อริสาวพยศรัก (เซ็ตจอมเผด็จการชุดที่ 2)
รักโรแมนติก
อริสาวพยศรัก (เซ็ตจอมเผด็จการชุดที่ 2)
รักโรแมนติก
บางครั้งโชคชะตาก็เหมือนเล่นตลก เมื่อหญิงสาวคนหนึ่งต้องมาแต่งงานกับชายหนุ่มที่เธอยกตำแหน่งศัตรูหมายเลขหนึ่งให้กับเขา เพียงเพื่อต้องการทำให้ผู้เป็นพ่อจากไปอย่างหมดห่วง ตรีเพชร ศุภรัตน์สกุล จึงต้องเปลี่ยนตำแหน่งจากอริสาวมาเป็นภรรยารักของ ไลเต้ อเปโรโล่ บล็อกเกอร์หนุ่มชื่อดัง ที่ทั้งหล่อ ทั้งรวย แล้วชายหนุ่มจะทำอย่างไร เมื่อเป็นเพียงตำแหน่งเท่านั้นที่เปลี่ยน แต่ความรู้สึกของหญิงสาวไม่ได้เปลี่ยนตาม เพราะในความคิดของเธอนั้น เขายังคงเป็นศัตรูอยู่เช่นเดิม -------------------------------------- ความหรูดูดีใช้ได้กับห้องนี้ แต่ไม่ใช่กับคน “โอ๊ยยยย! จะปล่อยฉันได้หรือยัง? แรงมากนักหรือไง ถึงได้ต้องอุ้มฉันโชว์คนอื่นอยู่ได้ ไม่รู้จักอายบ้าง” เสียงตรีเพชรโวยวายออกมาทันทีที่เข้ามาในห้องแล้ว แขนขาก็ไม่ได้หยุดนิ่งดิ้นรนจนชายหนุ่มต้องยอมปล่อยคนร่างเล็กลงยืน ก่อนที่ตัวเขาเองจะเดินมาหยิบหมอนหนุนขึ้นอิงกับหัวเตียงแล้วนั่งพิงอย่างสบายใจ “หึหึ อายทำไม ผมจะอุ้มเมีย ผิดตรงไหน” ไลเต้ยกยิ้มที่มุมปาก นึกขันสิ่งที่หญิงสาวพูด “ไอ้บะ....” / “อ๊ะ ๆ...คิดดี ๆ นะ ก่อนที่จะพูดอะไรออกมา เพราะตอนนี้ผมยังอารมณ์ดี ตั้งใจจะให้คุณพักอยู่ อย่าทำให้ผมเปลี่ยนใจจะดีกว่า ผมขอเตือน” คำว่าไอ้บ้ายังออกมาจากปากของหญิงสาวไม่ทันหมด เสียงของผู้เป็นสามีก็ดังขัดขึ้นมาเสียก่อน ตรีเพชรจึงได้เปลี่ยนทีท่ามองหาที่ไปให้ตัวเอง ก็พอดีเสียงเคาะประตูดังขึ้น หญิงสาวจึงได้หันไปเปิดประตูให้แทน
  • 6 ตอน
  • 2,412
นิยายโดย
  • 7 คนติดตาม
บทนำ

ไลเต้ อเปโรโล่ (ไลต์ : อายุ 38 ปี)

คาสโนว่าตัวพ่อที่รวยล้นฟ้าจากอสังหาริมทรัพย์ที่พ่อแม่ทิ้งไว้ให้เก็บกินค่าเช่าและดอกผล แต่เขาก็ไม่ได้อยู่เฉยเพราะนอกจากจะสับรางสาว ๆ ในสต็อกแล้ว ยังได้ผลันตัวไปเป็นบล็อกเกอร์ (Blogger) แก้เบื่ออีกด้วย และจากการวิจารณ์แบบจิกกัดของเขานี่เองที่ทำให้บล็อก (Blog) ของเขามีคนเข้าไปติดตามอ่านมากมายล้นหลามโด่งดังเป็นพลุแตก ทำให้มีสินค้าหลายตัวพร้อมจะมอบเงินจำนวนมากให้แก่ชายหนุ่มเพื่อให้เขาช่วยเขียนบทวิจารณ์ให้

