สามเราเคล้าสวาท 2
วรรณกรรมผู้ใหญ่
สามเราเคล้าสวาท 2
วรรณกรรมผู้ใหญ่
Kombaiya
ว่ากันว่า “แฝด” แต่ละคู่นอกจากหน้าตาจะเหมือนกันแล้ว นิสัยใจคอยังเหมือนกันอีกด้วย ชอบ รัก เกลียดอะไรคล้าย ๆ กัน รสนิยมทางเพศเหมือนกัน จริง เท็จอย่างไรไม่ทราบ รู้แต่ว่านิยายเรื่องนี้มีนัยเช่นที่กล่าวมาข้างต้น เพราะฉะนั้นถ้าพวกเธอจะมีสามีคนเดียวกันหาใช่เป็นการผิดศีลธรรมจรรยาร้ายแรงอะไร ซ้ำยังเป็นเรื่องจำเป็นด้วยล่ะ
  • 9 ตอน
  • 8,285
นิยายโดย
  • 18 คนติดตาม
  • Tag
  • #
บทนำ

เป็นเรื่องที่จะต้องถูกกล่าวขานไปอีกนาน สำคัญเป็นเรื่องที่ผมต้องจดจำไปตลอดชีวิตเพราะผมได้ล้างแค้นให้กับพ่อสำเร็จเสร็จสิ้นแล้ว พวกเขาตกอยู่ในกำมือของผมจะบีบก็ตายจะคลายก็รอด และผมไม่โง่พอที่จะคลายเสียด้วยซิ ลูกไก่สองตัว ในกำมืองสองข้างทั้งนุ่มและนิ่ม

ไม่มีทาง...

ปัญหา คือ แรงของผมจะยังเสมอต้นเสมอปลายหรือไม่ เพราะลูกไก่ที่ดูซื่อ ๆ สดใสทั้งสองกลับร้อนแรงและแรงร้อนเมื่อพวกหล่อนอยู่กับผมในที่รโหฐานหรือลับตาคน อย่าได้กล่าวถึงสิบยี่สิบปีข้างหน้า

วิวาห์ที่เพิ่งจะผ่านไปวันแรกนี้ก็เถอะ..!?

แม้จะเหนื่อยมาทั้งวัน แต่เมื่อถึงคราจะส่งเข้าหอผมกลับตื่นเต้นสุด ๆ นึกภาพไม่ออกเลยว่าต่อไปในห้องหอของเราจะเป็นเช่นไร ให้ตายซี,เป็นครั้งแรกในชีวิตจริง ๆ แม้ว่าผมจะเคยผ่านผู้หญิงมาแล้วไม่น้อย แต่ไม่เคยเป็นเช่นที่จะพบเห็นต่อไปนี้

คิดผิด คิดใหม่ไม่ได้เสียแล้วซี...

ขนผมลุกซู่ ประสาทตื่นชันทุกอณูเนื้อ มิใช่ตื่นเต้นที่จะได้นอนกับหญิงสองคนพร้อมกัน แต่ผมตื่นกลัว - กลัวการเอาคืนของพวกหล่อน