ไม่หล่อ...แต่ขอบอกว่าผมเท่ห์
รักโรแมนติก
ไม่หล่อ...แต่ขอบอกว่าผมเท่ห์
รักโรแมนติก
Prom Queen
ฟินกันต่อจากนิยายขายดีเรื่อง ขี้เหร่...แต่เสน่ห์แรง กับความรักของภาคลูกในเล่มนี้ (ไม่จำเป็นต้องซื้อเล่มก่อนหน้าค่ะ) ชายหนุ่มผู้ที่เคยเป็นคนร่าเริงแจ่มใสมีชีวิตชีวา กลับกลายมาเป็นเสือยิ้มยาก ด้วยเหตุการณ์บางอย่างที่เกิดขึ้นในชีวิต จนกระทั่งได้พบเจอหญิงสาวคนหนึ่งที่ทำให้หัวใจของเขาหล่นออกจากขั้วดัง ปุ๊ก! ยุทธการพิชิตใจสาวจึงเกิดขึ้น แต่เขาก็พบว่ามีก้างชิ้นโตที่มากด้วยคุณภาพเป็นอุปสรรคอันใหญ่หลวงขวางทางอยู่ หนุ่มๆคนอื่นๆต่างหลบฉากถอยกันไปหมด ยกเว้นเขาที่สู้ยิบตา แม้ความหล่อจะสู้ก้างชิ้นโตไม่ได้ แต่ขอเอาความเท่ห์สุดๆเข้าสู้ก็แล้วกัน
  • 2 ตอน
  • 596
นิยายโดย
  • 8 คนติดตาม
  • Tag
  • #
บทนำ

รถกระบะโกโรโกโสคันหนึ่ง แล่นเข้ามาในมหาวิทยาลัยไฮโซแห่งหนึ่ง

“รถรับซื้อของเก่าจะมาซื้ออะไรแถวนี้วะ เห็นแล้วไม่เป็นสิริมงคลแก่ตาเลยว่ะ” นักศึกษาหนุ่มรูปหล่อคนหนึ่งบ่นกับเพื่อน ขณะก้าวลงจากเบนซ์ราคาหลักล้าน

“จริงด้วย แต่ต่อให้เป็นรถรับซื้อของเก่า ก็ควรซ่อมบำรุงบ้าง ไม่ควรปล่อยให้อยู่ในสภาพที่น่าทุเรศทุรังแบบนี้ นายดูฝาท้ายรถสิ ผุพังใกล้จะหลุดออกมาอยู่รอมร่อ ตัวรถเองก็สีลอกยังกับลายตุ๊กแกแน่ะ” เพื่อนอีกคนที่หล่อไม่แพ้กัน และลงมาจากรถคันเดียวกัน แสดงความคิดเห็นบ้าง

“ฮ่าๆๆ จริงด้วยว่ะ ราคาถึงสี่หมื่นหรือเปล่าก็ไม่รู้”

“อย่าว่าแต่สี่หมื่นเลยว่ะ ต่อให้สองหมื่นเราก็ยังต้องคิดหนักก่อนตัดสินใจซื้อ”

รถกระบะโกโรโกโสคันที่ว่า แล่นเข้าไปจอดท่ามกลางกลุ่มรถเก๋งราคาเหยียบล้าน เจ้าของรถเปิดประตูรถแล้วก้าวออกมา จากนั้นก็ปิดประตูรถเสียงดัง ปัง! เนื่องจากถ้าปิดเบาๆมันจะไม่เข้าล็อค

เสียงปิดประตูรถเรียกสายตาหลายคู่ให้หันมามอง รวมทั้งนักศึกษาสองคนที่กำลังนินทาเขาอยู่เมื่อสักครู่นี้