แพ้รักยัยตัวร้าย (มี e-book)
รักโรแมนติก
แพ้รักยัยตัวร้าย (มี e-book)
รักโรแมนติก
karntinat
เธอคือสาวน้อยเปรี้ยวซ่า ที่หนุ่มเจ้าระเบียบและเรียบร้อยอย่างเขาแสนจะชัง จนต้องหาทางกำราบ แต่สุดท้าย...
  • 7 ตอน
  • 1,610
  • 5.00 จาก 1
นิยายโดย
  • 14 คนติดตาม
บทนำ

สวัสดีค่ะ ขอแนะนำตัวก่อน นามปากกา "กันตินันท์" นะคะ (และก็มีอีกหลายนามปากกา ซึ่งจะแนะนำตัวให้รู้จักไปเป็นเรื่องๆนะคะ) ซึ่งกันตินันท์ก็อยู่ในวงการอีบุคมานานได้สักระยะหนึ่งแล้วหละ แต่ก็ยังเป็นแค่นักเขียนเล็กๆอยู่เช่นเดิม และนี่ก็เป็นเรื่องแรกที่เอามาลงในเว็บนี้ ซึ่งนิยายเรื่องนี้ก็มีขายในแบบอีบุคแล้วหละ นี่ก็เอามาลงให้ทดลองอ่านกัน ถ้าถูกใจยังไงก็ไปดาวน์โหลดมาอ่านกันได้เลย ติดตามรายละเอียดการดาวน์์โหลดได้ที่ เพจ กานติณัฎฐ,กันตินันท์ หรือว่า เฟสบุค กันตินันท์,กานติณัฎฐ ได้เลยค่ะ

.........................

แพ้รักยัยตัวร้าย

โดย...กันตินันท์

“แพ้รัก...ยัยตัวร้าย” นั้นก็เป็นเรื่องราวของหนุ่มหล่อมาดเนี้ยบ เรียบร้อยระเบียบจัดที่อายุปาเข้าไปจะสามสิบปีแล้วแต่ก็ยังไม่ยอมมีแฟน แถมมีพฤติกรรมที่ทำให้ทั้งพ่อและแม่เป็นกังวลกลัวว่าลูกชายคนเดียวจะเบี่ยงเบนทางเพศ แล้วท่านทั้งสองก็จะอดมีหลานไว้สืบสกุล ท่านทั้งสองจึงได้พยายามชักพาหญิงสาวที่ตนพึงพอใจอยากได้เป็นสะใภ้ให้เข้ามาใกล้ชิดเขา

แต่เมื่อเธอคือสาวน้อยสุดเปรี้ยวที่ชอบทำอะไรตามใจตัวเองเท่านั้น หนุ่มเจ้าระเบียบอย่างเขาหรือจะพอใจ เขาตั้งแง่รังเกียจเธอตั้งแต่ยังไมได้เห็นหน้า แล้วมีเหรอที่สาวน้อยเปรี้ยวซ่าอย่างเธอจะยอม ทั้งสองกลายเป็นไม้เบื่อไม้เมากัน จนมีเรื่องให้คนที่คิดจะจับคู่ให้ต้องปวดหัวไม่เว้นแต่ละวันแต่กว่าที่ชายหนุ่มจะได้รู้ว่าสาวน้อยไม่ได้มีดีแค่ความสวยเซ็กซี่และทำตัวเปรี้ยวไปวันๆเท่านั้น เขาก็เกือบจะต้องเสียเธอไป แต่เรื่องอะไรที่เขาจะยอม ถึงเขาจะมีนิสัยเรียบร้อยจนถูกเข้าใจผิดว่าอาจจะไม่ใช่ผู้ชายแท้ๆ แต่เมื่อถึงคราวที่จะต้องยื้อเจ้าของหัวใจของตัวเอง เขาก็สามารถทำได้ชนิดที่เธอไม่อาจดิ้นหลุดมือไปได้เหมือนกัน

.......................

ด้วยรักและขอบคุณจาก...กันตินันท์

.......................

งานเขียนเรื่องนี้สงวนสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ พ.ศ. 2537 ห้ามมิให้ผู้ใดทำการคัดลอกหรือดัดแปลงส่วนใดส่วนหนึ่งของงานเขียนเล่มนี้เพื่อนำออกเผยแพร่ไม่ว่างช่องทางใดก็ตามโดยไม่ได้รับอนุญาต

มิฉะนั้นจะถือว่าละเมิดลิขสิทธิ์และถูกดำเนินการตามกฎหมาย

.................

หมายเหตุ : ที่ลงสถานะของนิยายว่า จบแล้ว คือหมายถึงนักเขียนได้เขียนนิยายเรื่องนี้จบแล้วและได้นำไปวางขายในรูปแบบของอีบุคแล้ว แต่ตรงนี้คือการนำมาลงให้ทดลองอ่านกันแค่บางส่วนเท่านั้น ซึ่งถ้าใครสนใจที่จะอ่านต่อจนจบก็ตามลิ้งค์ที่ได้นำมาลงไว้ให้ไปได้เลย หรือติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เพจ กานติณัฎฐ,กันตินันท์ หรือว่าเฟสบุค กันตินันท์,กานติณัฎฐ ก็ได้ค่ะ ขอบคุณสำหรับทุกๆกำลังใจนะคะ

นิยายเรื่องอื่นของkarntinat