ทัณฑ์รักพิพากษา (เซ็ตจอมเผด็จการชุดที่ 2)
รักโรแมนติก
ทัณฑ์รักพิพากษา (เซ็ตจอมเผด็จการชุดที่ 2)
รักโรแมนติก
การตัดสินมอบโทษทัณฑ์ให้กับหญิงสาวคนหนึ่งเมื่อสามปีก่อน กลายเป็นความหลังที่ไม่อาจจะลืมเลือนสำหรับนักกฎหมายหนุ่มผู้เก่งกาจ จนทำให้เขาตัดสินใจครองตัวเป็นโสดอยู่จนถึงทุกวันนี้ ไม่ต่างอะไรกับเธอที่ต้องกลายมาเป็นคุณแม่เลี้ยงเดี่ยวที่แซ่บที่สุดในสามโลกอยู่ในปัจจุบัน หัวใจของหญิงสาวมีไว้เพื่อทุ่มเทความรักให้กับลูกน้อยและการทำงานเพียงเท่านั้น โดยไม่คิดจะสนใจผู้ชายมากมายที่ผลัดเปลี่ยนกันมาขายขนมจีบให้กับเธอ แต่ความวุ่นวายสำหรับหญิงสาวก็เกิดขึ้นอีกครั้ง เมื่อหนุ่มนักกฎหมายต้องการกลับมาทวงคืนครอบครัวที่ยังไม่เคยเป็นครอบครัวมาก่อน งานนี้นางฟ้าตัวน้อยจะช่วยได้หรือไม่? ต้องติดตามค่ะ ^_^
  • 6 ตอน
  • 3,134
นิยายโดย
  • 7 คนติดตาม
บทนำ

ริซโซ เฟอร์เลย์เดซ (อายุ 38 ปี)

นักกฎหมายหนุ่มผู้เก่งกาจ ไม่ว่าคดีไหนที่เขารับผิดชอบจะไม่มีคำว่าพลาด ความเก่งกาจบวกกับความหล่อเหลา ทำให้หญิงสาวเกือบครึ่งค่อนประเทศอยากจะพลีกายถวายร่างให้กับเขาเพื่อให้ได้ครอบครองหนุ่มคนนี้ แต่สุดท้ายก็ยังไม่มีสาวคนไหนประสบความสำเร็จ เนื่องจากอดีตเมื่อสามปีก่อนที่ติดค้างอยู่ในใจ ทำให้เขาตัดสินใจครองตัวเป็นโสดอยู่จนถึงทุกวันนี้

"อะไรที่ผมต้องการ จะไม่มีคำว่าไม่ได้ คุณเองก็รู้ดีอยู่แล้วนี่"

เยเลน่า อัลโพนิโอ (อายุ 37 ปี)

จากอดีตเมื่อสามปีก่อน ทำให้เธอกลายมาเป็นคุณแม่เลี้ยงเดี่ยวที่แซ่บที่สุดในสามโลกอยู่ในปัจจุบัน การพิพากษามอบบทลงโทษให้แก่เธอของผู้ชายคนหนึ่งเมื่อในอดีต โดยที่เธอไม่มีโอกาสได้แก้ต่างใด ๆ ทำให้ปัจจุบันหญิงสาวหันมาทุ่มเทความรักให้กับลูกน้อยและการทำงาน โดยไม่คิดจะสนใจผู้ชายมากมายที่ผลัดเปลี่ยนกันมาขายขนมจีบให้กับเธอ

"คุณมันก็แค่ผู้ชายทางผ่านสำหรับฉันเท่านั้นล่ะ ผ่านแล้วก็ผ่านเลย"

หนูน้อยแมรี่ (อายุ 2 ขวบ)

นางฟ้าตัวน้อยผู้เป็นสายใยรักของผู้ใหญ่สองคน ความใสซื่อของเด็กน้อย จะช่วยนำพาความรักของเขาและเธอกลับคืนมาได้หรือไม่ เมื่อทิฐิของผู้ใหญ่นั้นช่างมากมายเหลือเกิน...

"จุนแม่ขา...ป้อคือใยคะ??"

ภาพที่นำมาใช้ก็เพื่อสร้างจินตนาการและเพิ่มอรรถรสในการอ่าน ขอบคุณภาพสวย ๆ จากเว็บต่าง ๆ ที่มาปรากฏอยู่บนกูเกิ้ล ^_^

---------------------------------------------------

นิยายเรื่องอื่นของลูกตุ้มเงิน / ปนิตา