HOT MAN ผู้ชายร้ายรัก ( หึง หวง โหด หื่น ห่าม ) NC25+
Romance Lover
HOT MAN ผู้ชายร้ายรัก ( หึง หวง โหด หื่น ห่าม ) NC25+
Romance Lover
เพื่อนแพง
สัมผัสจาก 'เขา' จุดความเร่าร้อนในกาย 'เธอ' !!! “เธอถือศีลหรือ ฉันชอบนะผู้หญิงที่อยู่ในหลักศีลธรรม เพราะเวลาดึงคนสูงส่งลงมาเกลือกกลั้วกับของต่ำด้วย มันเร้าอารมณ์โคตรๆ เลยล่ะ!” เสียงเข้มกระซิบข้างใบหูขาวสะอาด ลมหายใจอุ่นร้อนเป่ารดแก้มเนียนใสสุกปลั่ง ดวงตากลมโตปรือมองความวุ่นวายตรงเบื้องหน้าแล้วกัดเรียวปากแน่น ร่างกายของเธอกำลังมีความต้องการถึงขั้นสุด มือเรียวเอื้อมไปสัมผัสกับกระจกบานใสที่มองทะลุเห็นวิวทัศน์แห่งเมืองหลวง รถราวิ่งแล่นเต็มท้องถนนโดยไม่มีใครรู้เลยว่าภายในห้องของท่านประธานหนุ่มกำลังมีเหยื่อสาวผู้น่าสงสารตกอยู่ในวังวนเสน่ห์หา สะโพกงอนโค้งตัวเล็กน้อยพอประมาณ หญิงสาวพยายามดุนดันความแข็งขึงของร่างสูงจากทางด้านหลัง รอยยิ้มเหยียดผุดขึ้นบนเรียวปากหยัก “คุณอยากมากใช่ไหมที่รัก คุณต้องการอะไร?” คนตัวโตกระซิบถามอีกครั้ง กดริมฝีปากหยักจูบต้นคอระหงส์ของร่างบาง “ยะ อยาก ฉันอยากมาก” เสียงหวานเอ่ยอย่างไม่อาจหักห้ามใจ แม้จิตใต้สำนึกกำลังร้องขอให้ตัวเองมีสติ แต่ฤทธิ์ยาที่กำลังแล่นพล่านไปทั่วสรรพร่างกลับต่อต้านความปรารถนาที่เกิดขึ้น “ผมไม่ให้…” คนตัวโตจงใจกลั่นแกล้งร่างบาง ชายหนุ่มสูดดมความหอมจากเนื้อนวล เธอทำให้เขาตื่นตัวเต็มที่เช่นกัน แต่ร่างสูงต้องอดทนเพื่อปลุกกระตุ้นให้อารมณ์ส่วนลึกของเจ้าหล่อนพุ่งทะลุถึงขีดสุด ถึงตอนนั้นเกมส์สวาทมันจะได้สนุกสุดเหวี่ยง! เขาอยากเห็นคนตัวเล็กทุรนทุรายแล้วดิ้นเร่าอยากได้เรือนกายของเขา! “ทะ ทำไม ได้โปรด ฟรานเชส ได้โปรด…” เสียงหวานย้อนถามฉ่ำทรวง ดวงตากลมโตหรี่เล็กยามหันหน้ามองใบหน้าหล่อเหลาจากทางด้านหลัง “ได้โปรด… ฉะ ฉันไม่ไหวแล้ว” หญิงสาวร้อนรุ่มไปทั้งกาย เหมือนมีไฟแผดเผาตลอดเวลา “ผมจะให้ก็ต่อเมื่อคุณทำตามที่ผมบอก” เสียงเข้มเอ่ย แววตาแฝงล้นไปด้วยเลศนัย “บอกมา จะให้ฉันทำอะไร…” เสียงหวานเอ่ยถาม ใบหน้าเจ้าหล่อนหยาดเยิ้มเต็มกำลัง “ถอดเสื้อผ้าออก… ทีละชิ้น” คนตัวโตเอ่ย “อะ อะไรนะคะ” แม้จะถูกไฟแห่งราคะครอบงำจิตใจ ทว่าสาวเจ้ากลับมีความละอายอยู่เต็มเปี่ยม “ไม่ถอดได้ไหมคะ?” “ถ้าไม่ถอดแล้วเราจะสนุกกันได้ยังไงล่ะครับ จริงไหม?” ชายหนุ่มว่าแล้วยิ้ม เฝ้ารอนาทีแห่งความสุขที่กำลังจะเกิดในไม่ช้า “แต่ว่าฉัน…” หญิงสาวลังเล “ถ้าไม่ถอดผมก็จะไม่ให้ในสิ่งที่คุณต้องการ” เสียงเข้มจริงจัง ในเมื่อพูดดีๆ แล้วหล่อนข้ออ้างเยอะเขาก็ขอใช้ไม้แข็งที่มีอยู่ในเวลานี้ “ยะ อย่านะ!” เสียงหวานรีบคัดค้าน เธอไม่สามารถปล่อยให้ทุกอย่างเป็นแบบนั้นได้ในเมื่อตอนนี้ร่างกายมันเรียกร้องหาสัมผัสอันซ่อนเร้นจากเขา ไม่สิ… ไม่จำเป็นต้องเขาเสมอไป เพราะฤทธิ์ยาที่เขาให้มันสามารถคร่าสติและความสำนึกชอบชั่วดีของเธอจนหมดสิ้น ต่อให้คนตรงหน้าเป็นชายอื่น ร่างกายของเธอก็พร้อมที่จะให้เชยชมโดยไม่ลังเล ผู้ชายร้ายกาจคนนี้วางยาปลุกเซ็กส์เธอ!
  • 6 ตอน
  • 2,723
นิยายโดย
  • 27 คนติดตาม
บทนำ

