นิยายชุดพรหมลิขิตรัก ภาควาสนาพานพบ (ซางจวิน)
สืบสวน-ชิงไหวพริบ
นิยายชุดพรหมลิขิตรัก ภาควาสนาพานพบ (ซางจวิน)
สืบสวน-ชิงไหวพริบ
Hongsamut Author: Translator: Editor:
เพราะล่วงรู้ความลับบางอย่างของฮ่องเต้ จวนแม่ทัพอู๋ทั้งจวนจึงต้องโทษประหาร! อู๋ลั่วจวินบุตรสาวคนโตของตระกูลอู๋ที่ออกจากบ้านไปร่ำเรียนวิทยายุทธ์ตั้งแต่เล็ก เมื่อรู้ข่าวนี้ก็รีบรุดกลับมาช่วยเหลือ นางบุกเดี่ยวเข้ากลางลานประหาร ประกาศตัวเป็นศัตรูกับทางการด้วยการชิงตัวน้องสาวคนเดียวออกมา นี่คือจุดกำเนิดของกบฏที่มีค่าหัวแพงที่สุดของราชสำนักชางเย่และเป็นจุดกำเนิดของ ‘ซางจวิน... เจ้าหุบเขาพิสดาร’ หากคุณติดตาม ‘ยุทธการปิดแผ่นฟ้า’ คุณคงเคยได้ยินเสียงร่ำลือเกี่ยวกับเจ้าหุบเขาพิสดารผู้ลึกลับ---บุรุษสีเทาที่ซื้อขายของมีค่าได้ทุกชิ้นในใต้หล้าโดยไม่สนผิดถูก เป็นสหายกับคนได้ทุกระดับแม้กระทั่งโจรป่ายังต้องเกรงใจ เป็นสุภาพบุรุษที่สาวงามทุกคนได้ยินชื่อเป็นต้องสะเทิ้นอาย วรยุทธสูงส่งขนาดที่ทหารนับพันล้อมจับไม่สำเร็จ เขาเป็นใคร... และการปรากฏตัวของเขามีจุดประสงค์ใดกันแน่!
  • 19 ตอน
  • 204K
นิยายโดย
  • 2,163 คนติดตาม
บทนำ

นิยายชุดพรหมลิขิตรัก ภาควาสนาพานพบ (ภาคต่อจากภาคยุทธการปิดแผ่นฟ้า)

เพราะล่วงรู้ความลับบางอย่างของฮ่องเต้ จวนแม่ทัพอู๋ทั้งจวนจึงต้องโทษประหาร!

อู๋ลั่วจวินบุตรสาวคนโตของตระกูลอู๋ที่ออกจากบ้านไปร่ำเรียนวิทยายุทธ์ตั้งแต่เล็ก เมื่อรู้ข่าวนี้ก็รีบรุดกลับมาช่วยเหลือ นางบุกเดี่ยวเข้ากลางลานประหาร ประกาศตัวเป็นศัตรูกับทางการด้วยการชิงตัวน้องสาวคนเดียวออกมา

นี่คือจุดกำเนิดของกบฏที่มีค่าหัวแพงที่สุดของราชสำนักชางเย่และเป็นจุดกำเนิดของ

‘ซางจวิน... เจ้าหุบเขาพิสดาร’

หากคุณติดตาม ‘ยุทธการปิดแผ่นฟ้า’ คุณคงเคยได้ยินเสียงร่ำลือเกี่ยวกับเจ้าหุบเขาพิสดารผู้ลึกลับ---บุรุษสีเทาที่ซื้อขายของมีค่าได้ทุกชิ้นในใต้หล้าโดยไม่สนผิดถูก เป็นสหายกับคนได้ทุกระดับแม้กระทั่งโจรป่ายังต้องเกรงใจ เป็นสุภาพบุรุษที่สาวงามทุกคนได้ยินชื่อเป็นต้องสะเทิ้นอาย วรยุทธสูงส่งขนาดที่ทหารนับพันล้อมจับไม่สำเร็จ

เขาเป็นใคร... และการปรากฏตัวของเขามีจุดประสงค์ใดกันแน่!

เรื่องนี้มีเวอร์ชั่น E-book
นิยายเรื่องอื่นของHongsamut