Twins Phoenix of Andromeda
Action-กำลังภายใน
Twins Phoenix of Andromeda
Action-กำลังภายใน
คำทำนาย..บุตรแห่งนกฟีนิกซ์ผู้เป็นบุตรของบุรุษผู้ยิ่งใหญ่จะมายุติสงครามระหว่างดวงดาว และควบคุมปกครองดวงดาวทั้งมวล แต่บุตรแห่งนกฟีนิกซ์ปรากฏขึ้นถึงสองคนนี่สิ แล้วใครกันล่ะที่เป็นบุตรแห่งนกฟีนิกซ์ตัวจริง
  • 21 ตอน
  • 4,758
นิยายโดย
  • 11 คนติดตาม
บทนำ

คำทำนายจากศิลาบรรพกาล :

'บุตรแห่งนกฟีนิกซ์ผู้มีรอยสักเป็นรูปนกฟีนิกซ์มาแต่กำเนิดและเป็นบุตรของบุรุษผู้ยิ่งใหญ่จะมายุติสงครามระหว่างภิภพดวงดาวต่างๆ และสุดท้ายจะเข้าควบคุมปกครองภิภพดวงดาวทั้งปวงแห่งดาราจักรแอนโดรเมด้า...'


นี่คือคำทำนายส่วนแรกจากศิลาบรรพกาล ที่เป็นต้นเหตุให้สงครามระหว่างภิภพดวงดาวต่างๆ ระอุดุเดือดขึ้นเพื่อหวังจะเยื้อแย่งบุตรแห่งนกฟีนิกซ์ที่มีรอยสักเป็นรูปนกฟีนิกซ์มาแต่กำเนิด มาไว้ในครอบครองของอณาจักรตนเองเพื่อหวังจะเป็นจ้าวแห่งดาราจักรในอนาคตให้จงได้...

แต่ขณะที่สงครามแห่งการเยื้อแย่งบุตรแห่งนกฟีนิกซ์ผู้มีรอยสักเป็นรูปนกฟีนิกซ์ยังไม่ทันจบสิ้นนั้น ก็กลับปรากฏว่ามีเด็กชายผู้มีรอยสักเป็นรูปนกฟีนิกซ์ปรากฏขึ้นมาอีกผู้หนึ่ง...

ก็แล้วใครกันล่ะ ที่ถือได้ว่าเป็นบุตรแห่งนกฟีนิกซ์ตัวจริง...? และอณาจักรภิภพดวงดาวใดกันล่ะ ที่จะได้ตัวบุตรแห่งนกฟีนิกซ์ที่แท้จริงไปไว้ในครอบครอง...?

สงคราม... การต่อสู้... และการแย่งชิง เพื่อที่จะไปสู่เป้าหมายของตัวเองในแต่ละอณาจักรดวงดาวได้ทวีความเข้มข้นรุนแรงขึ้น ณ.ที่ดาราจักรแอนโดรเมด้าแห่งนี้...!


(นำเรื่อง)

โคแวน อดีตขุนพลผู้ยิ่งใหญ่แห่งอณาจักรแอนโดร่าได้พาคนรักและเด็กชายสองคนมาหลบซ่อนตัวอยู่ในดาวโมอาซึ่งเป็นดาวที่อยู่เกือบสุดชายขอบของดาราจักรแอนโดรเมด้า และเขาก็ได้ดูแลคนข้างต้นนี้มาด้วยความกังวลใจถึง 3 ปี แม้ว่าที่ดาวโมอาแห่งนี้จะเป็นดาวที่เงียบสงบและเขียวชอุ่มไปด้วยต้นไม้และพฤษาพันธุ์ต่างๆมากมาย แต่โคแวนก็คิดว่าพวกเขาอาจจะถูกตามเจอเข้าซะก่อนที่จะถึงเวลาอันสำคัญบางอย่าง และนั่นก็หมายถึงชะตากรรมในอนาคตของอณาจักร'แอนโดร่า'เลยทีเดียว