บทนำ

‘กายแนบกาย สัมผัสแห่งเราสอง’



“เธอถือศีลหรือ ฉันชอบนะผู้หญิงที่อยู่ในหลักศีลธรรม เพราะเวลาดึงคนสูงส่งลงมาเกลือกกลั้วกับของต่ำด้วย มันเร้าอารมณ์โคตรๆ เลยล่ะ!”

เสียงเข้มกระซิบข้างใบหูขาวสะอาด ลมหายใจอุ่นร้อนเป่ารดแก้มเนียนใสสุกปลั่ง ดวงตากลมโตปรือมองความวุ่นวายตรงเบื้องหน้าแล้วกัดเรียวปากแน่น ร่างกายของเธอกำลังมีความต้องการถึงขั้นสุด มือเรียวเอื้อมไปสัมผัสกับกระจกบานใสที่มองทะลุเห็นวิวทัศน์แห่งเมืองหลวง รถราวิ่งแล่นเต็มท้องถนนโดยไม่มีใครรู้เลยว่าภายในห้องของท่านประธานหนุ่มกำลังมีเหยื่อสาวผู้น่าสงสารตกอยู่ในวังวนเสน่ห์หา

สะโพกงอนโค้งตัวเล็กน้อยพอประมาณ หญิงสาวพยายามดุนดันความแข็งขึงของร่างสูงจากทางด้านหลัง รอยยิ้มเหยียดผุดขึ้นบนเรียวปากหยัก

“คุณอยากมากใช่ไหมที่รัก คุณต้องการอะไร?” คนตัวโตกระซิบถามอีกครั้ง กดริมฝีปากหยักจูบต้นคอระหงส์ของร่างบาง

“ยะ อยาก ฉันอยากมาก” เสียงหวานเอ่ยอย่างไม่อาจหักห้ามใจ แม้จิตใต้สำนึกกำลังร้องขอให้ตัวเองมีสติ แต่ฤทธิ์ยาที่กำลังแล่นพล่านไปทั่วสรรพร่างกลับต่อต้านความปรารถนาที่เกิดขึ้น

“ผมไม่ให้…”

คนตัวโตจงใจกลั่นแกล้งร่างบาง ชายหนุ่มสูดดมความหอมจากเนื้อนวล เธอทำให้เขาตื่นตัวเต็มที่เช่นกัน แต่ร่างสูงต้องอดทนเพื่อปลุกกระตุ้นให้อารมณ์ส่วนลึกของเจ้าหล่อนพุ่งทะลุถึงขีดสุด ถึงตอนนั้นเกมส์สวาทมันจะได้สนุกสุดเหวี่ยง!

เขาอยากเห็นคนตัวเล็กทุรนทุรายแล้วดิ้นเร่าอยากได้เรือนกายของเขา!

