ตื้อให้รัก (ยังไงนายก็ต้องได้ฉันเป็นสามี)
Boylove-Girllove
ตื้อให้รัก (ยังไงนายก็ต้องได้ฉันเป็นสามี)
Boylove-Girllove
เพราะความซวยขั้นบรรลัย ทำให้ตี๋ ชายอกสามศอกแมนเต็มร้อย ต้องตกเป็นเมียของมาเฟียหนุ่มรูปงามที่งานตื้อดียิ่งกว่าเจ้าหนี้รายวัน งานดีงานเด่นคือลีลาของเขานี่ล่ะ แล้วมีหรือเจ้าแมวตัวขาวอย่างนายตี๋จะรอด ง้ำๆ
  • 6 ตอน
  • 1,930
นิยายโดย
  • 2 คนติดตาม
บทนำ

บทนำ

เสียงซู่ซ่าจากน้ำฝักบัวที่พุ่งตัวเป็นสายจากวาล์วน้ำที่เปิดเต็มสปีดกำลังแข่งกับเสียงกระเส่าหอบพร่าของผู้ชายสองคน

“ซี้ด... อ๊า... ดันเร็วๆ สิ มันจะได้เสร็จไวๆ อ้า..”

“อย่าใจร้อนนักสิ ใจเย็นๆ”

“อ๊า!”

แค่ขยับสะโพกแรงขึ้น อาวุธแท่งโตของราเชนหายวับเข้าไปข้างในช่องทางลับจนสุดลำตัว พีรวัสเสียวจนสั่นไปทั้งร่าง มันยังแน่นด้วยขนาดที่ใหญ่จนคับ แต่ที่อยากเอี้ยวไปตบให้เต็มฝ่ามือคือ ทำไมต้องค้างไว้ด้วย! ทำไมไม่ขยับสักที! เขาจะคลั่งตายอยู่แล้ว!

“คุณเต้!”

“เทอร์โบยังร้องหวานกว่านี้นะ ตี๋เทอร์โบ” เขาหมายถึงไอ้แมวนรกตัวนั้น แต่...

“ผมไม่ใช่แมวคุณ เลิกเรียกผมแบบนั้นสักที”

“เกี้ยวกราดขนาดนี้ก็ต้องเรียกตี๋เทอร์โบถูกแล้ว”

“ผมไม่ชอบ”

“ก็พี่ชอบ” มึนฉบับคุณชายเต้ สาบาน เขาเกลียดนิสัยแบบนี้ของไอ้บ้านี้ที่สุด

“ชอบนักก็ตั้งเป็นชื่อคุณเองสิ ผมไม่ชอบ ไม่ชอบๆๆๆ”

“ตี๋ บอกแล้วไงว่าอย่าเถียง พี่ไม่ชอบให้ตี๋เถียงพี่”

“คุณก็เลิกเรียกผมว่าตี๋เทอร์โบสักทีสิ”

“พี่เต้” ทำไมต้องบังคับให้เขาพูดคำกระดากปากแบบนั้นด้วยวะ “จะเรียกไม่เรียก ฮึ ไม่เรียกไม่ได้ไปงานเลี้ยงนะ” เป็นเสียงบังคับที่อารมณ์ดีมาก แต่เชื่อเถอะว่าทำให้พีรวัสคลั่งจนอยากกระทืบไอ้หน้าหล่อคนนี้ให้จมบาทา พีรวัสปรายตาขวาง เขาก็ส่งตาเย็นๆ แต่ดูยังไงก็เจ้าเล่ห์ฉบับหมาจิ้งจอก เจ้านายกับไอ้แมวนรกนั่น มันเหมือนกันก็ตรงนี้ น่ากระทืบทั้งคู่!

“เรียกไม่เรียกครับตี๋”

“อ๊า!” ขณะถามราเชนก็ดันท่อนเนื้อใหญ่เข้ามา และไม่ใช่เล็กๆ นะ ท่อนใหญ่ยักษ์อย่างกับข้อมือเด็ก เล่นเอาเขาเสียวจนแสบก้น แบบนี้มันแกล้งกันชัดๆ

“ตี๋ครับ”

“พี่เต้ๆๆๆ พอใจรึยัง!”

