My Destiny (รักวุ่นวายของเจ้าหญิงน้ำแข็ง)
รักโรแมนติก
My Destiny (รักวุ่นวายของเจ้าหญิงน้ำแข็ง)
รักโรแมนติก
อะไรจะเกิดขึ้นเมื่อผู้หญิงอยากจะมีลูกโดยไม่ง้อผู้ชาย แล้วผู้ชายที่หยิ่งจองหองแและแสนจะเจ้าชู้อย่างเขาจะทำอย่างไร เมื่อถูกผู้หญิงธรรมดาอย่างเธอเชิดใส่ เรื่องวุ่นๆก็เกิดขึ้นเมื่อทั้งคู่ต้องมาใช้ชีวิตอยู่ด้วย
  • 5 ตอน
  • 1,227
นิยายโดย
  • 11 คนติดตาม
บทนำ

ยุคปัจจุบันนี้ปี 2018 ผู้หญิงส่วนใหญ่นิยมอยู่กันเป็นโสด ประเภทแต่งแล้วต้องทนอยู่ไม่มีแล้ว ต้องยอมรับว่าผู้หญิงเดี๋ยวนี้เก่ง แกร่งอึดและทำอะไรได้มากมายโดยไม่ต้องพึ่งผู้ชายให้รำคาญใจ

ดังเช่นนางเอกของเรา ทอฝันเธอเป็นผู้หญิงปกติทั่วไปที่พอเรียนจบมีหน้าที่การงานที่ดี นั้นยังไม่จบสมบูรณ์ ปรารถนาสุดท้ายนั่นคือผู้ชายดีๆสักคน คนที่จะปกป้องดูแลเรา

ร่วมกันสร้างครอบครัวที่อบอุ่นให้กับเรา แต่ผู้ชายดีๆสมัยนี้หายากเหลือเกิน ที่ดีก็มักจะมีเจ้าของ ถ้ามันจะยากขนาดนั้นหลายๆคนขอเลือกที่จะอยู่เป็นโสดดีกว่า

แต่การตัดสินใจเป็นโสดใช่จะเป็นทางเลือกที่ดีเสมอไป สุดท้ายนางเอกของเราตัดสินใจที่จะมีลูกโดยไม่ต้องหาพ่อเด็กให้รำคาญใจ เงินเก็บเธอมีพอที่จะเลี้ยงอีกหนึ่งชีวิตได้สบายๆ

ไอเดียที่เธอปิ๊งนะเหรอไม่ยากเลย ธนาคารอสุจิเป็นทางเลือกที่ดีที่สุดสำหรับเธอ แต่ใครจะรู้ได้แค่อสุจิตัวเดียวกลับสามารถพลิกชีวิตเธอไปไกลเกินกว่าที่เธอวาดฝันไว้

เพื่อนๆนักอ่านทั้งหลายลองเข้าไปอ่านดูนะคะท่านจะชอบและรักเธอ ทอฝันผู้หญิงที่ใฝ่ฝันอยากจะเป็น single mom

นิยายเรื่องอื่นของเพ็ญพิสุทธิ์