Bad Boy ร้ายนักต้องรุก
รักโรแมนติก
Bad Boy ร้ายนักต้องรุก
รักโรแมนติก
RINRINJUNG
ความแสบซ่าส์ของเธอทำให้เขาอยากเอาชนะ เมื่อถูกใจแล้วมีหรือที่เขาจะปล่อยเธอให้หลุดมือ หึ หยุดหวังไปได้เลย เขาจะต้องทำให้เธอยอมสยบเขาให้ได้ไม่ว่าจะเป็นวิธีไหนก็ตาม
  • 21 ตอน
  • 12
นิยายโดย
  • 0 คนติดตาม
บทนำ

"นาย? ผมเป็นรุ่นพี่คุณนะครับ" เขาว่าก้มมองกระต่ายน้อยตรงหน้า ก่อนจะกระซิบประโยคถัดไปเสียงแผ่ว ไอร้อนจากริมฝีปากหนากลับทำให้หญิงสาวขนลุกซู่อย่างช่วยไม่ได้"คุณควรเคารพผมด้วยการเรียกผมว่าพี่สิ"

"ไม่!" หญิงสาวปฏิเสธทันทีที่ได้ยินคำขอของเขา มือบางพยายามผลักเขาออกแต่ก็ไม่ได้ผล ขนาดออกแรงผลักสุดแรงตัวเขาขยับเพียงแค่นิดเดียว

"งั้นคงช่วยไม่ได้ ผมคงต้องลงโทษคุณถึงขั้นเด็ดขาด" ชายหนุ่มเอ่ยด้วยน้ำเสียงเจ้าเล่ห์ ดวงตาเป็นประกายแวววับราวกับราชสีห์หนุ่มกำลังจะจ้องกินเหยื่อโดยที่เขายังไม่ได้ลิ้มลองก็รับรู้ได้ว่าเนื้อของหล่อนคงจะหอมหวาน

"กลัวที่ไหนล่ะ" ร่างบางสบสายตาคมอย่างท้าทาย โดยไม่รู้ตัวเลยสักนิดว่ากำลังแหย่เสือร้ายตรงหน้า

"หึ" เขายิ้มอย่างพอใจ ผู้หญิงใจกล้าอย่างนี้แหละเขาชอบ งานนี้คงจะปล่อยเธอให้หลุดมือไม่ได้ซะแล้ว

"ยิ้มอะไร? ตลกเหรอ?" หญิงสาวเอ่ยถามอย่างหาเรื่อง รู้สึกขัดใจกับรอยยิ้มของเขาเหลือเกิน ในขณะที่เขากลับชอบใจที่ได้เห็นใบหน้าบูดบึ้งของคนตรงหน้า

"เปล่า พี่แค่กำลังคิดว่าถ้าจับน้องทำเมียตอนนี้จะเร็วเกินไปไหม" เขาก้มลงกระซิบชิดใบหูเล็ก ก่อนจะต่ออีกประโยค "ห้องนี้เก็บเสียงซะด้วยสิ"

"กรี๊ดดด ไอ้ทุเรศ อะ อื้อ" เสียงกรีดร้องของหญิงสาวถูกปิดลงทันทีด้วยริมฝีปากหนา เขาบดขยี้ริมฝีปากบางอย่างเร่าร้อนเพื่อหยุดเสียงร้องโวยวายของเธอ หญิงสาวเบิกตากว้างด้วยความตกใจเมื่อถูกจู่โจมโดยไม่ทันตั้งตัว