หนุ่มไฮโซเจอสาวแสบ
รักโรแมนติก
หนุ่มไฮโซเจอสาวแสบ
รักโรแมนติก
Nok Ra-ngubpai
หนุ่มไฮโซที่เปลี่ยนคู่ควงราวกับเปลี่ยนเสื้อผ้า เพราะเหตุว่า หน้าตาของเขาหล่อเหลาราวกับเทพเซียน ด้วยเหตุที่เขามีพร้อมทุกอย่าง จึงไม่เคยขาดแคลนเรื่องผู้หญิง แต่เมื่อเขาได้ย้ายโรงเรียนใหม่ก็ได้พบกับนักเรียนรุ่นน้องคนหนึ่งที่ไม่เคยมีทีท่าสนใจเขาเลย ซึ่งผิดจากคนอื่นๆ และเด็กคนนี้ก็ทำให้เกิดอาการแปลกๆขึ้นภายในจิตใจของเขา ทำให้เขาหาโอกาสเข้าใกล้เธอบ่อยๆ
  • 5 ตอน
  • 1,277
นิยายโดย
  • 2 คนติดตาม
บทนำ

แต่ก่อนที่เด็กสาวจะล้มลง เธอก็รู้สึกได้ว่าได้สัมผัสผิวเนื้อแน่นเปรี๊ยะเข้าจริงๆ ทำให้เธอหมดเรี่ยวแรงที่จะยืน เธอจึงพิงร่างเข้ากับอ้อมอกที่แสนจะเต็มไปด้วยหนั่นเนื้อนั่น พลางหลับตาซึมซับเอาความสุขที่ได้รับ ส่วนหัวใจก็แทบจะหลุดออกมาจากขั้ว

‘อกพี่วินช่างอบอุ่นสมกับที่รอคอยมานานแสนนาน’ มัทนพรคิดพลางยิ้มออกมาอย่างลืมตัว

ขณะเดียวกันเจ้าของอ้อมกอดก็กำลังตกตะลึงจนหัวใจแทบหลุดออกจากขั้วไม่แพ้กัน สาวตัวเล็กจ้อยแต่เนื้อกลับนุ่มนิ่มราวกับผิวทารก หน้าอกเต็มเกินวัย ยิ่งเธออยู่ในชุดว่ายน้ำยิ่งเรียกความคึกคักของความเป็นชายของเขาให้ผงาดขึ้นมาอย่างห้ามไม่อยู่

ก็แม่สาวตัวแสบซบหน้าพิงอกเขาราวกับหมดแรง แถมมือทั้งสองข้างของเธอก็โอบหลังเขาไว้เบาๆราวกับปีกผีเสื้อที่บินผ่านผิวเขา เสียงหัวใจของเธอเต้นราวกับเสียงทุ่มลูกบอล พอๆกับหัวใจของเขาที่เต้นกระหน่ำไม่หยุด

นี่เป็นครั้งแรกที่ชายหนุ่มอย่างเขาได้สัมผัสกับผิวเนื้อล้วนๆของเพศตรงข้าม แถมยังอยู่ในชุดว่ายน้ำที่หมิ่นเหม่ล่อแหลมเช่นนี้ ชายหนุ่มพยายามเรียกสติให้กลับมาในที่สุด ก่อนจะเอ่ยขึ้นมา

“พี่เคยบอกแล้วไงว่าถ้าชอบอ้อมกอดพี่นักก็ให้บอกกันตรงๆก็ได้ ไม่จำเป็นต้องวางแผนให้ยาก ทำแบบนี้มันอันตรายรู้ไหม”