6.แรงรักริษยา(nc25+++)
วรรณกรรมผู้ใหญ่
6.แรงรักริษยา(nc25+++)
วรรณกรรมผู้ใหญ่
พลอยสีชมพู
"ตะวันไม่เคยทำให้สิตาผิดหวังกับเซ็กส์เลยสักครั้ง แต่ตะวันทำให้สิตาผิดหวังเรื่องเด็กบ้าคนนั้น" "คุณก็รู้ว่าผมต้องการมีลูก คุณไม่ท้องสักที ผมก็ต้องนอนกับเด็กคนนั้น" เขามีเธออีกคนเพื่อต้องการลูก
  • 20 ตอน
  • 1,887
นิยายโดย
  • 13 คนติดตาม
บทนำ

บทนำ

เมื่อหญิงสาวก็ถูกส่งตัวให้ไปอยู่กับชายหนุ่มอายุคราวพ่อ ในฐานะเมียน้อยทั้งๆ ที่เธออายุเพียง18ปี เธอต้องหยุดเรียนแบบกะทันหันทั้งๆ ที่กำลังจะจบมัธยมปลายในไม่กี่เดือน

“ไม่ได้นะคุณลุงปลายเพิ่งจะ18คุณลุงจะให้ปลายแต่งงานกับใครก็ไม่รู้ คุณป้าช่วยพูดกับคุณลุงหน่อยสิค่ะ”

ปลายฟ้าน้ำตานองหน้าหันไปขอความช่วยเหลือจากผู้เป็นป้า เธอมาอาศัยบ้านหลังนี้ตั้งแต่พ่อแม่ของเธอเสียชีวิตด้วยอุบัติเหตุทางรถตอนไปทำงานทางเหนือ ตอนนั้นเธออายุได้เพียง10ปี เธอยังจำความเจ็บปวดนั้นได้ดี

“ปลายฟังป้านะ ปลายต้องไปอยู่กับคุณเขาเพราะตอนนี้ลุงกับป้าไม่มีเงินไปใช้หนี้ เขากำลังจะมายึดบ้านหลัง

ถ้าปลายไม่ไปเขาจะเอายัยลูกปูหรือไม่ก็ลูกหมู น้องยังเด็กปลายไม่สงสารน้องหรือลูก”

ปลาย แทบทรุดเมื่อได้ยินสิ่งที่คนเป็นป้าแท้ๆ เอ่ยออกมา นี้เท่ากับว่าป้ากับลุงจะขายเธอให้เขาเพื่อล้างหนี้อย่างนั้นหรอ แต่ถ้าเธอไม่ยอมน้องๆ ต้องมาเดือดร้อนด้วยทั้งสองอายุห่างจากเธอไม่กี่ปี แบบนี้เธอคงไม่มีสิทธิ์ปฏิเสธแล้วสินะ

“ปลายต้องไปเมื่อไหร่ค่ะ”

“พรุ่งนี้คุณเขาจะส่งรถมารับแก ส่วนเรื่องเรียนไม่ต้องห่วงคุณเขาจะจัดการให้แกเอง ขอแค่แกไม่ดื้อกับคุณเขา อ้อแกต้องมีลูกให้คุณเขาสองคนเตรียมตัวไว้ด้วยละ ไปได้แล้ว”

หมดคำพูดคนเป็นลุงก็เดินไปแตะไหล่ป้าให้เดินออกจากห้องไปพร้อมๆ กันปล่อยให้เธอนั่งทรุดตัวลงกับพื้นห้องอย่างหมดอาลัย ชีวิตของเธอทำไมมันถึงได้มีแต่เรื่องด่วน เรื่องที่มาแบบไม่ให้เธอได้เตรียมตัวเตรียมใจ

“ปลายคิดถึงพ่อกับแม่จังเลยค่ะ ฮือๆ ๆ ๆ พ่อจ๋าแม่จ๋าปลายไม่อยากไปเลย”

ปลายได้แต่พร่ำบอกกับความว่างเปล่าและความมืดที่กำลังโรยตัวเข้าครอบครองรอบๆ กายเธอนอนหลับอย่างหมดแรงตรงพื้นห้องอย่างไม่คิดอะไรอีกเลย

เรื่องนี้มีเวอร์ชั่น E-book