“ทะ ทำไม ได้โปรด ฟรานเชส ได้โปรด…” เสียงหวานย้อนถามฉ่ำทรวง ดวงตากลมโตหรี่เล็กยามหันหน้ามองใบหน้าหล่อเหลาจากทางด้านหลัง

“ได้โปรด… ฉะ ฉันไม่ไหวแล้ว” หญิงสาวร้อนรุ่มไปทั้งกาย เหมือนมีไฟแผดเผาตลอดเวลา

“ผมจะให้ก็ต่อเมื่อคุณทำตามที่ผมบอก” เสียงเข้มเอ่ย แววตาแฝงล้นไปด้วยเลศนัย

“บอกมา จะให้ฉันทำอะไร…” เสียงหวานเอ่ยถาม ใบหน้าเจ้าหล่อนหยาดเยิ้มเต็มกำลัง

“ถอดเสื้อผ้าออก… ทีละชิ้น” คนตัวโตเอ่ย

“อะ อะไรนะคะ” แม้จะถูกไฟแห่งราคะครอบงำจิตใจ ทว่าสาวเจ้ากลับมีความละอายอยู่เต็มเปี่ยม “ไม่ถอดได้ไหมคะ?”

“ถ้าไม่ถอดแล้วเราจะสนุกกันได้ยังไงล่ะครับ จริงไหม?” ชายหนุ่มว่าแล้วยิ้ม เฝ้ารอนาทีแห่งความสุขที่กำลังจะเกิดในไม่ช้า

“แต่ว่าฉัน…” หญิงสาวลังเล

“ถ้าไม่ถอดผมก็จะไม่ให้ในสิ่งที่คุณต้องการ” เสียงเข้มจริงจัง ในเมื่อพูดดีๆ แล้วหล่อนข้ออ้างเยอะเขาก็ขอใช้ไม้แข็งที่มีอยู่ในเวลานี้

“ยะ อย่านะ!”

เสียงหวานรีบคัดค้าน เธอไม่สามารถปล่อยให้ทุกอย่างเป็นแบบนั้นได้ในเมื่อตอนนี้ร่างกายมันเรียกร้องหาสัมผัสอันซ่อนเร้นจากเขา ไม่สิ… ไม่จำเป็นต้องเขาเสมอไป เพราะฤทธิ์ยาที่เขาให้มันสามารถคร่าสติและความสำนึกชอบชั่วดีของเธอจนหมดสิ้น ต่อให้คนตรงหน้าเป็นชายอื่น ร่างกายของเธอก็พร้อมที่จะให้เชยชมโดยไม่ลังเล

ผู้ชายร้ายกาจคนนี้วางยาปลุกเซ็กส์เธอ!

“ฉะ ฉันจะถอด” คนตัวเล็กยอมจำนนในที่สุด คำตอบอันน่าพึงพอใจเรียกรอยยิ้มให้บังเกิดแก่ร่างสูง ชายหนุ่มเดินถอยหลังออกห่างแม่กวางน้อยเนื้อหวาน กอดอกมองความเป็นไปตรงเบื้องหน้า

มือเรียวค่อยๆ เริ่มปลดกระดุมเสื้อเชิ้ตสีครีมออกทีละเม็ดสองเม็ดไล่เลียงจากด้านบนสู่ด้านล่างด้วยจังหวะเนิบนาบ ริมฝีปากอวบอิ่มเม้มกัดเข้าหากันแน่น ลมหายใจร้อนรุ่มราวกับคนป่วยไข้

“ยั่วยวนผมด้วยสิที่รัก”

“อะ อะไรนะคะ?” ดวงตากลมโตเบิกกว้าง

“แค่ถอดเสื้อผ้าอย่างเดียวผมว่ามันเบสิกเกินไป คุณต้องยั่วยวนผม ทำยังไงก็ได้ให้ผมอยากกินคุณ!” เขาว่าพลางยิ้มมุมปาก ความจริงต่อให้เจ้าหล่อนไม่ทำเช่นนั้นเธอก็น่าขย้ำสำหรับเขาเสมอ

เพราะเธอคือความปรารถนาที่เขาต้องการตั้งแต่แรกพบ

“ตอนนี้อารมณ์ผมยังมาไม่เต็มที่ ถ้าคุณไม่ยั่ว…” ดวงตาคมคายหลุบมองต่ำไปยังเบื้องล่างกลางลำตัว “มันอาจจะไม่ตื่นนะ”

