เพลิงพันธะ (ภรรยาพาร์ทไทม์)
ดราม่าน้ำตาริน
เพลิงพันธะ (ภรรยาพาร์ทไทม์)
ดราม่าน้ำตาริน
ความสัมพันธ์ที่นำพาไปสู่ความร้าวฉานในครอบครัวของเขา และเมื่อคนที่เป็นที่หนึ่งในหัวใจ มีได้เพียงคนเดียว หากเขาจำต้องเลือก สถานะของเธอจึงเป็นได้เพียงแค่ "ภรรยาพาร์ทไทม์" เท่านั้น
  • 0 ตอน
  • 0
นิยายโดย
  • 63 คนติดตาม
บทนำ

ชุดนี้มีสองเรื่องนะคะ
เพลิงพันธะ (ภรรยาพาร์ทไทม์)
หฤทัยพันธน์ (ภรรยาจำยอม)
สนใจแบบรูปเล่ม สอบถามได้ที่แฟนเพจ อิสรียา
แฟนเพจปรายฝัน Publishing, Mail : maay24608@gmail.com

สามารถโหลดอ่านตอนพิเศษ หฤทัยพันธน์ ได้ในรูปแบบอีบุ๊คนะคะ
ขอบคุณทุกๆ ยอดโหลดค่ะ

**********************************************


มือบางกำผ้าห่มเอาไว้จนแน่น เมื่อสัมผัสได้ถึงเตียงนอนที่ไหวยวบลงไปเหมือนเขาขึ้นมานั่งอยู่ด้านหลัง คล้ายจะได้ยินเสียงลมหายใจดังแผ่วเบาอยู่ข้างใบหู ความร้อนรุ่มที่ผ่อนออกมาจากปลายจมูกคมสันเป่ารดลงบนพวงแก้ม แม้ภายในห้องจะเย็นฉ่ำแต่กลับพ่ายแพ้ให้กับไอความร้อนที่มาจากร่างกายกำยำนั่น เขาทำให้เธอต้องนอนเกร็งอยู่ใต้ผ้าห่มอุ่น ไม่กล้าที่จะขยับกายให้รู้ว่าเธอตื่นนานแล้ว

หญิงสาวสะดุ้ง เมื่อฝ่ามือเย็นเฉียบล้วงเข้ามาใต้ผ้าห่มผืนหนา แล้วลูบไล้ไปตามเอวคอด จากนั้นจึงไล่ขึ้นไปหยุดนิ่งยังหัวไหล่นวลเนียน ก่อนที่เขาจะฝากรักด้วยริมฝีปากรุ่มร้อน คลอเคลียกับความนุ่มละมุนราวกับหลงใหลไม่อยากจากไป

วินาทีที่จุมพิตร้อนกดลงหนัก ๆ บนผิวแก้มสาว ทำให้พิมพ์มาดาแทบอยากลุกพรวดขึ้นอย่างหมดความอดทน แล้วตะโกนใส่หน้าหล่อๆ ว่าเธอไม่ใช่อีตัวที่เขาซื้อมา ไม่ได้เต็มใจมาขึ้นเตียงกับเขาแม้จะแสดงออกมาอย่างสมจริงก็ตาม และเขาก็เข้าใจผิดไปแล้วเต็มประตูเมื่อคืนนี้

แต่ใครจะโง่เชื่อ เมื่อมันฟังดูเหมือนนิทานหลอกเด็ก ถ้าหากจะบอกเขาว่าเธอไม่รู้ว่ามาโผล่ที่ห้องนี้ได้อย่างไร และยิ่งเป็นเขาด้วยแล้วคงยากที่จะเชื่อคำแก้ตัวของเธอ หญิงสาวคิดพลางขบกรามแน่นอย่างปวดร้าว เมื่อความทรงจำเมื่อคืนฝังรากลึกอยู่ในใจ ยากที่จะลบเลือน

เรื่องนี้มีเวอร์ชั่น E-book
นิยายเรื่องอื่นของอิสรียา/กฤติณ/Chandra