ยั่วรักเจ้าบ่าวจำยอม
Romance Lover
ยั่วรักเจ้าบ่าวจำยอม
Romance Lover
kmoon
หนุ่มใหญ่วัย 42 ผู้ไม่คาดคิดว่าจะได้มาเป็นเจ้าบ่าววัยเกือบใกล้วัยทอง แจ็คพอตที่สองคือ เจ้าสาววัยขบเผาะยังเป็นลูกสาวเพื่อนรักที่ชักจะไม่ปลื้ม เพราะปักใจเชื่อว่าเขาล่อลวงลูกสาวตนเองแต่เขานี่แหละคือเหยื่อที่ถูกจ้องรวบหัวรวบหางอยู่ตลอด
  • 2 ตอน
  • 512
นิยายโดย
  • 6 คนติดตาม
บทนำ

โดมินิก แซ็กตัน

หนุ่มใหญ่วัย 42 ผู้ไม่คาดคิดว่าจะได้มาเป็นเจ้าบ่าววัยเกือบใกล้วัยทอง แจ็คพอตที่สองคือ เจ้าสาววัยขบเผาะยังเป็นลูกสาวเพื่อนรักที่ชักจะไม่ปลื้ม เพราะปักใจเชื่อว่าเขาล่อลวงลูกสาวตนเอง แต่เจ้าตัวช่างไม่รู้เลยว่า เขานี่แหละคือเหยื่อผู้ถูกจ้องรวบหัวรวบหางจากลูกสาวของเจ้าตัว แรกๆ ความคิดผิดชอบชั่วดีก็อยากพาตัวหนีอยู่หรอก แต่ทำไปทำมาเหมือนจะถูกบ่วงหวามๆ ผูกมัดจนชักหมดแรงดิ้น


แม่หนูบาร์บี้ เอมิลี่ ลลิตา เบรนดอน

“อีก 13 ปีถ้าแด๊ดโดมินิกยังไม่แต่งาน บาร์บี้จะเป็นเจ้าสาวให้เองค่ะ”

ด้วยคำพูดไร้เดียงสาตอน 6 ขวบ ที่ได้พูดกับพ่อทูนหัวที่ชื่อโดมินิกที่เธอชักจะเลือนๆ ใบหน้าไปแล้วตอนนี้ได้ย้อนกลับมากระตุ้นความจำเธออีกครั้งเพราะตกกระไดพลอยโจนบนเตียงด้วยกันโดยที่ไม่รู้จัก จากแผนชั่วของคนริษยาในวันฉลองจบไฮสกูล ความประทับใจที่มีให้กับความเป็นสุภาพบุรุษฉุดให้สาววัยทีนคิดแผนจับผู้ชายอบอุ่นนี้เอาไว้ให้ได้ โดยไม่ยอมแพร่งพรายให้บิดารู้

คิดจะมาทำเป็นสุภาพบุรุษกับลูกพ่อเจฟคนนี้น่ะรึ! เรื่องหน้าตาอาจไม่ฝรั่งจ๋าเหมือนพ่อ แต่เรื่องความเจ้าเล่ห์เหลี่ยมจัดนั้นราวกับเสี้ยมกันมาตั้งแต่อยู่ในท้อง ปรึกษาใครไม่ได้ แม่ไทนี่ที่เมืองไทยช่วยได้ งานนี้ให้มันรู้ไปใครจะเป็นฝ่ายแพ้

สาวใสวัยเฟรชชี่หรือหนุ่มใหญ่สไตล์เสือซุ่ม


มาส่งโปรเจคต่อไปที่จะอัพจ้า ยั่วรักเจ้าบ่าวจำยอม (ภาคต่อ สอนรักติวพิศวาส)

รับประกันความแซ่บโดย เจฟ เบรนดอน และสา ตมิสา นะคะท่านผู้อ่าน