“น่ารัก หึหึ”

ไม่มองก็รู้ว่าอีกคนกำชัยชนะด้วยสีหน้ายังไง แต่ที่ไม่เข้าใจ ทำไมเขาต้องเขินด้วยวะเนี่ย

ตอนนี้ไม่ใช่แค่ท้องน้อยราเชนที่สัมผัสบั่นท้ายด้านหลังจนเกิดเสียงแข่งกับน้ำ กายกำยำสีแทนกำลังแนบร่างร้อนๆ ตามแนวแผ่นหลังขาวเนียนจนมาถึงแนวไหล่กว้างตามสรีระของผู้ชายที่ไม่ค่อยได้ออกกำลังกายบ่อยนัก กล้ามกำยำของคนบนหลังทั้งแน่นทั้งร้อนทุกแรงที่เสียดสีขยับ พีรวัสขนลุกวาบไปทั้งตัวเมื่อริมฝีปากร้อนผ่าวขบลงที่ต้นคอก่อนจะค่อยๆ ซับจูบไปทั่ว แล้วจบลงกับการปิดเสียงของเขาด้วยริมฝีปากจากมืออีกข้างที่บังคับให้คนใต้ร่างหันหน้ามารับจูบที่ดุเด็ดเอาแต่ใจ

“อื้อ... อ๊า... พี่เต้ ผมรีบ เร็วๆ เข้าสิครับ งานเลี้ยงมันเย็นนี้นะไม่ใช่พรุ่งนี้”

“ก่อนไปก็ต้องทำให้ตัวหอมก่อนไง พี่ยังไม่ได้ถูกสบู่ให้ตี๋เลย เดี๋ยวไม่หอมก็โทษพี่”

ร้ายกาจมาก ถูสบู่บ้าอะไรต้องเอาไอ้นั่นทิ่มก้นเขาด้วยวะ ไอ้จิ้งจอกหน้านิ่งมันหลอกให้เขาเข้ามาอาบน้ำแล้วก็บังคับให้มีอะไรด้วยด้วยข้ออ้างที่ว่า ‘อาบน้ำพร้อมกันประหยัดน้ำช่วยชาติ’ เหอะ! หน้าตาเจ้าเล่ห์อย่างมันน่ะเหรอจะคิดอยากทำอะไรช่วยชาติ นอกจากหาทางง้ำเขาในทุกโอกาสที่มี เหมือนตอนนี้ไง

พีรวัสดันมือกับพนังเย็นๆ ของห้องน้ำไว้เต็มกำลังพร้อมกับเกร็งตัวแน่น เพราะร่างกายที่แน่นไปด้วยเนื้อกล้ามของราเชน ทำให้ต้องใช้แรงที่มีทั้งหมดเพื่อต้านแรงโยกตัวของผู้ชายคนนี้เพื่อไม่ให้หน้าเขาบี้เนื้อเข้ากับพนังห้องน้ำให้มีสภาพน่าระอายไปมากกว่านี้

“อ๊า... พี่เต้ อย่าถูกตรงนั้นสิ ผม...”

หลับตาปี๋ ใจจะขาด ในที่สุดก็ระทวยจนแขนพับลงเป็นครึ่งแขนยันพนังห้องน้ำนาบตั้งแต่ศอกลงไป ราเชนกำลังรูดท่อนเหล็กของเขาช้าๆ พลางตวัดลิ้นเลียติ่งหูเหมือนเลียไอศกรีม รู้ตัวว่าเสียงร้องของเขามันดังมาก แต่ก็หยุดไม่อยู่ ไอร้อนระบายไปกับน้ำเสียง บอกได้คำเดียวว่าโคตรเสียว เสียวจนท่อนเหล็กเขาแข็งชูเกร็งแน่น ปลายยอดกระตุกจนเหมือนน้ำข้างในจะพุ่งทะยานออกมา

“เร็วกว่านี้ได้มั้ย อ๊า...”

