เพลย์บอยร้ายร่ายรัก
Romance Lover
เพลย์บอยร้ายร่ายรัก
Romance Lover
นักรักตัวพ่ออย่างอัทธวีร์ถูกคุณย่าและบิดาสุดที่รักจับคลุมถุงชน นรกชัดๆ!! นี่มันศตวรรษที่เท่าไรแล้วยังมีการแต่งงานแบบคลุมถุงชนกันอีกเหรอ แถมผู้หญิงที่ย่ากับพ่อหามาให้นั้นยังเคยเป็นคู่ปรับเก่าในวัยเด็ก ยัยลิงทโมนที่เขาเกลียดแสนเกลียด แต่ยิ่งเกลียดยิ่งเจอ
  • 12 ตอน
  • 5,494
นิยายโดย
  • 1 คนติดตาม
บทนำ

“สนใจจะขึ้นเตียงกับผมไหม...ซ้อมไว้ก่อนไงจะได้มีประสบการณ์ คุณจะได้รู้ว่าเวลาอยู่บนเตียง สิ่งที่ทำให้คุณมีความสุขได้ไม่ใช่ความรักที่คุณเอ่ยถึง แต่เป็นเซ็กส์ที่เร่าร้อนต่างหากที่จะทำให้คุณร้องครวญครางออกมาอย่างมีความสุขยามเมื่ออยู่ใต้ร่างผม...”

“ลองดูไหม...ผมยินดีให้บริการคุณเต็มที่ รับรองว่าคุณจะต้องติดใจ ความสามารถเรื่องบนเตียงของผมทำให้ผู้หญิงติดใจมานักต่อนักแล้ว และผมก็มั่นใจว่าผมจะทำให้คุณหลงใหลในลีลารักของผมได้ไม่ยาก”

“สำส่อน”

“ผมเป็นผู้ชายจะสำส่อนยังไงก็ไม่เสียหาย แต่คุณห้ามเลียนแบบผมเด็ดขาด ถ้าอยากได้ขอให้บอก ผมจะจัดให้คุณทุกที่ทุกเวลาจนกว่าคุณจะพอใจ แต่อย่าคาดหวังให้ผมรักคุณ ผมให้คุณได้แค่เรื่องเซ็กส์เท่านั้น เริ่มเลยดีไหม”

อัทธวีร์จ้องมองเธอด้วยสายตาท้าทาย พร้อมกับปลดกระดุมเสื้อที่ตนเองสวมใส่อย่างช้าๆ

ศิศิราพยายามที่จะข่มอารมณ์โกรธที่กำลังพลุ่งพล่าน เพราะรู้ดีว่าเขาตั้งใจที่จะยั่วโมโหเธอ ถ้าเธอเผลอแสดงความไม่พอใจออกมาก็จะเข้าทางเขาทันที และเขาก็จะเอาเรื่องนี้มากวนประสาทเธอไม่เลิก ฉะนั้นจึงต้องแสร้งทำเป็นไม่สะทกสะท้านกับการกระทำและคำพูดของเขา

ทั้งที่จริงมันไม่ใช่!!



นิยายเรื่องอื่นของศรีปุรำ/มณีปุรำ