SEX ON THE ROAD
วรรณกรรมผู้ใหญ่
SEX ON THE ROAD
วรรณกรรมผู้ใหญ่
“ผมต้องทุ่มเทสักแค่ไหนคุณถึงจะยอมเชื่อใจ” ชายหนุ่มขยับมานั่งบนเบาะคอนโซลกลางที่คั่นกลางระหว่างทั้งคู่ เขาโน้มตัวคร่อมเธอพร้อมกับเบาะไฟฟ้าที่เอนต่ำลง วีนัสทำตาโตเมื่อตกอยู่ในความเสี่ยงและสุ้มเสียงของเธอไม่มั่นคงจนน่าเจ็บใจ “อยากให้เชื่อใจเพราะจะได้เอาเปรียบฉันล่ะสิ” “เปลี่ยนเป็นคุณเอาเปรียบผมแทนก็ได้ ถ้ามันทำให้คุณรู้สึกดีขึ้น” โทนเสียงของเขาทุ้มต่ำด้วยอารมณ์พิศวาส “คุณนี่มัน หน้าด้านหน้าทนจริง ๆ ” วีนัสพยายามลุกนั่งและผลักอกเขาออกห่าง ทว่าเควินตัวหนักแถมแข็งแรงอย่างกับหมี เขาไม่ขยับเขยื้อนแม้แต่น้อย “อย่างอื่นก็ทนนะ คุณรู้ดี” เควินยิ้มเจ้าเล่ห์ สายตากระเซ้าเย้าแย่เคลื่อนมาจับที่กลีบปากน่าจูบของวีนัส แรงผลักไสที่หยุดชะงักและความหวั่นไหวที่เธอแสดงออกทางสีหน้า ทำให้อารมณ์ขันของเขาเลือนหายไปเหมือนหมอกควันที่เผชิญความร้อน
  • 5 ตอน
  • 5,037
นิยายโดย
  • 27 คนติดตาม
บทนำ

บริการประทับใจแบบนี้ ไม่น่าเชื่อเลยว่าเตียงของคุณจะยังว่างต้อนรับฉันในระยะยาว

ใครบอกว่าแค่ระยะยาว แต่ผมสงวนไว้ให้สำหรับคุณเป็นการถาวรแววตาของเขาจริงจัง

เธอยิ้มหว่านเสน่ห์และหัวเราะเสียงใสรู้สึกดีจังค่ะ อยากให้ฉันเขียนคอมเม้นต์อะไรเป็นพิเศษเพื่อการตัดสินใจสำหรับลูกค้าคนอื่น ไหมคะ

ขอเปลี่ยนจากเขียนคอมเม้นต์ เป็นการแนะนำตัวกันอย่างเป็นทางการได้ไหมครับ

วีนัสวางมือจากอาหารเช้าในจาน เธอพึ่งสังเกตเห็นว่าเขายังไม่แตะอะไรเลยแม้แต่กาแฟหอมกรุ่นยั่วน้ำลาย ทั้งที่กิจกรรมเมื่อคืนนี้น่าจะทำให้เขาหิวจัดและซัดทุกอย่างเรียบไม่เหลือแม้กระทั่งคราบอาหารภายในหนึ่งนาที

ทำไมถึงอยากรู้จักฉันคะเธอถามอย่างระแวดระวัง

เพราะผมอยากรู้ทุกอย่างเกี่ยวกับคุณ

วีนัสเสหลบสายตาคาดหวังและรอคอย เธอกลบเกลื่อนอาการวุ่นวายใจอย่างแยบยลด้วยการหยิบแก้วกาแฟขึ้นมาจิบ ทำราวกับว่าโลกใบนี้ไม่มีสิ่งใดสำคัญมากไปกว่าการทานอาหารเช้า

คุณไม่รู้สึกเลยหรือว่าระหว่างเราไม่ใช่แค่ one-night แต่มันเป็น whole life”

คำอธิบายของเขาส่งผลต่อหัวใจเธอ มันพองโตคับอกเหมือนถูกเป่าด้วยเครื่องปั๊มลมไฟฟ้า ทว่าส้นสูงรองเท้าของสาวมั่นผู้มีอำนาจควบคุมการทำงานสมองซีกซ้ายได้กระทืบมันเป็นรูโหว่และเหี่ยวแฟบลงอย่างรวดเร็ว

แล้วหล่อนก็ประกาศก้องว่า...

เธอชนะแล้ววีนัส เธอทำให้เขาคลั่งรักอย่างหน้ามืดตามัวแบบที่ไม่ต้องเสียเวล่ำเวลาอะไรมากมายด้วยซ้ำ เธอสามารถหัวเราะใส่หน้าเขาและสลัดเขาทิ้งไปอย่างไม่ใยดีได้แล้ว เพราะยังมีนิลเนตรกับนายบอยแฟนหนุ่มสารเลวที่เธอต้องชำระแค้นเป็นรายต่อไป

แต่แล้ว... ยัยเด็กซาลาเปาที่หลบมุมอยู่ในสมองซีกขวาก็เหยียบหัวสาวมั่นขึ้นมาเสนอหน้าพูดแทนวีนัส

“ต้องเลดี้เฟิร์สเท่านั้นหรือคะ”

เควินยิ้มกว้าง เมื่อเปลวไฟแห่งความหวังและอนาคตอันสดใสลุกโชติช่วงสว่างไสวขึ้นมา

“ผมชื่อ เควิน เบเน็ตตั้น อายุ 28ปี เป็นหลานชายของนายช่างหรั่งเจ้าของอู่ VJ Garage”

เดี๋ยว! เขาไม่ใช่นายหลุยส์อย่างนั้นหรือ ? ผู้ชายคนนี้กำลังเล่นตลกกับเธออยู่ใช่ไหม ? วีนัสขมวดคิ้ว

มีอะไรรับรองหรือว่าสิ่งที่เขาบอกเธอนั้นมันเป็นคำโกหกพกลม ความหลากหลายทางอารมณ์รุมโจมตีหญิงสาว เธอพยายามค้นหาความปลิ้นปล้อนในแววตาซื่อสัตย์ของเขาอย่างสุดความสามารถ

ทว่า... ไม่มีเลย

“เชิญคุณสุภาพสตรีครับ” เขาผายมือสองข้าง พร้อมกับยิ้มละลายหัวใจให้เธอ