แก้วตาขาหื่น (มี e-book)
วรรณกรรมผู้ใหญ่
แก้วตาขาหื่น (มี e-book)
วรรณกรรมผู้ใหญ่
karntinat
เจตนารมย์อันสูงสุดในการเข้ามาอยู่กรุงเทพในครั้งนี้ของเธอคืออะไรนะหรือ....รวบหัวรวบหางเขาให้ได้ภายในหนึ่งเดือนไงล่ะ หุๆๆ
  • 13 ตอน
  • 8,940
นิยายโดย
  • 14 คนติดตาม
บทนำ

แก้วตาขาหื่น

...อารัมภบท...

ถึงจะอยากอาละวาดมากแค่ไหน แต่แก้วตาก็ต้องพยายามเก็บอาการเอาไว้ให้สุดฤทธิ์ เพื่อให้อาอิทเห็นแต่ด้านดีๆของเธอเท่านั้น ขืนแสดงภาพพจน์ทางด้านนางมารร้ายออกมาให้เห็นละก็ มีหวังเสียรางวัดให้กับคุณหมอคนสวยนั้นไปหมดนะสิ

“แล้วแต่อาอิทสิคะ”

ตอบแบบนั้นก็จริง แต่ในใจรีบวางแผนรวบหัวรวบหางอาอิทเป็นระวิง ยังไงๆแก้วตาต้องทำให้ได้ก่อนที่อาอิทจะขอคุณหมอพิมพ์ดาวเป็นแฟนนั้นแหละ เอาสิ อาอิทจะขอหมอดาวเป็นแฟนให้ได้ภายในหนึ่งเดือนเหรอ แก้วตาก็จะเอาอาอิททำผัวให้ได้ภายในหนึ่งเดือนเช่นกัน ดูสิ ว่าใครมันจะแน่กว่ากัน

................

ด้วยรักและขอบคุณจาก...กานติณัฎฐ

...............

งานเขียนเรื่องนี้สงวนสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ พ.ศ. 2537 ห้ามมิให้ผู้ใดทำการคัดลอกหรือดัดแปลงส่วนใดส่วนหนึ่งของงานเขียนเล่มนี้เพื่อนำออกเผยแพร่ไม่ว่างช่องทางใดก็ตามโดยไม่ได้รับอนุญาต มิฉะนั้นจะถือว่าละเมิดลิขสิทธิ์และถูกดำเนินการตามกฎหมาย

.............

หมายเหตุ : ที่ลงสถานะของนิยายว่า จบแล้ว นั้นคือหมายถึงว่านักเขียนได้เขียนนิยายเรื่องนี้จนจบแล้วและได้นำไปวางขายในรูปแบบของอีบุคเป็นที่เรียบร้อยแล้ว แต่ตรงนี้คือการนำมาลงให้ทดลองอ่านกันแค่บางส่วนเท่านั้น ซึ่งถ้าใครสนใจจะอ่านต่อจนจบก็ตามลิ้งค์ที่ได้นำมาลงไว้ให้ไปได้เลย หรือจะติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ เพจ กานติณัฎฐ,กันตินันท์ หรือเฟสบุค กันตินันท์,กานติณัฎฐ ก็ได้ค่ะ ขอบคุณสำหรับทุกๆกำลังใจนะคะ

เรื่องนี้มีเวอร์ชั่น E-book
นิยายเรื่องอื่นของkarntinat