หญิงสาวมองตามสายตาของร่างสูง แม้จะมีกางเกงเนื้อหนาราคาแพงบดบังอย่างมิดชิด แต่ความคับแน่นที่นูนขึ้นอวดสายตาก็ทำให้รู้โดยสัญชาติญาณว่าความเป็นเขายิ่งใหญ่เพียงใด ฤทธิ์ยาเสน่ห์หาทำให้ร่างบางเผลอตัวกลืนน้ำลายลงคอยามมองอาวุธร้ายแห่งบุรุษเพศ

“ว่าไงครับคนสวย จะยั่วหรือไม่ยั่ว” คนตัวโตยักคิ้วเอ่ยถาม

ร่างบางแน่นิ่งไปชั่วครู่ ช้อนสายตาหวานเชื่อมขึ้นมองใบหน้าหล่อเหลา ดวงตาสีเขียวมรกตยากที่จะหยั่งลึก มือเรียวปลดกระดุมเม็ดสุดท้ายออกอย่างช้าๆ คนตัวเล็กกัดปากล่างในท่าทีเย้ายวนอารมณ์ บิดกายอรชรยามปลดเปลื้องอาภรณ์เล็กน้อย ราวกับเจ้าหล่อนกำลังวาดลวดลายอยู่บนลานสเก็ต ความเป็นเธอช่างสวยงามจนเขาไม่อาจละสายตาได้!

กระโปรงพีทยาวคลุมเข่าถูกมือเรียวดึงลงจากเอวเล็กคอด ร่างนวลเนียนปรากฏต่อภมรผู้ แม้จะมีปราการสำคัญสองชิ้นสุดท้ายที่บดบังความอลังการของช่วงบนและช่วงล่าง หญิงสาวนึกสนุกจึงยังไม่ถอดมันออก เท้าเล็กย่างกรายเข้าไปใกล้คนตัวโตที่นั่งเอนแผ่นหลังพิงพนักโซฟาตัวยาว แววตาเธอเหมือนแม่เสือสาวที่พร้อมทำลายล้างสิ่งมีชีวิตที่เรียกว่าผู้ชายให้ราบคาบ

ร่างบางนั่งคร่อมหันหน้าเข้าหาชายหนุ่ม…!

“สองชิ้นนี้คุณถอดมันออกเองได้ไหมคะ?” มือเรียวคล้องลำคอแกร่งพลางเอ่ยถามเสียงหวาน จงใจบดเบียดความเป็นหญิงลงบนกายร้อน

ริมฝีปากหยักขบกรามแน่นเมื่อความปรารถนาพุ่งทะลุยามกายสัมผัสกาย เสื้อผ้าราคาแพงของเขาไม่ได้ช่วยลดทอนความทรมานแห่งสตรีเพศได้เลย เจ้าหล่อนร้ายกาจนักที่กล้าลองเชิงนักรักเยี่ยงเขา

“แล้วถ้าผมไม่ถอดล่ะ?” แม้จะอยากจับแม่สาวสวยกระแทกกระทั้นใจแทบขาดเพียงใด เขาก็อดที่จะยียวนไม่ได้

ดวงตากลมโตทอดมองเครื่องหน้าหล่อเหลา หญิงสาวโน้มตัวเข้าไปใกล้ชายหนุ่ม หน้าอกตูมเกินตัวชนเข้ากับแผงอกกว้างอย่างจัง

“แต่ฉันอึดอัดนี่คะ มันแน่นจนจะหายใจไม่ออกอยู่แล้ว” เสียงหวานแสร้งว่า ลมหายใจอุ่นร้อนถูกระบายผ่านจมูกโด่งคมสัน

“คุณเก่งมากที่รัก คุณยั่วผมได้ดีเกินคาดจริงๆ” เสียงเข้มชมเปราะ แววตาเสือร้ายพร้อมออกล่าเหยื่อปรากฏต่อร่างบาง

“อ๊า… ฉันคิดว่าของๆ คุณมันพร้อมสำหรับฉันแล้วนะคะ”

เธอเอ่ยบอกกับเจ้าตัวเมื่อช่วงล่างรับรู้ถึงการถูกดุนดันจากผู้ชายตัวโต!