“ว่าอะไรนะไม่ได้ยินเลยครับตี๋”

“ผมบอกว่าเร็วกว่านี้” เขาเรียกร้องมันเหมือนใจจะขาด ใช่ เขากำลังจะขาดใจเพราะแรงประท้วงของร่างกายข้างใน “เร็วเข้า” จากเป็นฝ่ายรับ เขาขอรุกทั้งที่รับ เด้งสะโพกเข้าใส่ราเชน “พี่เต้ เร็วกว่านี้สิครับ เร็ว” บอกให้กระแทกสะโพกแรงๆ แต่ราเชนกำลังสาวรูดท่อนเหล็กเขาเร็วขึ้นๆ มืออีกข้างก็กำลังบดบี้เม็ดบัวบนอกซ้ายของพีรวัสอย่างเมามันจนความเร่าร้อนแผ่ซ่านไปทั้งตัว แต่ที่เสียวจนขาสั่นจะยืนไม่อยู่คือแรงกระแทกที่ก้น ราเชนโยกสะโพกแรงขึ้นอัดท่อนเนื้อขนาดใหญ่ของเขาอัดก้นขาวเด้งจนเกิดเสียงกระทบดังตับๆ ไม่หยุด

“พี่เต้ ผมเสียว พี่เต้ ผม... อ๊า!”

“ค่อยๆ เร่งเครื่อง มันก็จะรู้สึกดีแบบนี้แหละ เห็นมั้ย”

จะไม่มีแรงแล้ว พีรวัสครูดลงกับพนังห้องน้ำที่เย็นชืด ตรงข้ามกับอุณหภูมิในร่างกายที่สูงลิ่ว เขาหอบถี่ กระเส่าหนัก และครางไม่หยุด

“อ๊า... พี่เต้... ผมจะไม่ไหวแล้ว” พีรวัสก้มหน้าเหยเกบิดเบี้ยวด้วยความเสียวซ่าน “ผม...”

ยิ่งรับรู้ถึงความทรมานทุรนทุรายสุขของอีกฝ่ายราเชนก็ยิ่งชักมือขึ้นลงเร็วขึ้นจนส่วนปลายของท่อนเหล็กพีรวัสปล่อยน้ำเหนียวข้นล้มมือเขาลงมา และนั่นยิ่งทำให้ฮึกเหิมเร่งจังหวะมือเร็วขึ้น พอๆ กับจังหวะอัดสะโพกที่ดันแก่นกายแน่นเข้าทั้งลึกทั้งแรงจนเจ้าของก้นขาวเด้งคำรามความสุขไม่หยุด

“อ๊า! อ๊า!”

“อ๊า! ตี๋ของพี่ ก้มลงอีกนิดคนดี”

พีรวัสโน้มตัวต่ำลงอีกอย่างว่าง่ายจนแนวศอกนาบกับพื้นห้องน้ำหยัดตัวไว้ การโก่งโค้งสุดตัวยิ่งทำให้องศาการแทรกสอดมีมากขึ้น ราเชนเปลี่ยนมาเป็นยืนตรงหยัดสะโพกโยกพีรวัสจนหน้าเขาแทบจะกระแทกเข้ากับพนังห้องน้ำ และยิ่งเขาโยกแรงขึ้นเท่าไหร่ เสียงเรียกร้องของผู้ชายอกสามศอกก็ยิ่งคำรามลั่นด้วยความเสียวสะท้านเหมือนร่างจะแตกเพราะพิษสวาทของอีกฝ่าย “อ๊ะ! อ๊ะ!” จะไม่ไหวแล้ว พีรวัสเสียวจนซ่านไปทั้งตัว แต่ราเชนยิ่งกระดกสะโพกอัดเข้าใส่เต็มแรง

“อ๊าๆๆ”

ทั้งแน่นทั้งเสียวทั้งเจ็บ ถึงจะไม่ใช่ครั้งแรก แต่มันก็ยังสร้างความแสบซ่านให้พีรวัสได้ไม่ต่างกัน

“แรงอีกพี่เต้! แรงอีก! อ๊า! อ๊า!”

