ท่านแม่ทัพใหญ่ เราเป็นสามีภรรยาปลอมๆ ไม่ใช่หรือ
รักโรแมนติก
ท่านแม่ทัพใหญ่ เราเป็นสามีภรรยาปลอมๆ ไม่ใช่หรือ
รักโรแมนติก
ในวันที่สวรรค์กลั่นแกล้งให้ครอบครัวต้องเผชิญกับเคราะห์กรรมอันแสนเศร้าตัวนางต้องหนีตายหัวซุกหัวซุนชะตาได้นำพานางมาพบกับบุรุษผู้นี้...แม่ทัพใหญ่ผู้ดุดันน่าเกรงขาม เขาเป็นดั่งเทพผู้ปกป้องคุ้มครองนาง หากมีเขาอยู่ใกล้ๆ จะไม่มีผู้ใดมาทำอันตรายนางได้ ต่อมาเพราะความจำเป็นบีบบังคับทำให้นางต้องแต่งงานกับเขาแม้จะเป็นการแต่งงานเพื่อตบตาผู้อื่นทว่ายิ่งนานวันนางยิ่งสับสนว่านางกับเขาเป็นสามีภรรยาปลอมๆ จริงหรือเหตุใดนางจึงห่วงหาอาทรเขานัก วันเวลาผ่านไปความรู้สึกเหล่านั้นยิ่งท่วมท้นจนเมื่อคับขันอันตรายถึงชีวิตนางจึงตระหนักว่าเขาสำคัญมากเพียงใด เขาคือยอดบุรุษหนึ่งเดียวในดวงใจของนาง...จางอี๋เป่า
  • 48 ตอน
  • 4,264
นิยายโดย
  • 3 คนติดตาม
บทนำ

นครฉางอัน เมืองหลวงของแผ่นดินหยาง

ในยามค่ำคืนถนนหนทางทุกสายมืดสนิท ผู้คนต่างปิดบ้านเงียบ มีเพียงสถานเริงรมย์เท่านั้นที่ประดับโคมไฟสว่างไสวราวกับเวลากลางวัน

โดยเฉพาะหอจันทราสถานเริงรมย์อันเลื่องชื่อในฉางอัน ผู้คนเดินเข้าออกขวักไขว่ บ้างมาพบปะสังสรรค์กัน บ้างมาหาความสุขความสำราญจากเหล่าสาวงาม หรือมิฉะนั้นก็มาหาที่พักอาศัยในยามที่เดินทางมาต่างเมือง

กรุบกรับๆ เสียงฝีเท้าม้าดังมาแต่ไกลเรียกความสนใจจากผู้คนที่อยู่บริเวณหน้าหอจันทราได้เป็นอย่างดี

เพียงชั่วครู่ ม้าศึกสีดำพ่วงพีตัวหนึ่งวิ่งมาหยุดลงตรงหน้าหอจันทราด้วยการควบคุมของผู้เป็นนายที่นั่งอยู่บนหลังของมัน

คนผู้นี้คือบุรุษหนุ่มในชุดสีน้ำเงินเข้ม คิ้วของเขาขมวดมุ่นอยู่ตลอดเวลา ดวงตานั้นเล่าก็สามารถทำให้ผู้ถูกจ้องมองเสียวสันหลังวาบโดยพลันแล้วยังริมฝีปากหนารับกับจมูกโด่งเป็นสันอีก

องค์ประกอบทั้งหมดนี้ทำให้ใบหน้าคมคร้ามแลดูดุดันน่ากลัวไปโดยปริยาย แต่ก็มีสตรีจำนวนไม่น้อยที่คิดว่าบุคลิกอันน่าเกรงขามเช่นนี้น่าหลงใหลคลั่งไคล้เป็นที่สุด

และด้วยท่วงท่าอันสง่างามยามอยู่บนหลังม้าศึกตัวใหญ่ มองปราดเดียวก็รู้ในทันทีว่าเขาจะต้องเป็นยอดขุนศึกผู้เก่งกาจเป็นแน่แท้

ถูกแล้ว! บุรุษหนุ่มผู้นี้คือแม่ทัพใหญ่จางอี๋เป่า ผู้ซึ่งมีชื่อเสียงร่ำลือไปทั่วแผ่นดิน

เรื่องนี้มีเวอร์ชั่น E-book