ดอกแก้วในดงโลกีย์
วรรณกรรมผู้ใหญ่
ดอกแก้วในดงโลกีย์
วรรณกรรมผู้ใหญ่
การพบเจอกันครั้งแรกเป็นความบังเอิญ การพบกันครั้งที่สองเป็นความตั้งใจของชายหนุ่มที่อยากจะได้เห็นใบหน้าสวยที่วิ่งวุ่นอยู่ในหัวของเขา แต่สิ่งที่ไม่ได้ตั้งใจก็คือ การได้เธอมานอนอยู่เคียงข้างกัน...
  • 5 ตอน
  • 3,582
นิยายโดย
  • 7 คนติดตาม
บทนำ

ลูฟี่ คอมเพล็กซ์

สถานบันเทิงขนาดใหญ่ครบวงจรสำหรับทุกคนในยุคนี้ ความใหญ่โตที่ตั้งอยู่บนพื้นที่ทำเลทอง ถ้าเป็นทางฮวงจุ้ยก็ต้องเรียกว่าเป็นตำแหน่งของ ‘ถุงเงิน’ เงินทองไหลมาเทมาเข้าถุงเงินไม่ได้ขาดสาย ดังนั้นคอมเพล็กซ์แห่งนี้จึงเป็นที่หมายปองของบรรดานักธุรกิจกระเป๋าหนักทั้งหลายที่พร้อมจะทุ่มเม็ดเงินจำนวนมหาศาล เพื่อให้ได้บ่อเงินบ่อทองนี้ไปอยู่ในครอบครอง

ภาระอันหนักหน่วงจึงตกไปเป็นของ ‘ลูฟ คาล์ดเวล’ ผู้ก่อตั้ง ลูฟี่ คอมเพล็กซ์ ที่ต้องทำทั้งงานบริหารคอมเพล็กซ์ และจัดการกับพวกที่อยากได้ผลประโยชน์มหาศาล ทั้งที่มาแบบเปิดเผยขอเป็นหุ้นส่วนและขอซื้อ หรือว่าจะมาแบบไม่เปิดเผยก็ตามที แต่ก็ไม่มีรายไหนที่ชายหนุ่มจะจัดการไม่ได้ จนในวงการต่างรู้จักเขาดีในนามของ ‘ภูเขาน้ำแข็ง’ ฉายาที่ได้มาเพราะความเยือกเย็น เด็ดขาด หากจะมีคนคิดที่จะใช้วิธีอ้อนวอน หรือขอความปรานี นั่นเป็นวิธีที่ใช้ไม่ได้กับภูเขาน้ำแข็งแห่งนี้แน่นอน

จนเมื่อชายหนุ่มได้เจอกับเธอ ‘ดอกแก้ว งามจิตกร’ หญิงสาวตัวเล็ก ๆ ที่สามารถมาทลายภูเขาน้ำแข็งลงได้ ด้วยรอยยิ้มจากความจริงใจและความใสซื่อของเธอ โดยที่เธอเองก็ไม่รู้ตัวด้วยซ้ำ

แล้วอย่างนี้ชายหนุ่มจะทำอย่างไรให้สาวเจ้ารู้ตัว ว่าที่เขาทำอยู่ทุกอย่างนั้นเรียกว่า ‘รัก..เธอ’

การทำคัดลอก ทำซ้ำ หรือนำเนื้อหาบางส่วนไปใช้โดยไม่ได้รับอนุญาต นับเป็นการละเมิดลิขสิทธิ์ มีความผิดตามกฎหมายนะคะ..

ตอนนี้ไรท์ตั้งกลุ่มเฟสชื่อว่า นิยาย style ลูกตุ้มเงิน / ปนิตา ใครสนใจร่วมพูดคุย และอ่านนิยาย สามารถกดเข้าไปร่วมได้เลยค่ะ ^_^

นิยายเรื่องอื่นของลูกตุ้มเงิน / ปนิตา