัฒนาของต่างๆมามากมายแต่จะอย่างไรเมื่อเหตุเกิดอุกกาบาตพุ่งชนโลกขนาดของมันใหญ่เกือบๆ 2 ใน 3 ของดวงจันทร์ แต่เมื่อปะทะกับผิวโลก ในจุดที่ปะทะเข้าไปเกิดหลุมขนาดใหญ่แต่มันไม่ได้ทำลายโลกหรือทำให้โลกแตกสลาย.. แต่นั้นอาจจะเป็นสิ่งที่เลวร้าย อุกกาบาตมันไม่ได้นำพาเพียงแค่ภัยพิบัติครั้งเดียว แต่ทว่ามีเชื้อไวรัสชนิดหนึ่งที่แพร่กระจายออกมา มันทำให้สิ่งมีชีวิตทุกชนิดที่ได้รับผลกระทบกลายเป็นสัตว์ประหลาดที่ถูกเรียกว่า 'Moster' ผิวหนังของมันแข็งพอๆกับเหล็กกล้า... มนุษย์กว่า 90% กลายเป็นสิ่งมีชีวิตที่เรียกว่า 'Moster' นี้คือจุดจบของเผ่าพันธุ์มนุษย์อย่างแท้จริง.. แต่ว่ามนุษย์แม้จะอ่อนแอแต่มีสมองที่ฉลาดไม่ด้อยไปกว่าสิ่งมีชีวิตใดๆบนโลก.. มนุษย์ได้ลี้ภัยไปกลางมหาสมุทร และสร้างเมืองที่มีขนาดใหญ่พอๆกับประเทศหนึ่ง บรรจุคนได้มากกว่า 500 ล้านคน.... อย่างไรก็ตามพวกเขาก็ไม่คิดจะรอวันตายอยู่เฉยๆนั้นจึงเกิดสิ่งที่เรียกว่า 'NEVER' ขึ้นมา โลกใบนี้ไม่ใช่ของมนุษย์อีกต่อไป 9 ใน 10 เป็นของสัตว์ประหลาด เพียง 1 เท่านั้นที่ยังเป็นของมนุษย์


-พูดคุยกับผู้เขียน-


ผู้เขียน : สำหรับชื่อ 'Dystopia' นี้ทุกคนคงคิดว่าไม่น่าจะเข้ากับเรื่องย่อเพราะโลกที่ล่มสลายนั้นเกิดจากอุกกาบาตและแพร่เชื้อชนิดหนึ่ง แต่ทว่าความจริงเนื้อเรื่องมันไม่ได้ง่ายๆแบบนั้นเพราะฉะนั้นคำว่า 'Dystopia' ไม่ได้ใส่ไว้เท่เฉยๆแน่นอนครับ ส่วนจะเป็นยังไงต้องรอติดตามแล้วครับ ^^ อย่าลืมกดติดตามและเมนต์เพื่อบอกคนเขียนว่า 'เราอ่านอยู่' นะครับ ^^



Follow Writer :


FanPage :

FaceBook :


Twitter : ----