รักเอยอย่าร้าวรอน (มี e-book)
ดราม่าน้ำตาริน
รักเอยอย่าร้าวรอน (มี e-book)
ดราม่าน้ำตาริน
karntinat
รักเอย...อย่าร้าวรอน ฉันวิงวอนด้วยน้ำตา เมื่อรักผ่านเข้ามา ใยฤาต้องจากไป อยู่น่ะ...อยู่กับฉันตรงนี้ อย่าหลีกหนีหรือหลบหายไปไหน โปรดเถิดอย่าจากไป ฉันรั้งรักไว้ทั้งน้ำตา
  • 18 ตอน
  • 4,356
นิยายโดย
  • 14 คนติดตาม
บทนำ

รักเอยอย่าร้าวรอน

อารัมภบท

วนิศราปัดมือของเขาจนเงินหล่นกระจาย ไม่มีอะไรจะเจ็บปวดเท่านี้อีกแล้ว ความรักความจริงใจที่เธอมีให้กับผู้ชายคนหนึ่งถูกตีค่าเป็นเงินแค่หนึ่งแสนบาท จริงอยู่ที่เงินนั้นก็มากพอที่คนอย่างเธอจะหามาไม่ได้ง่ายๆ แต่ต่อให้มันมากจนเป็นพันล้านมันก็ซื้อชีวิตลูกและหัวใจรักของเธอไม่ได้

.........

ฝากนิยายเรื่องใหม่ในนามของ ลภัสรริทร์ เอาไว้ด้วยนะคะ

..........

หมายเหตุ : ที่ลงสถานะของนิยายว่า จบแล้ว นั้นคือหมายถึงว่านักเขียนได้เขียนนิยายเรื่องนี้จนจบแล้วและได้นำไปวางขายในรูปแบบของอีบุคเป็นที่เรียบร้อยแล้ว แต่ตรงนี้คือการนำมาลงให้ทดลองอ่านกันแค่บางส่วนเท่านั้น ซึ่งถ้าใครสนใจจะอ่านต่อจนจบก็ตามลิ้งค์ที่ได้นำมาลงไว้ให้ไปได้เลย หรือจะติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ เพจ กานติณัฎฐ,กันตินันท์ หรือเฟสบุค กันตินันท์,กานติณัฎฐ ก็ได้ค่ะ ขอบคุณสำหรับทุกๆกำลังใจนะคะ

..........

งานเขียนเรื่องนี้สงวนสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ พ.ศ. 2537 ห้ามมิให้ผู้ใดทำการคัดลอกหรือดัดแปลงส่วนใดส่วนหนึ่งของงานเขียนเล่มนี้เพื่อนำออกเผยแพร่ไม่ว่างช่องทางใดก็ตามโดยไม่ได้รับอนุญาต มิฉะนั้นจะถือว่าละเมิดลิขสิทธิ์และถูกดำเนินการตามกฎหมาย

เรื่องนี้มีเวอร์ชั่น E-book
นิยายเรื่องอื่นของkarntinat