ตรีเพชร ศุภรัตน์สกุล (ตรี : อายุ 25 ปี)

หญิงสาวที่อยู่กับความเรียบง่าย ไม่ชอบทะเลาะกับใครแต่ก็ใช่ว่าจะยอมใครง่าย ๆ จากเด็กสาวที่เรียนจบการท่องเที่ยวและการโรงแรมจากมหาวิทยาลัยชื่อดังทางภาคเหนือของไทย สู่พนักงานต้อนรับของโรงแรมสุดหรูที่เชียงใหม่ ทำงานด้วยความตั้งใจจนได้เลื่อนขึ้นมาเป็นผู้ช่วยผู้จัดการสาว ชีวิตที่เรียบง่ายของเธอก็เริ่มเปลี่ยนไปเป็นความวุ่นวาย จุดเริ่มต้นนั้นมาจากเมื่อสามปีก่อนที่หญิงสาวได้มีโอกาสไปเยี่ยมเพื่อนรักที่โปรตุเกส จนเป็นเหตุให้ต้องเจอกับผู้ชายคนหนึ่งที่เพียงแค่เจอกันครั้งแรกก็ทำให้เธอเหม็นขี้หน้าได้เสียแล้ว

และแล้วก็เหมือนโชคชะตาเล่นตลกกับเธอ เมื่อพ่อที่เหลือเพียงหนึ่งเดียวได้ฝากฝังเธอเอาไว้กับชายหนุ่มที่เธอเหม็นขี้หน้าเสียอีก ก่อนที่ท่านจะลาลับไป

"คุณคงยังไม่รู้ว่าผมมีความสำคัญกับโรงแรมที่คุณทำงานอยู่มากขนาดไหน แต่ที่แน่ ๆ ผมว่าผู้จัดการของคุณต้องไม่พอใจ ถ้ารู้ว่าลูกน้องของเขากำลังสร้างความไม่พอใจให้กับผมอยู่" เสียงเข้มของชายหนุ่มเอ่ยขึ้นเพื่อต้องการจะเตือนสติหญิงสาวที่กำลังทำหน้าบอกบุญไม่รับใส่เขาอยู่

"แล้วจะต้องให้ฉันทำยังไงไม่ทราบ คุณถึงจะพอใจ" ตรีเพชรส่งสายตาจิกกัดไปพร้อมกับคำพูดที่เน้นเสียง ย้ำความไม่พอใจของเธอเช่นกัน

"อยากรู้จริง ๆ เหรอ เข้ามาใกล้ ๆ ผมสิ จะบอกให้" น้ำเสียงที่ดูนิ่งขรึมของชายหนุ่ม ช่างต่างกับแววตาที่เป็นประกายไหวระริกอยู่ตอนนี้เสียจริง

ภาพที่นำมาใช้ก็เพื่อสร้างจินตนาการและเพิ่มอรรถรสในการอ่าน ขอบคุณภาพสวย ๆ จากเว็บต่าง ๆ

ที่มาปรากฏอยู่บนกูเกิ้ล ^_^

การทำคัดลอก ทำซ้ำ นำส่วนใดส่วนหนึ่งของเนื้อหาในนิยายไปใช้โดยไม่ได้รับอนุญาตจากผู้เขียนนับเป็นการละเมิดลิขสิทธิ์ มีความผิดตามกฎหมายนะคะ

ตอนนี้ไรท์ตั้งกลุ่มเฟสชื่อว่า นิยาย style ลูกตุ้มเงิน / ปนิตา ใครสนใจร่วมพูดคุย และอ่านนิยาย สามารถกดเข้าไปร่วมได้เลยค่ะ ^_^

เข้าไปพูดคุยกับลูกตุ้มเงินได้นะที่เพจ นามปากกา ลูกตุ้มเงิน

หรือที่ Line ID: looktumngen.writer

นามปากกา ลูกตุ้มเงิน

นิยายเรื่องอื่นของลูกตุ้มเงิน / ปนิตา