ทาสสวาทคุณหมอ
วรรณกรรมผู้ใหญ่
ทาสสวาทคุณหมอ
วรรณกรรมผู้ใหญ่
ผัดบวบ
เพราะความเข้าใจผิดคิดว่าเขานั้นรักเพื่อนของหล่อนจนหมดใจทำให้หล่อนเลือกที่จะเดินจากเขาไปแต่แล้วโลกก็เล่นตลกเหวี่ยงหล่อนให้กลับมาเจอเขาอีกครั้ง เรียวขางามไข้วห้างทำให้กระโปรงที่มันสั้นเต่ออยู่แล้วร่นขึ้นมาจนแทบจะเห็นชั้นในสีสวย ภาพที่เห็นทำให้เขาต้องเบรกรถอย่างกะทันหันเจ้าหล่อนกำลังทำให้เขาเป็นบ้า อรสาขยับตัวก่อนจะมานั่งบนตักของศรุต “ศรุต ขา อร ร้อนจังเลยค่ะ” สายตาหล่อนฉ่ำเยิ้มเพราะความร้อนจากฤทธิ์ยานรกหล่อนไม่พูดเปล่าสะโพกงามถูไถกับเป้ากางเกงของเขาอย่างยั่วยวน “อรสาเธอกำลังเล่นกับไฟเธอรู้ตัวบ้างไหม” สมองมันอื้ออึงไปหมดสิ่งเดียวตอนนี้ที่หล่อนกำลังรู้สึกคือร้อนฉ่าไปทั้งเนื้อตัวโดยเฉพาะตรงจุดซ่อนเร้น “ศรุต ศรุต ขาช่วยอรด้วย”
  • 2 ตอน
  • 13K
นิยายโดย
  • 2 คนติดตาม
  • Tag
  • #
บทนำ

นิยายชุดสุภาพบุรุษหัวใจหินจะประกอบไปด้วย

คู่หมายพ่ายสวาท ทาสสวาทคุณหมอ เพรียกหาสวาท

เรื่องทาสสวาทคุณหมอจะเป็นเรื่องราวของอรสาที่แอบหลงรักรุ่นพี่ปี4 ที่มาจีบเพื่อนสนิทของตนเอง แล้วดันมีอะไรกันในคืนงานเลี้ยงมหาวิทยาลัยทำให้หล่อนต้องหนีเขาไปเรียนต่อที่อเมริกาเพราะศรุตผู้ชายที่หล่อนตกหลุมรักนั้นทั้งหัวใจเขามีแต่มีนาเพื่อนสนิทของหล่อน

หากใครที่มองหานิยายที่มีเนื้อหาสาระขอให้ข้ามนิยายเรื่องนี้ไปได้เลยนะคะเพราะเรื่องนี้มันจะมีแต่เรื่องราวความฟินของพระนาง คำเตือนนะคะ หากไม่ชอบนิยายที่มีฉากรักหวือหวาขอให้มองข้ามเรื่องนี้ไปเลยค่ะ