รักล้นใจตราบนิรันดร์ (ชุดรักตลอดกาล #1)
รักโรแมนติก
รักล้นใจตราบนิรันดร์ (ชุดรักตลอดกาล #1)
รักโรแมนติก
ดวงดุษณี
ร้อยเอกราชตระกูล ฉายา "พญามัจจุราช" หวังจะกินหญ้าอ่อน เพราะเธอช่างอ่อนหวานไปหมดทั้งตัว...ช่างน่ากิน เอ๊ย! น่าทะนุถนอม รอคอยเธอด้วยความอดทนมานานหลายปี งานนี้ผู้กองใหญ่จึงยอมทุ่มหมดทั้งตัวและหัวใจ
  • 5 ตอน
  • 1,267
นิยายโดย
  • 28 คนติดตาม
บทนำ

ภาคต่อนิยายชุดปฏิบัติการรักของนักรบ

ผู้กองใหญ่ - น้องลิน

ร้อยเอกราชตระกูล ราชโยธินพิทักษ์ – ผู้กองใหญ่ (ลูกชายคนโตของผู้พันราช - น้องดา)

ผู้กองมาดเข้ม ฉายา “พญามัจจุราช” ไม่เคยมีสายตามองหญิงใดในโลกหล้า ยกเว้นสาวน้อยในปกครองที่เขารับปากคุณพ่อของเธอเป็นหมั่นเป็นเหมาะว่าจะดูแลเธอให้ดีราวกับน้องสาวแท้ๆ เมื่อบอกรักน้องสาว (ร่วมโลก) ไม่ได้ ผู้กองใหญ่จึงต้องทนเก็บเอาไว้ รอวันที่มันจะระเบิดออกมา

นลินญา – น้องลิน (ลูกสาวของผู้พันกริช - น้องขวัญ)

คุณสมบัติยอดเยี่ยมคือความอดทนเป็นเลิศ ถูก “พญามัจจุราช” ดุด่าว่ากล่าวไม่เคยโกรธเคือง จนวันหนึ่งเขาปฏิเสธความรักของเธอ สาวน้อยคนอกหักจึงประกาศตัดความสัมพันธ์กับผู้กองใหญ่อย่างไม่เหลือเยื่อใย จนผู้กองมาดดุเข้มทนไม่ไหวอีกต่อไป รบกวนไปถึงสายฟ้า...เพื่อนรักให้ช่วยวางแผนเด็ด ต้องงัดเอาทั้งลูกออดและลูกอ้อน...มามัดใจสาวน้อยแบบไม่ให้ดิ้นหลุด

ร้อยตำรวจเอกสายฟ้า - ผู้กองสายฟ้า (ลูกชายของสารวัตรปกรณ์ – น้องปลา)

ผู้ชายหัวใจเย็นชา ติดผู้กองใหญ่แจยิ่งกว่า..."ฝาแฝดอินจัน" จนใครๆ คิดว่าเป็นคนชอบไม้ป่าเดียวกัน ความปรารถนาสูงสุดคือจีบน้องสาวคนสวยของเพื่อนเกลอที่ใจแข็งเสียจนเพชรยังเรียกพี่ เขาจึงต้องจำใจและจำยอมให้เพื่อนรักหลายครั้ง หลายครา เพราะรายนี้หวงน้องสาวแฝดสามยิ่งกว่างูจงอางหวงไข่


หนังสือทำมือ ราคา 349 บาท (ฟรีส่งลงทะเบียน)

สั่งซื้อได้ที่...

Facebook: (ค้นหาคำว่า "ดวงดุษณี")

Website: www.thaibook4u.com/onlineshop

Line id: pukekokiwi

*** ไม่มีจำหน่ายที่ร้านหนังสือ ถ้าอยากได้ติดต่อคนเขียนโดยตรงค่ะ ***


นิยายเรื่องอื่นของดวงดุษณี