“อ๊า! ตี๋ เจ็บหน่อยนะ พี่ยั้งตัวเองไม่อยู่แล้ว อ๊า! อ๊า! ”

ตับๆๆๆ

“อ๊า! อ๊า!”

แรงมาก! เขากระแทกก้นแรงจนเจ็บหนึบหนับ แต่ก็เป็นแบบนี้มาตั้งแต่ครั้งแรกแล้ว เมื่อไรที่น็อตสะโพกนายราเชนขาด เมื่อนั้นพีรวัสจะสุขจนจุกเลยทีเดียว

“อ๊า!”

ตับๆๆๆๆ

“อ๊าๆๆๆ”

ตับๆๆๆ

“อ๊า!!”

สิ้นเสียงสุดท้ายกับแรงโยกสุดท้าย น้ำจากปลายหัวเหล็กคนตัวขาวถึงกับพุ่งกระฉูดเยิ้มเจิ่งนองเต็มพื้นห้องน้ำ พีรวัสถึงกับเข่าทรุดหอบแรงเหมือนวิ่งหนึ่งพันเมตรมาในขณะที่ความอุ่นข้นหนืดๆ ทะลักทะลายอยู่ในช่องทางลับของเขาจนรู้สึกถึงการไหลเยิ้มราดออกมาตามร่องก้น และไม่กี่วิต่อมาร่างกำยำสีเข้มของราเชนก็ทาบทับลงมาหอบหายใจเสียงดังเป็นเพื่อนอยู่บนไหล่ ร่างทั้งร่างคร่อมแนบหลังเขาไว้ทั้งที่ยังปล่อยให้ท่อนเอ็นใหญ่นอนนิ่งอยู่ข้างในร่างกายอีกฝ่ายไม่ยอมขยับ แต่ที่ทำพีรวัสเสียววาบไปทั้งแผ่นหลังอีกครั้ง คือลิ้นร้อนๆ ของราเชนที่จงใจตวัดเลียข้างลำคอเขาเก็บเม็ดเหงื่อเข้าไปกลืนกินท่ามกลางสายน้ำที่ไหลกระทบร่างทั้งสองไม่หยุด

“พี่เต้ พอเถอะ ผมต้องไปงานเลี้ยง”

“งั้นกลับจากงานเลี้ยงเรามาเอากันอีกนะ”

“แม่ง ทำไมพี่หื่นจังวะ” มีค้อน แต่ก็ถูกจูบที่ท้ายทอยให้ใจหวาม

“ก็พี่เต้อยากเอาน้องตี๋ทุกวันนี่ครับ นะครับ ตี๋เทอร์โบของพี่”

ปลายตามองแล้วอยากกระทืบมันมาก นี่ล่ะ เสียงเหมือนจะหวาน แต่ตาอย่างกับเพชฌฆาต สรุปคือถ้าเขาไม่เออออห่อหมกด้วยมีตายนั่นเอง และนี่ก็คือวงจรชีวิตใหม่ของนายพีรวัสที่ไม่คิดว่าต้องมาพานพบเจอไอ้ผู้ชายหน้าด้านแบบนิ่งๆ แต่ใจโคตรเหี้ยมอย่างนายราเชนคนนี้ เขาเป็นผู้ชายอกสามศอกนะ และคิดจะสร้างครอบครัวกับผู้หญิงด้วยไม่ใช่ผู้ชาย อยากรู้ไหมล่ะว่ามันเกิดขึ้นได้ยังไง ทำไมนายพีรวัสที่แสนมาดแมนคนนี้ต้องยอมเสียประตูหลังให้ไอ้บ้าราเชนคนนี้ทะลวงฟันเอาๆ เหมือนผีตายอดตายอยากแบบนี้ เดี๋ยวจะเล่าให้ฟัง