พ่ายรักมาเฟียร้าย(ดวงใจมาเฟีย)
รักโรแมนติก
พ่ายรักมาเฟียร้าย(ดวงใจมาเฟีย)
รักโรแมนติก
ณฐรงค์พร
ลูเซียโน่ชายหนุ่มสุดหล่อโปรไฟล์เริ่ด เพราะเคยโดนผู้หญิงทิ้งมาก่อน จึงเปลี่ยนผู้ชายที่แสนอ่อนโยน กลายเป็นผู้ชายเย็นชา หัวใจของเขามันตายด้าน เขาจึงเปลี่ยนผู้หญิงเป็นว่าเล่น แป้งหอมสาวสวยนิสัยดี จิตใจอ่อนโยน สดใสร่าเริง ทั้งสองจะมีจุดบรรจบกันยังไงโปรดติดตามด้านในกันได้เลยค่ะ ฝากติดตาม กดไลค์ กดแชร์ กันด้วยนะคะ ขอบคุณนักอ่านทุกท่านที่แวะมาให้กำลังใจนะคะ
  • 1 ตอน
  • 320
นิยายโดย
  • 0 คนติดตาม
บทนำ

สิบปีก่อนกับความทรงจำที่ฝังแน่นในความรู้สึกของลูเซียโน่

“ทำไมคุณทำกับผมแบบนี้ ผมรักคุณมากนะโซเนีย” เสียงของชายหนุ่มคร่ำครวญเจ็บปวด แววตาของเขามันดูเศร้าระคนเจ็บปวดเพราะถูกหักหลัง เขาซื่อสัตย์กับเธอมาตลอด เขาตามใจเธอทุกอย่าง แต่เธอก็ทิ้งเขาไปอย่างไม่ใยดี
“ลูเซียโน่คะ ตอนนี้ความรู้สึกของฉันที่มีต่อคุณมันเปลี่ยนไปแล้วค่ะ ความรักของเรามันก็แค่ความรักแบบเด็กๆ ปล่อยฉันไปนะคะ ฉันรักเขาค่ะ ฉันต้องการอยู่กับเขา”โซเนียกล่าวออกมาอย่างเด็ดขาด เธอเป็นคุณหนูลูกคนรวยที่เอาแต่ใจ เธอฮอตมาก เพราะใครๆก็อยากได้เธอเป็นแฟนเพราะมาจากครอบครัวที่ร่ำรวย
“เพราะเขารวยกว่าผมใช่ไหม จึงทำให้คุณเปลี่ยนใจไปหาเขา ถ้างั้นผมขอให้คุณโชคดีกับรักครั้งใหม่นะโซเนีย เราเลิกกันตามที่คุณต้องการ”ชายหนุ่มบอกออกไปเสียงสั่น เขาเจ็บปวดจนทนเห็นเธอเดินจากไปไม่ได้ ลูเซียโน่เป็นคนหันหลังเดินออกไปจากห้อง ที่พวกเขาทั้งสองใช้เป็นรังรักทันทีโดยไม่หันกลับมาอีก
“ลาก่อนค่ะ” โซเนียกล่าวไล่หลังออกมา


เวนิส อิตาลี 10 ปีต่อมา ตอนนี้ลูเซียโน่อายุ 32 ปี ฟูลเลอร์ออฟเดอะซี เรือสำราญลำใหม่ที่พึ่งเปิดตัว ชายหนุ่มเป็นเจ้าของเรือสำราญที่มีขนาดใหญ่ที่สุดในโลกในขณะนี้