อธิษฐานรักใต้เงาจันทรา
รักโรแมนติก
อธิษฐานรักใต้เงาจันทรา
รักโรแมนติก
“ใครอนุญาติให้คุณเข้ามาในเขตป่าหวงห้าม คุณทิพย์นรี !” หญิงสาวที่กำลังสะอื้นด้วยความกลัวนั้น พลันเปลี่ยนเป็นยักคิ้วโค้งมนได้รูปขึ้นพร้อมกับเงยใบหน้าที่เปียกปอนไปด้วยคราบน้ำตา มองชายหนุ่มอย่างงุนงง “คุณเป็นใคร คุณรู้จักฉันได้ยังไง ปล่อยฉันสิ ปล่อยฉัน ” เจ้าหล่อนดิ้นขลุกขลักๆ อยู่ในวงแขนแข็งแกร่งนั้นพร้อมกับร้องโอดโอยด้วยความเจ็บปวดที่ข้อเท้า จนนาคินจำต้องยอมคลายวงแขนออก “กลับไปจะจัดการนายเพิ่มแล้วก็คุณให้สมกับที่ขัดคำสั่งผม” นาคินทร์คำรามในลำคอเบาๆด้วยใบหน้าที่โกรธเคือง ทำเอาหญิงสาวชะงักเล็กน้อย “นี่นายคือนายนาคินทร์ หัวหน้าจอมหยิ่งคนนั้นเองเหรอ” หญิงสาวใบหน้าหวานที่เต็มไปด้วยความหวาดกลัวก็พลันเปลี่ยนเป็นหน้างอและเสียงดังขึ้นมาทันที ทิพย์นรีพยายามจะลุกขึ้นและอยากจะเดินไปจากนายนาคินทร์จอมหยิ่งคนนี้เสียที “โอ้ยยย……” แต่เพียงแค่ยันตัวลุกขึ้นก็ต้องล้มลงทันทีด้วยความเจ็บปวด และยังไม่ทันที่หล่อนจะเงยหน้าขึ้นมาอีกครั้ง สองลำแขนที่แข็งแกร่งของนาคินทร์ก็ช้อนตัวหล่อนขึ้นอย่างง่ายดาย
  • 5 ตอน
  • 1,629
นิยายโดย
  • 0 คนติดตาม
บทนำ

“ใครอนุญาติให้คุณเข้ามาในเขตป่าหวงห้าม คุณทิพย์นรี !” หญิงสาวที่กำลังสะอื้นด้วยความกลัวนั้น พลันเปลี่ยนเป็นยักคิ้วโค้งมนได้รูปขึ้นพร้อมกับเงยใบหน้าที่เปียกปอนไปด้วยคราบน้ำตา มองชายหนุ่มอย่างงุนงง

“คุณเป็นใคร คุณรู้จักฉันได้ยังไง ปล่อยฉันสิ ปล่อยฉัน ” เจ้าหล่อนดิ้นขลุกขลักๆ อยู่ในวงแขนแข็งแกร่งนั้นพร้อมกับร้องโอดโอยด้วยความเจ็บปวดที่ข้อเท้า จนนาคินจำต้องยอมคลายวงแขนออก

“กลับไปจะจัดการนายเพิ่มแล้วก็คุณให้สมกับที่ขัดคำสั่งผม” นาคินทร์คำรามในลำคอเบาๆด้วยใบหน้าที่โกรธเคือง ทำเอาหญิงสาวชะงักเล็กน้อย

“นี่นายคือนายนาคินทร์ หัวหน้าจอมหยิ่งคนนั้นเองเหรอ” หญิงสาวใบหน้าหวานที่เต็มไปด้วยความหวาดกลัวก็พลันเปลี่ยนเป็นหน้างอและเสียงดังขึ้นมาทันที ทิพย์นรีพยายามจะลุกขึ้นและอยากจะเดินไปจากนายนาคินทร์จอมหยิ่งคนนี้เสียที

“โอ้ยยย……” แต่เพียงแค่ยันตัวลุกขึ้นก็ต้องล้มลงทันทีด้วยความเจ็บปวด และยังไม่ทันที่หล่อนจะเงยหน้าขึ้นมาอีกครั้ง สองลำแขนที่แข็งแกร่งของนาคินทร์ก็ช้อนตัวหล่อนขึ้นอย่างง่ายดาย


นิยายเรื่องนี้สงวนสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ พ.ศ.2537

ห้ามมิให้ผู้ใดละเมิดลิขสิทธิ์ ทำซ้ำ ดัดแปลง ห้ามลอกเลียนแบบหรือนำส่วนใดส่วนหนึ่งไปใช้โดยไม่ได้รับอนุญาต

หากฝ่าฝืนมีโทษตามกฏหมาย

หมายเหตุ

นิยายเรื่องนี้เป็นเพียงจินตนาการและการสมมติขึ้นมาเท่านั้น ไม่ว่าเนื้อหา ชื่อ สกุล หรือสถานที่

ไม่ได้มีเจตนาจะพาดพิงหรือเกี่ยวข้องอื่นใด ไม่เน้นหลักการหรือเหตุผล

เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับความรักระหว่าง พระ-นางเท่านั้น

------------------

สวัสดีค่ะ กลับมาพบกับละอองฝุ่นสีรุ้งอีกครั้งในเรื่อง อธิษฐานรักใต้เงาจันทรา ซึ่งเป็นเรื่องที่2 (เรื่องแรกคือ รักนี้สุดขอบฟ้า) เรื่องนี้จะเป็นเรื่องราวความรักของพญานาคหนุ่มและเจ้าหญิงกินรีที่ไม่สมหวังในรักจึงได้อธิษฐานให้ได้ครองรักในทุกชาติภพ แต่ทุกอย่างก็ไม่ได้ง่ายเสมอไป ยังมีพญาครุฑผู้หลงรักเจ้าหญิงกินรีคอยติดตามอยู่ทุกภพชาติเช่นกัน มาช่วยลุ้นและติดตามกันดูนะคะว่าทั้งคู่จะสมหวังในชาตินี้หรือเปล่า นิยายเรื่องนี้จะมีความเป็นแฟนตาซีด้วย แต่รับรองว่าสนุกและฟินมากๆค่ะ

ขอบคุณที่ติดตามค่ะ

ละอองฝุ่น สีรุ้ง

นิยายเรื่องอื่นของละอองฝุ่นสีรุ้ง