อุ่นไอรักซาตาน
รักโรแมนติก
อุ่นไอรักซาตาน
รักโรแมนติก
Prom Queen
เพราะอดีตที่ปิดไว้นานถึงสามสิบปีได้ถูกขุดคุ้ยขึ้นมา เจ้าพ่อธุรกิจซอฟแวร์อย่าง “อีริค คาร์เตอร์” จึงต้องเจอกับปัญหามากมายไม่เว้นแต่ละวัน นอกจากเขาต้องระวังความปลอดภัยให้ตัวเองและคนสำคัญรอบข้างแล้ว ...ชายหนุ่มยังต้องคอยระวังหัวใจของตัวเองอีกด้วย! “ถอยไป ไม่งั้นฉันจะแทงคุณด้วยเข็มฉีดยานี้จริงๆด้วย” ชายหนุ่มมองเข็มฉีดยาในมือเล็กด้วยแววตาราวกับเจ็บปวด ดาหลาไม่รู้จริงๆว่าเขากำลังคิดอะไร “โอ๊ะ” หญิงสาวร้องขึ้นเมื่อมือใหญ่เอื้อมมาจับตรงข้อมือเล็ก “แทงสิ” ดาหลาตกใจเมื่อเขาดึงมือเธอให้แทงลงไปที่อกเปลือยเปล่าด้านซ้าย...ซึ่งมันตรงกับตำแหน่งหัวใจของเขา หญิงสาวพยายามขืนข้อมือเล็กเอาไว้อย่างเต็มที่ “นี่คุณจะบ้าหรือไง ปล่อยมือฉันนะ เดี๋ยวก็บาดเจ็บจริงๆหรอก” “คุณเป็นห่วงผม...ใช่ไหม”
  • 3 ตอน
  • 727
นิยายโดย
  • 8 คนติดตาม
บทนำ

ร่างสูงเจ้าของดวงตาสีฟ้าน้ำทะเลผู้ได้รับการขนานนามว่าเป็นเจ้าพ่อธุรกิจซอฟแวร์แห่งรัฐแคลิฟอเนียร์กลับเข้ามาในบริษัทพร้อมกับเรื่องราวต่างๆที่อัดแน่นอยู่ในหัว อีริคไม่รู้ว่าเรื่องบ้าๆทั้งหมดนี้มันเกิดขึ้นมาได้อย่างไรภายในเวลาแค่ครึ่งวัน เขาไม่รู้ด้วยซ้ำว่าควรจะเริ่มต้นจัดการปัญหาต่างๆจากที่ตรงไหน โดยเฉพาะอย่างยิ่ง เรื่องราวของตัวเขาเอง!

ร่างสูงเอนศรีษะพิงเก้าอี้บุนวมราคาแพงพร้อมกับหลับตาลง นี่เป็นครั้งแรกในชีวิตที่อยู่ๆชายหนุ่มก็รู้สึกว่า...อยากหายตัวไปอยู่ที่ไหนไกลๆซักแห่ง

...ไปที่ๆไม่มีคนรู้จักเขา!

ก๊อกๆๆ

เสียงเคาะประตูที่ดังขึ้นทำให้ร่างสูงที่กำลังหลับตาอยู่ตื่นจากภวังค์

“มีอะไร” อีริคเอ่ยถามเลขาสาวที่แง้มหน้ามามองเขาที่ตรงประตูอย่างกล้าๆกลัวๆ

“บอสมีนัดกับคุณไอแซค ฝ่ายโปรแกรมเมอร์ค่ะ เอ่อ...จะให้ดิฉันเลื่อนนัดไหมคะ” เพราะสีหน้าที่ไม่ดีของเจ้านายหนุ่ม เลขาสาวจึงตัดสินใจถามประโยคหลังออกไป

“ผมไม่เป็นไร อีกห้านาทีให้เขาเข้ามาได้” ถึงอย่างไร ในฐานะประธานบริษัทคนปัจจุบัน เขาก็ต้องจัดการกับปัญหาที่อยู่ตรงหน้านี้ก่อน

“ค่ะบอส”