หัวใจพิศวาสมาเฟีย
Romance Lover
หัวใจพิศวาสมาเฟีย
Romance Lover
maninthorn
ใครจะไปคิดว่าผู้ชายที่ดีเลิศในปฐพีอย่างเขาจะได้ลิ้มรสชาติของการถูกทิ้ง อะไรทิ้งไม่ว่า แต่นี่...เมียทิ้ง!
  • 32 ตอน
  • 15K
นิยายโดย
  • 17 คนติดตาม
บทนำ

หัวใจพิศวาสมาเฟีย

“ทำไมคุณไม่เซ็นใบหย่าส่งมาให้ฉันคะ”

“ผมไม่ว่าง” แบรนดอนตอบกลับเสียงกระด้าง ใบหน้าหล่อเหลาเรียบตึงจนแทบจะปริแตก พร้อมกับแสดงท่าทีเมินเฉยและไม่คิดจะมองหน้าคนถามสักนิด

“แค่หยิบมาแล้วเซ็นเนี่ยนะไม่ว่าง คุณไม่จำเป็นต้องทำอะไรเลย แค่ส่งเอกสารให้กับทนายจัดการต่อ คุณทำให้ฉันมีพันธะแบบไม่รู้อนาคต”

“ไม่รู้อนาคตยังไง คุณก็แต่งงานแล้ว มีสามีเป็นตัวเป็นตน แล้วก็กำลังนั่งอยู่ตรงหน้าคุณนี่ไงพบรัก”

“ตกลงคุณเห็นฉันเป็นภรรยาอยู่เหรอคะ”

“คุณคือภรรยาของผม”

แบรนดอน เรสตันเมอร์ริซ

เจ้าของอาณาจักรสถาบันการเงินยักษ์ใหญ่ที่ทั้งหล่อและรวย หากแต่เขากลับได้รับฉายาว่าเป็นมาเฟียไร้หัวใจ เป็นชายหนุ่มผู้มีความเย็นชา มองสิ่งรอบกายในชีวิตเป็นเรื่องจริงจัง แต่เขามีความร้ายกาจชนิดหาตัวจับยาก!

เพียงพบรัก เรสตันเมอร์ริซ

หญิงสาวผู้มีหัวใจรักมั่น ความสวยของเธอพาความซวยมาให้ จนต้องแต่งงานเพื่อเอาชีวิตรอด เป็นคนจิตใจดีและมองความรักเป็นสิ่งสวยงามจนถูกสามีหาว่าเพ้อฝัน และนั่นคือจุดเริ่มต้นของการจากลาโดยไม่บอกกล่าว

นิยายเรื่องนี้สงวนลิขสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ พ.ศ.2537

ห้ามมิให้ผู้ใดละเมิดลิขสิทธิ์ ทำซ้ำ ดัดแปลง ห้ามลอกเลียนแบบ หรือนำส่วนหนึ่งส่วนใดไปใช้โดยไม่ได้รับอนุญาต หากฝ่าฝืนมีโทษตามกฎหมาย

***หมายเหตุ***

นิยายเรื่องนี้เป็นเพียงจินตนาการและการสมมติขึ้นมาเท่านั้น ไม่ว่าเนื้อหา ชื่อ-นามสกุลของตัวละครหรือแม้กระทั่งสถานที่บางแห่ง ไม่ได้มีเจตนาจะพาดพิงหรือเกี่ยวข้องอื่นใด ไม่เน้นหลักการหรือเหตุผล เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับความรักระหว่างพระ-นาง

ขอบคุณสำหรับการติดตามค่ะ