เล่ห์รักสวาทลวง
รักโรแมนติก
เล่ห์รักสวาทลวง
รักโรแมนติก
maninthorn
อลงกรณ์ อาทิตยะ ถึงกับหัวเสียเมื่อถูกคนใกล้ชิดมองว่าเป็นพวกประเภทรักชอบไม้ป่าเดียวกัน เพียงเพราะเขามีเพื่อนสนิทเป็นชายใจหญิง โดยเฉพาะแม่นมของเขาที่ถึงกับลงทุนหาทีมผู้ช่วยมาบำบัดพฤติกรรมของเขาถึงไร่กลางตะวัน อรุณศิริไม่เคยคิดฝันมาก่อนว่าเจ้าของไร่ที่รั้วติดกันจะเป็นประเภทชายรักชาย และทันทีที่พบหน้า เธอมั่นใจเลยว่าเขาไม่ใช่คนประเภทนั้น แต่เพราะคำพูดที่กรอกหู แถมชายหนุ่มยังแสดงความรักต่อเพื่อนชายที่ชื่อชัชวาลย์อย่างหวานเลี่ยน ทำเอาใจคนไขว้เขว อลงกรณ์โกรธอรุณศิริเป็นที่สุด เธอจะรู้ไหมว่าเขาตกหลุมรักเธอตั้งแต่แรกพบ แต่เธอกลับมองเขาเป็นเก้งกวางบ่างชะนี ที่แย่ไปกว่านั้นคือคิดหาแผนการมาบำบัดเขาให้หายบ้าโดยการสมัครเข้ามาเป็นผู้ช่วยในไร่ คนที่โดนลูบคำเลยหาแผนการเด็ดดวงมาแก้เผ็ดบ้าง งานนี้เจ้าหล่อนจะได้รู้ว่าอย่ามาหยาบศักดิ์ศรีลูกผู้ชาย เพราะผู้ชายที่ชื่ออลงกรณ์คนนี้จะจัดการรวบหัวรวบหางแม่หัวเรือใหญ่เอาให้อับปาง แล้วเปลี่ยนฐานะจากลูกจ้างมาเป็นเมียให้รู้แล้วรู้รอด
  • 13 ตอน
  • 4,244
นิยายโดย
  • 17 คนติดตาม
บทนำ



อลงกรณ์ อาทิตยะ ถึงกับหัวเสียเมื่อถูกคนใกล้ชิดมองว่าเป็นพวกประเภทรักชอบไม้ป่าเดียวกัน เพียงเพราะเขามีเพื่อนสนิทเป็นชายใจหญิง โดยเฉพาะแม่นมของเขาที่ถึงกับลงทุนหาทีมผู้ช่วยมาบำบัดพฤติกรรมของเขาถึงไร่กลางตะวัน

อรุณศิริไม่เคยคิดฝันมาก่อนว่าเจ้าของไร่ที่รั้วติดกันจะเป็นประเภทชายรักชาย และทันทีที่พบหน้า เธอมั่นใจเลยว่าเขาไม่ใช่คนประเภทนั้น แต่เพราะคำพูดที่กรอกหู แถมชายหนุ่มยังแสดงความรักต่อ เพื่อนชายที่ชื่อชัชวาลย์อย่างหวานเลี่ยน ทำเอาใจคนไขว้เขว

อลงกรณ์โกรธอรุณศิริเป็นที่สุด เธอจะรู้ไหมว่าเขาตกหลุมรักเธอตั้งแต่แรกพบ แต่เธอกลับมองเขาเป็นเก้งกวางบ่างชะนี ที่แย่ไปกว่านั้นคือคิดหาแผนการมาบำบัดเขาให้หายบ้าโดยการสมัครเข้ามาเป็นผู้ช่วยในไร่ คนที่โดนลูบคำเลยหาแผนการเด็ดดวงมาแก้เผ็ดบ้าง

งานนี้เจ้าหล่อนจะได้รู้ว่าอย่ามาหยาบศักดิ์ศรีลูกผู้ชาย เพราะผู้ชายที่ชื่ออลงกรณ์คนนี้จะจัดการรวบหัวรวบหางแม่หัวเรือใหญ่เอาให้อับปาง แล้วเปลี่ยนฐานะจากลูกจ้างมาเป็นเมียให้รู้แล้วรู้รอด


*******************************

อัพให้อ่านเป็นตัวอย่าง 8-10 บท

1 บท แบ่งเป็นตอนย่อย

นิยายเรื่องนี้สงวนลิขสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ พ.ศ.2537

ห้ามมิให้ผู้ใดละเมิดลิขสิทธิ์ ทำซ้ำ ดัดแปลง ห้ามลอกเลียนแบบ หรือนำส่วนหนึ่งส่วนใดไปใช้โดยไม่ได้รับอนุญาต หากฝ่าฝืนมีโทษตามกฎหมาย

***หมายเหตุ***

นิยายเรื่องนี้เป็นเพียงจินตนาการและการสมมติขึ้นมาเท่านั้น ไม่ว่าเนื้อหา ชื่อ-นามสกุลของตัวละครหรือแม้กระทั่งสถานที่บางแห่ง ไม่ได้มีเจตนาจะพาดพิงหรือเกี่ยวข้องอื่นใด ไม่เน้นหลักการหรือเหตุผล เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับความรักระหว่างพระ-นาง

โปรดโหลดตัวอย่างก่อนตัดสินใจค่ะ

นิยายเรื่องนี้เคยตีพิมพ์มาแล้ว รักตาภานำมารีไรท์ใหม่และเพิ่มเนื้อหาบางตอนลงไป หากชื่นชอบนิยายแนวนี้ขอฝากไว้ในอ้อมอกอ้อมใจด้วยค่ะ

***โปรโมชั่นพิเศษก่อนใคร จากราคาปก 229 บาท จัดโปรงามๆ เพียง 89 บาท ถึงวันที่ 31/10/2561 หลังจากนั้นจะขายในราคา 179 บาทนะคะ

ขอบคุณค่ะ