- จบ - Oh My CHEF เติมรสปรุงรัก
Romance Lover
- จบ - Oh My CHEF เติมรสปรุงรัก
Romance Lover
เคยหิวจนวิญญาณออกจากร่างอย่างฉันบ้างไหม?
  • 22 ตอน
  • 2,317
บทนำ

แจ้งให้ทราบค่ะนิยายเรื่องนี้เปลี่ยนชื่อจาก คืนนั้นฉัน... หิว เป็น Oh My CHEF เติมรสปรุงรัก

เคยหิวจนวิญญาณออกจากร่างอย่างฉันบ้างไหม?


ความหิวเป็นเหตุทำให้นักเขียนสาวแก้มยุ้ยที่เร่งปั่นต้นฉบับเกิดอาการวูบมารู้ตัวอีกทีวิญญาณก็ลอยออกจากร่างตามกลิ่นอาหารไปโผล่ที่ห้องข้างๆ ที่เป็นห้องพักของเชฟหนุ่มชื่อดัง ที่ตอนแรกตกใจจนนั่งพนมมือสวดมนต์ไหว้พระแต่พอรู้ความจริงว่าเธอเป็นเพียงผู้หญิงที่ตามกลิ่นของอาหารมาเลยต้องหาวิธีเลี้ยงวิญญาณเพี้ยนของผู้หญิงแปลกหน้าให้อิ่มหนำสำราญและส่งวิญญาณเธอกลับคืนเข้าร่างไป


ขนุน ลัลนา ศิระตระกูล (24) นักเขียนสาวแก้มยุ้ยผู้ใช้ชีวิตอยู่ระหว่างโต๊ะคอมพิวเตอร์กับตู้เย็น เธอทำงานเป็นนักเขียนนิยายอิสระเลยใช้ชีวิตไม่เป็นเวลาเรียกได้ว่าตื่นตอนไหนก็กิน เสร็จก็มาจมอยู่กับงานจนหิวอีกทีนั่นแหละถึงจะหยุด ชีวิตวนเป็นลูปอยู่แบบนี้ตลอดสามปีที่ตัดสินใจออกมาจากงานประจำเพื่อนมาเป็นนักเขียนเต็มตัว

น่าน นิชฌาน โยธนาสิน(28) เชฟหนุ่มอนาคตไกลผู้เป็นเจ้าของชาแนลในยูทูบที่มีคนติดตามหลักล้านเรียกได้ว่าเป็นเชฟหนุ่มเนื้อหอมแห่งยุคเลยก็ว่าได้ แต่ด้วยความอินดี้เขาเลยไม่ได้ตกปากรับคำไปเป็นเชฟประจำที่ร้านอาหารไหนและไม่แม้แต่จะเปิดร้านอาหารของตนเองเพราะไม่ชอบความวุ่นวายเลยสร้างโลกเสมือนอีกใบในโลกออนไลน์เพื่อใช้ติดต่อสื่อสารกับผู้คน และออกไปทำอาหารที่ร้านของเพื่อนฝูงบ้างตามโอกาส

เรื่องนี้มีเวอร์ชั่น E-book
นิยายเรื่องอื่นของอติญา / เก-ลิน / ติญญ์ / ผู้ซึ่งเข้ามาแทน