ตรวนรักกรงหัวใจ (นิยายโรมานซ์ 18+)
Romance Lover
ตรวนรักกรงหัวใจ (นิยายโรมานซ์ 18+)
Romance Lover
แวววิวาห์
“อย่าค่ะ เดี๋ยวฉันจัดการเอง คุณออกไปข้างนอกก่อนเถอะ” เธอห้ามเสียงสั่นรีบหันหลังให้ แต่นั่นก็ไม่ช่วยอะไรได้เลย เพราะเรโก้เห็นไปถึงไหนต่อไหนแล้ว
  • 25 ตอน
  • 12K
นิยายโดย
  • 23 คนติดตาม
บทนำ

รัดเกล้า’ ตกเป็นเหยื่อจากการไล่ล่าของมาเฟียอิตาลีชนิดที่เธอไม่ทันรู้เนื้อรู้ตัว หญิงสาวรู้แค่ว่าครอบครัวของเธอโดนคุกคามจาก ‘เรโก้ อัลฟอเน่’ นักธุรกิจรูปหล่อจากอิตาลีเท่านั้น แต่เหมือนเป้าหมายของชายหนุ่มดวงตาสีมรกตผู้มากล้นด้วยเสน่ห์จะไม่หยุดที่เรื่องธุรกิจเพียงอย่างเดียว แต่ที่ชายหนุ่มต้องการคือตัวรัดเกล้า!

ด้วยการกระทำเจ้าเล่ห์แสนน่าอับอายของเรโก้ ที่ล่วงเกินเธอให้ญาติผู้ใหญ่ของเธอได้เห็นอย่างจงใจ จึงทำให้รัดเกล้าต้องฝืนใจแต่งงานกับเขาอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้

รัดเกล้าอยากตกเป็นภรรยาของผู้ชายจอมร้ายกาจคนนี้ซะที่ไหนเล่าในคืนวันแต่งงานเธอจึงเปิดศึกน้ำผึ้งพระจันทร์ด้วยการแยกห้องนอนกับเขาซะ ซ้ำยังหวดเรโก้ด้วยไม้เบสบอลเมื่อเขาบุกเข้ามาที่ห้องนอนของเธออีก!

เรื่องนี้เองที่ทำให้เรโก้ อัลฟอเน่ ผู้ผยองในชาติตระกูลของตนเอง และไม่เคยเสียท่าให้ใครจึงต้องเปิดศึกน้ำผึ้งพระจันทร์กับเธอคนนี้ในแบบฉบับของเขา!

“อย่าค่ะ เดี๋ยวฉันจัดการเอง คุณออกไปข้างนอกก่อนเถอะ” เธอห้ามเสียงสั่นรีบหันหลังให้ แต่นั่นก็ไม่ช่วยอะไรได้เลย เพราะเรโก้เห็นไปถึงไหนต่อไหนแล้ว และบั้นท้ายงอนงามที่ขาวยั่วตานั่นก็ปลุกอารมณ์ของเขาได้ดีนัก!

“จะห่วงไว้ทำไมล่ะ ชุดเปียกหมดแล้วใส่ไปเดี๋ยวก็เป็นหวัดหรอก”

“แต่ฉัน...” รัดเกล้าเอาแต่ห่อตัวเข้าหากันแล้วก้มหน้างุดไม่กล้าสบตาของเขา ดูเหมือนเรโก้จะรู้ทันความคิดของหญิงสาวจึงจับไหล่บางแล้วหมุนเธอมาเผชิญหน้ากับเขา

“จะอายทำไม ผมเองยังไม่มีอะไรติดตัวสักชิ้น”