เลขาล่ารัก
วรรณกรรมผู้ใหญ่
เลขาล่ารัก
วรรณกรรมผู้ใหญ่
ร่ายลีลา
สวัสดีค่ะสาวๆ ที่น่ารักทุกท่าน วันนี้ร่ายลีลามีนิยายอีกหนึ่่เรื่องมานำเสนอนะคะ เลขาล่ารัก เป็นนิยายเรื่องแรกอยู่ในซีรีส์ชุดเลขาพ่ายเสน่หา เรื่องราวความรักของคุณเจ้านายสุดหล่อแถมยังหื่นหนักขั้นเทพกับเลขาคนสวยที่มีความสวยระดับเทพี เรื่องราวความรักที่ได้ตัวเธอและหัวใจมาครอบครองด้วยการหลอกผีจะเป็นเช่นไรลองตามอ่านกันดูนะคะ ก่อนจะอ่านขอแจ้งให้้ทราบว่าร่ายลีลาไม่สามารถลงให้อ่านจนจบได้นะคะ ขอลงแค่ครึ่งหนึ่งของเนื้อหานะคะเพราะนิยายวางขายตามเวปอีบุ๊กชั้นนำทุกเวปอยู่แล้นะคะ ป.ล. ถ้าใครอ่านแล้วชื่นชอบร่ายลีลากำลังเปิดจองนิยายเรื่องนี้อยู่นะคะท่่านใดสนใจติดต่อเข้ามาได้ตามเฟซบุ๊คนี้เลยค่ะ ร่ายลีลา รัตนา ผลอาหารไม่สั่งหนังสือก็แอดเพื่อนมาพูดคุยกันได้นะคะ ขอบพระคุณทุกๆ ท่่านที่ติดตาม ขอบพระคุณทุกๆ กำลังใจที่มีให้กันนะคะ ป.ล. ที่2 นิยายเรื่องนี้เป็นนิยายรักสำหรับผู้ใหญ่นะคะ และบทเลิฟซีนของร่ายลีลานั้นค่อนข้างรุนแรงถึงขั้นหยายคายถ้าท่านใดไม่ชอบนิยายแนวนีมองข้ามผ่านนิยายทุกเรื่องของร่ายลีลาไปได้เลยนะคะ
  • 5 ตอน
  • 17K
นิยายโดย
  • 3 คนติดตาม
บทนำ

“คุณกำลังลวนลามผมอยู่นะคุณเลขา...หรือจะให้พูดตรงๆ เลยก็คือคุณกำลังอ่อยผมอยู่ใช่ไหมต้องตา”

“บ้า!!! บอสพูดจาเพ้อเจ้อไปใหญ่แล้วนะคะต้องไปอ่อยบอส ไปลวนลามบอสตอนไหนกัน”

“ก็ที่มือคุณบี้หัวนมผมเล่นเล่นอยู่ตอนนี้และยังไม่รวมถึงขาของคุณที่ถูไปไถมาอยู่ข้างล่างจนผมแข็งไปหมดแล้วนี่เห็นไหมคุณเลขา”

“ยี้!!! บัดสีที่สุดเลย บอสพูดอะไรออกมาน่าเกลียดที่สุดเลยค่ะ”

“ผมพูดเรื่องจริงน่าเกลียดที่ไหนล่ะไม่เชื่อคุณก็ลองมองดูสิว่ามันแข็งจริงๆ หรือเปล่า คุณนี่ลามกไม่ใช่เล่นเหมือนกันนี่นาขนาดหลับยังหื่นได้เท่านี้ แสดงว่าคุณฝันว่ากำลังแทะเล็มร่างกายผมอยู่ใช่ไหมต้องตา ไม่รู้ล่ะคุณทำให้มันแข็งขึ้นมาแล้วคุณจะต้องรับผิดชอบ”

“อ๊าย!!! บอสจะให้ต้องรับผิดชอบอะไรเล่าคะมันเป็นอุบัติเหตุนะคะบอสต้องไม่ได้ตั้งใจ”

“ไม่ได้ตั้งใจหรอกหรือ ถ้าไม่ได้ตั้งใจตอนนี้คุณก็เลิกบี้หัวนมผมเล่นได้แล้ว”

นิยายเรื่องอื่นของร่ายลีลา