กุลธิดา
วรรณกรรมผู้ใหญ่
กุลธิดา
วรรณกรรมผู้ใหญ่
Arrow Light
เมื่อเด็กสาวผู้เพียบพร้อมไปเสียทุกอย่าง 'กุลธิดา' ผู้ไร้เสน่ห์ทางการเข้าหาบุรุษเพศอย่างเธอควรจะทำเช่นไรดีให้เขาคนนั้นหันมาสนใจ หรือจะต้องลองศึกษาการเข้าหาผู้ชายดูดีนะ เอ๊ะ แต่เธอเรียนโรงเรียนหญิงล้วนนะจะไปหาผู้ชายจากที่ไหนกันเล่า... Poblove.com เว็บแชทออนไลน์ที่คุณจะไม่รู้ว่าใครเป็นใครและใครเป็นคุณ... น่าจะเป็นทางออกที่ดีที่สุดของเธอแล้วล่ะ ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป 'กุลธิดา' จะสลัดสะบัดคราบความเป็นคุณหนูของเธอทิ้งไปซะ!
  • 5 ตอน
  • 1,022
นิยายโดย
  • 4 คนติดตาม
บทนำ

ธิดา [ กุลธิดา เมตตาธีรานนท์ ]

คุณหนูแห่งตระกูลเมตตาธีรานนท์ผู้ส่งออกอาหารแปรรูปรายใหญ่ เธอตกหลุมรักพี่ชายของเพื่อนสนิทแต่เขากลับไม่เคยหันมามองมาสนใจเธอเลยสักนิด เพราะเธอเป็นแค่ลูกคุณหนูหน้าหมวยๆสไตล์คนจีนทั่วไปไม่ได้มีอะไรโดดเด่น แต่แล้ววันหนึ่งความคิดของเขาก็ต้องเปลี่ยนไปตลอดกาลเมื่อได้เจอกับความ 'แซ่บ' ของกุลธิดาคนนี้


ซัน [ อาทิตย์ เทววรการณ์ ]

แฟนสาวสุดที่รักของเขาต้องเดินหน้าจากเขาไปด้วยความเข้าใจผิดจากยัยเด็กหน้าจืดคนหนึ่ง หลังจากเหตุการณ์ในวันนั้นเขาก็เกลียดขี้หน้ายัยเด็กจืดนั่นทันที แค่มองหน้าก็รำคาญแล้ว


แซมเบ้ [ อาทิกา เทววรการณ์ ]

เพื่อนรักของธิดาและน้องสาวสุดที่รักของพี่ซันสุดหล่อ พยายามจะช่วยเพื่อนให้ได้คบหากับพี่ซันแต่ก็ดูเหมือนว่าวิธีของเธอมันออกจะผิดที่ผิดทางและผิดมากๆกับใครคนหนึ่ง


แป้งหวาน [ปัทมา เดชะนาวี]

อดีตคนรักของซัน เธอโดนคนที่รักที่สุดทำร้ายจิตใจ...



โปรแกรม [ปฏิกรณ์ เดชะนาวี]

พี่ชายของแป้งหวาน "ใครทำน้องผมเสียใจ ผมไม่ปล่อยมันเอาไว้แน่"

อัพนิยายที่ : ธัญวลัย,readawrite,hongsamut