บ่วงรัก (เล่ห์ร้าย) จอมเผด็จการ (เซ็ตจอมเผด็จการชุดที่ 2)
รักโรแมนติก
บ่วงรัก (เล่ห์ร้าย) จอมเผด็จการ (เซ็ตจอมเผด็จการชุดที่ 2)
รักโรแมนติก
หนึ่งคนเดินทางเพื่อต้องการทำตามความฝันที่กำลังโชติช่วงให้เป็นจริง อีกหนึ่งคนเดินทางเพื่อต้องการลืมความฝันที่พังสลาย จะเป็นเพราะความบังเอิญหรือพรหมลิขิตก็ตามที่ทำให้คนทั้งคู่ได้มาเจอกัน และเป็นจุดเริ่มต้นของความสัมพันธ์ท่ามกลางความสวยงามของธรรมชาติในต่างบ้านต่างเมือง ก่อนจะพัฒนาขึ้นท่ามกลางสถานการณ์อันเลวร้ายที่เกิดขึ้นในต่างแดน ความร่าเริงสดใสของสาวน้อยอย่าง ปณิตา แพรพรรณ กำลังช่วยรักษาแผลใจให้กับคนที่เหมือนไร้ชีวิตจิตใจอย่าง ครูซ คูโน่ เฟอร์ริโด้ หนุ่มหล่อและเป็นที่หมายปองของสาว ๆ เกือบทั้งประเทศแต่กลับล้มเหลวในชีวิตคู่โดยที่หญิงสาวเองก็ไม่รู้ตัว มารู้อีกทีเธอก็ตกอยู่ในอำนาจจอมเผด็จการของเขาไปเสียแล้ว
  • 6 ตอน
  • 2,454
นิยายโดย
  • 7 คนติดตาม
บทนำ

ความสัมพันธ์ของคนทั้งคู่

เริ่มต้นขึ้นที่ต่างบ้านต่างเมือง

ท่ามกลางความสวยงามของธรรมชาติ

และพัฒนาขึ้นท่ามกลางสถานการณ์ที่ร้ายแรง

...

แล้วความสัมพันธ์ระหว่างเขาและเธอจะลงเอยอย่างไร

ครูซ คูโน่ เฟอร์ริโด้ (ครูซ; อายุ 35 ปี)

นักธุรกิจหนุ่มผู้คร่ำหวอดอยู่ในวงการการท่องเที่ยว ด้วยความที่เป็นคนรักการเดินทางมาตั้งแต่เด็ก เขาจึงเปิดบริษัททัวร์เป็นของเขาเอง เริ่มจากการรวมตัวกันไปเที่ยวในกลุ่มเพื่อนสมัยเรียน โดยชายหนุ่มเป็นผู้จัดการเรื่องโปรแกรมการเดินทางทุกอย่าง จนมาถึงปัจจุบันที่ชายหนุ่มสามารถนำพาบริษัททัวร์ของตนเองขึ้นมาอยู่เป็นอันดับหนึ่งของประเทศได้ในที่สุด ด้วยเครือข่ายบริษัททัวร์ที่ชายหนุ่มได้วางไว้ซัพพอร์ทเกือบทุกประเทศทั่วโลก โปรแกรมทัวร์ของเขาจึงตอบรับความต้องการของนักท่องเที่ยวได้อย่างมีประสิทธิภาพ

แต่ความสำเร็จทางด้านการงาน ช่างสวนกับชีวิตครอบครัวของชายหนุ่มเหลือเกิน เนื่องจากการทุ่มเทให้กับเรื่องงานของครูซ เดินทางไปต่างประเทศก็บ่อยครั้ง จนไม่มีเวลาให้กับภรรยาสาวของตนเอง การเลิกลากันจึงตามมา หลังจากนั้นชายหนุ่มผู้เป็นที่คลั่งไคล้ของสาว ๆ เกือบค่อนประเทศก็ใช้ชีวิตเหมือนเป็นหุ่นยนต์ไร้จิตใจ มีชีวิตอยู่ไปเพื่อขับเคลื่อนการงานที่ยังคงต้องสานต่อ เพื่อเลี้ยงปากเลี้ยงท้องลูกน้องนับพันคนจากทั่วโลก


ปณิตา แพรพรรณ (แพร; อายุ 22 ปี)

สาวน้อยวัยสดใสผู้รักการท่องเที่ยวเป็นชีวิตจิตใจ เพิ่งเรียนจบก้าวพ้นรั้วมหาวิทยาลัยมาหมาด ๆ เธอกำลังจะทำฝันของเธอให้เป็นจริงด้วยการเก็บกระเป๋าเดินทางท่องเที่ยวไปทั่วโลกเพียงลำพัง ถึงแม้ว่าพ่อแม่ของเธอจะคัดค้านเพียงใดก็ตาม แต่ยังคงไม่สามารถหยุดเธอให้เดินตามความฝันของตนเองได้ ความตั้งใจที่แน่วแน่และมุ่งมั่นของหญิงสาว คือการเดินทางแบบแบ็คแพ็ค Backpack) ผจญภัยไปในต่างแดนอย่างไรเสียต้องสำเร็จให้จงได้

@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@

"ฮันนี่ เข้ามาในนี้หน่อย ฉันอยากได้คนถูหลัง"

"ไม่! หนึ่งฉันไม่ได้ชื่อฮันนี่ บอกกี่ครั้งแล้วว่าฉันชื่อแพร สองฉันไม่ใช่คนรับใช้ของคุณ เพราะสถานการณ์พาไปหรอกนะ ถึงทำให้ฉันมาอยู่กับคุณที่นี่ได้น่ะ ชิ"

@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@


นิยายเรื่องนี้เขียนขึ้นจากจิตนาการส่วนตัว บอกเล่าเรื่องราวผ่านสถานที่จริงในบางช่วง โดยเฉพาะช่วงแรกที่่จะพานักอ่านทุกท่านไปดื่มด่ำกับธรรมชาติที่สวยงามใน เลห์-ลาดักห์ เมืองที่อยู่ทางตอนเหนือของประเทศอินเดียกันค่ะ

การทำซ้ำ คัดลอก ดัดแปลง หรือแม้แต่นำไปยำเป็นของตนเอง ถือเป็นการละเมิดลิขสิทธิ์ มีความผิดตามกฎหมายนะคะ

----------------------------------------------------------

ขอฝากผลงานเรื่องอื่นของลูกตุ้มเงินด้วยค่ะ ^_^

สนใจฟินกันเต็ม ๆ เรื่อง สามารถเข้าไปโหลดอีบุ๊คมาอ่านได้ค่ะ

พูดคุยกับนักเขียนได้ที่

Facebook Fanpage : นามปากกา ลูกตุ้มเงิน / ปนิตา

Facebook Group : นิยาย Style ลูกตุ้มเงิน / ปนิตา

Line ID: looktumngen.writer


นิยายเรื่องอื่นของลูกตุ้มเงิน / ปนิตา