ชอบแบบนั้น ฉันจัดให้
รักโรแมนติก
ชอบแบบนั้น ฉันจัดให้
รักโรแมนติก
Nok Ra-ngubpai
หญิงสาวแสนสวยคนหนึ่งต้องพบกับการทรยศจากคนรัก ที่ทอดทิ้งเธอไปท่ามกลางแขกเหรื่อมากมายในงานวิวาห์ ความเสียใจที่บรรยายเป็นคำพูดไม่ได้มันท่วมท้นอยู่ในใจของเธอ ทำให้เธอดื่มจนเมามายเพื่อเป็นข้ออ้างในการกระทำความผิดที่น่าบัดสี หวังว่ามันจะชดเชยให้กับชีวิตที่บัดซบของเธอได้ แต่แล้ว...ความหวังของเธอก็เป็นได้เพียงความหวังลมๆแล้งๆ ทำให้เธอต้องหลบหนีหน้าผู้คนไปสักพักหนึ่งเพื่อที่จะกลับมาผงาดใหม่อีกครั้งในมาดใหม่ที่ใครเห็นก็ต้องตะลึง! การทำตัวเป็นคนเรียบร้อยเหมือนผ้าพับไว้มันช่างไร้ประโยชน์สิ้นดี! ในเมื่อพวกเขาชอบแบบนั้นกันนัก ก็จัดให้ซะเลย!!
  • 3 ตอน
  • 773
นิยายโดย
  • 2 คนติดตาม
บทนำ

‘ชนิดา ดาราฤทธิ์’ เพิ่งเรียนจบสาขาวิชาอาหารและโภชนาการ และได้งานเป็นผู้ช่วยกุ๊กที่โรงแรมแห่งหนึ่งในเขตกรุงเทพมหานคร เนื่องจากเธอเป็นคนสวยมากๆ จึงมีทั้งกุ๊กใหญ่กุ๊กน้อยมาจีบไม่เว้นแต่ละวัน รวมทั้งพนักงานโรงแรมคนอื่นๆด้วย

‘เราต้องจัดฉากให้เหมือนอุบัติเหตุ เดี๋ยวพอเธอเดินเข้ามาเราก็ทำเป็นมองไม่เห็นแล้วชนกับเธอ เอาตามนี้แหละ’ ปณต พนักงานคนหนึ่งของโรงแรม คิดวางแผนในการทำความรู้จักกับผู้ช่วยกุ๊กสาวแสนสวย

เนื่องจากเมื่อวานนี้ ปณตเห็นเธอมาทำงาน ทำให้เขาตกหลุมรักเธอทันทีที่ได้สบตา เขาจึงตั้งปณิธานไว้ว่าจะต้องแต่งงานกับผู้หญิงคนนี้ให้ได้

‘เธอมาแล้ว ออกไปตอนนี้เลย’ ปณตเริ่มดำเนินแผนพิชิตใจสาว