ตราบาปสามหัวใจ
Romance Lover
ตราบาปสามหัวใจ
Romance Lover
ซ่อนกลิ่น
สามชีวิตกับหัวใจสามดวง ที่มาพร้อมความผูกพันอันเต็มไปด้วยความรัก ความแค้น และความลับแห่งอดีต อาจทำให้เกิดตราบาปขึ้นมาในหัวใจของทุกคนได้ในที่สุด
  • 195 ตอน
  • 1,819
นิยายโดย
  • 9 คนติดตาม
บทนำ

เมื่อชีวิตวัยเด็กของ ชีคดามิซ บิน ดาวุด อับดุลมุอิซ พลิกผันด้วยเล่ห์เพทุบายของบุคคลสองคน ทำให้เขากลายเป็นคนบ้านแตกสาแหรกขาด ชีวิตที่เหลือของเขาจึงจมอยู่กับความแค้น เมื่อเขาเติบโตขึ้นพร้อมกับความมั่งคั่งและไม่มีอะไรเหลือให้ท้าทายอีกแล้ว การแก้แค้นจึงกลายมาเป็นความท้าทายอันหอมหวนยวนใจสำหรับเขา

อัยนาน กอรีเราะฮฺ และ ซาอีย์ อิฮฺ-ฮาบ ทายาทหุ้นส่วนใหญ่ของโรงแรม บุรูก อัล-อาหรับ ไม่รู้เลยว่าพวกเขาตกเป็นเป้าหมายของการแก้แค้นอันล้ำลึก ทั้งคู่กำลังจะแต่งงานกัน แต่กลับมีมือที่สามคืบคลานเข้ามาสั่นคลอนความรักของทั้งคู่อย่างช้าๆ

สามชีวิตกับหัวใจสามดวง ที่มาพร้อมความผูกพันอันเต็มไปด้วยความรัก ความแค้น และความลับแห่งอดีต อาจทำให้เกิดตราบาปขึ้นมาในหัวใจของทุกคนได้ในที่สุด



คำนำ

ตั้งแต่กลางปี พ.ศ.๒๕๔๙ จนกระทั่งถึงกลางปี พ.ศ.๒๕๖๐ นี้ ซ่อนกลิ่นได้ผลิตผลงานเป็นนิยายออกมาเป็นจำนวนกว่า ๓๗ เรื่องแล้ว ยังไม่นับรวมในนามปากกาอื่นอีกสองสามเล่ม ซึ่งหลายๆ คนรู้จักดี และอีกหลายๆ คนก็คอยเป็นกำลังใจให้เสมอมา แต่ในจำนวนนิยายเหล่านั้น ก็มีบางเล่มที่หมดไปจากแผงหนังสืออย่างเป็นทางการ และไม่ได้มีการทำซ้ำขึ้นมาอีก รวมไปถึงไม่ได้มีการทำเป็นอีบุ๊คด้วย นักอ่านหลายต่อหลายคนก็ติดต่อถามหากันมา เพราะไม่สามารถหาซื้อได้อีกแล้ว ซึ่งซ่อนกลิ่นเองก็จนปัญญา เพราะที่มีเก็บไว้ก็เพียงเรื่องละเล่มเท่านั้น ไม่สามารถแจกจ่ายให้ครบถ้วนทุกคนได้

เมื่อเป็นเช่นนี้ ซ่อนกลิ่นจึงคิดที่จะเก็บรวบรวมผลงานที่เคยเขียนแต่หมดไปจากแผง หรือเคยเขียนในนามปากกาอื่นๆ ขึ้นมาใหม่ เพื่อเรียงร้อยประวัติศาสตร์ของตัวเองให้สมบูรณ์ขึ้น

'ตราบาปสามหัวใจ'จึงถูกนำมาผลิตซ้ำเป็นเรื่องที่ ๒ ในหัวสำนักพิมพ์ ซ่อนกลิ่นบุ๊คส์ ต่อจาก'615รหัสมรณะ'ซึ่งตั้งใจจะผลิตเป็นรูปแบบอิเล็คทรอนิกส์ตามสมัยนิยม และผลิตออกมาเป็นรูปเล่มจำนวนจำกัดสำหรับผู้ที่รักการอ่านแบบสัมผัสจับต้องได้และต้องการจะสะสมจริงๆ ฉะนั้นรูปเล่มและเนื้อหาบางส่วนอาจแตกต่างกันไปบ้าง เพราะเป็นทีมงานคนละชุดกับระบบสำนักพิมพ์ อาจมีข้อตกหล่นบกพร่องไปบ้าง แต่รับรองได้ว่าจะยังคงเนื้อหาและอรรถรสเหมือนเช่นเมื่อครั้งที่ถูกตีพิมพ์ในปี พ.ศ.๒๕๕๓ อย่างครบถ้วน

สุดท้ายนี้ต้องขอขอบคุณทีมงานสตรีทไรท์เตอร์ส บรรณาธิการละอองอักษรา น้องโจ้ สุริยาทิศ และน้องแต้ว รวมไปถึงมิตรรักนักอ่านทุกท่านที่สนับสนุนผลงาน และอุดหนุนกันด้วยดีเสมอมา ไม่มีคำใดอีกแล้วที่ซ่อนกลิ่นจะกล่าวได้มากกว่าคำว่า ขอบคุณที่ยังรักกันตลอดมา และขอให้รักกันตลอดไปนะครับ



ด้วยรักจากใจ

ซ่อนกลิ่น