อสูรลวงรัก
Romance Lover
อสูรลวงรัก
Romance Lover
เรื่องราวความรักของคนสามคู่สามอารมณ์ที่จะเรียกรอยยิ้มน้อยๆปนกับหยาดน้ำตาของความเข้าใจผิดรวมทั้งความอบอุ่นวาบหวามที่จะแผ่ซ่านเข้ากุมหัวใจท่านผู้อ่าน
  • 1 ตอน
  • 217
นิยายโดย
  • 3 คนติดตาม
บทนำ

ทัพพ์/ทัพลัญช์ อายุ 36 ปี หนุ่มนักธุรกิจผู้หยิ่งทะนงที่ไม่เคยขาดสาวเคียงกายกลับมาตกหลุ่มเสน่ห์ลูกน้องสาวมือสองที่มีเรือพ่วงอีกหนึ่งลำ

แพร/แพรวา อายุ 25 ปี สาวสวยแต่ค่อนข้างเฉิ่มเชยมีเหตุจำเป็นต้องกลายเป็นคุณแม่ตั้งแต่ยังสาวและเพราะความที่เป็นคนจิตใจดีบวกกับความรักความห่วงใยที่มีต่อพี่สาวฝาแฝดทำให้เธอต้องก้มหน้ารับกรรมจากผลการกระทำของพี่สาว

ธัญญ์/ธัญกร อายุ 33 ปี น้องชายของทัพลัญช์ที่ทำธุรกิจส่วนตัวของตัวเองมีนิสัยค่อนข้างเจ้าชู้มุทะลุดุดันเห็นผู้หญิงเป็นของเล่นไม่เคยคิดจะจริงจังกับใครและเกลียดพวกที่ทำตัววิปริตผิดเพศที่สุด แต่ก็เหมือนสวรรค์แกล้งเมื่อมีทอมสาวสวยปากจัดเข้ามาติดพันน้องสาว จึงทำให้เกิดปฏิบัติการกำจัดคนที่มายุ่งเกี่ยวกับน้องสาวแต่ไปๆมาเขากลับติดใจหลงใหลในวังวนพิศวาสที่เขาแค่จะสั่งสอนแม่ทอมสาวจนถอนตัวไม่ขึ้น


ปราย/ปรานปรียา อายุ 23 ปี เป็นลูกพี่ลูกน้องของแพรวาสาวห้าวผู้มาดมั่นแกร่งกล้าทุกเรื่อง(ยกเว้นเรื่องรักๆใคร่ๆของชายหญิง ) เพราะเกิดจากการเลี้ยงดูและสิ่งแวดล้อม ต้องมาพลาดท่าเสียทีให้กับพี่ชายของเพื่อนรุ่นน้องที่เข้าใจผิดคิดว่าเธอจีบน้องสาวของเขา


ปรัชญ์ อายุ 36 ปี ชายหนุ่มหน้าเข้มแบบชายไทยแท้ พี่ชายของปรานปรียา เจ้าของไร่และกิจการรีสอร์ทในต่างจังหวัด เคยถูกผู้หญิงหักอกตั้งแต่สมัยเรียนอยู่ต่างประเทศความผิดหวังทำให้เขามุมานะทำงานและเก็บตัวอยู่แต่ในไร่ จนได้เจอกับสาวน้อยหน้าใสดวงตากลมโตใสแจ๋วเพื่อนของน้องสาวที่เริ่มเข้ามาเขย่าหัวใจที่ด้านชาของเขาให้สั่นคลอน หากแต่วัยที่ค่อนข้างห่างกันและกลัวความผิดหวังทำให้เขาไม่กล้าที่จะเปิดใจของตัวเอง


ธีม/พรธีมา อายุ 21 ปี น้องสาวต่างมารดาของทัพลัญชว์และธัญกรกำพร้าแม่ตั้งแต่เด็กถูกเลี้ยงดูมาอย่าง ทะนุถนอม และต้องอยู่ในกรอบของพี่ชายคนรองที่ขีดไว้ให้ ไม่ค่อยมีเพื่อนและมีเพื่อนสนิทคนเดียวคือปรานปรียาซึ่งเป็นรุ่นพี่ เป็นคนที่ขาดความมั่นใจในตนเองเพราะคิดว่าตัวเองเป็นคนอ้วน(ที่จริงอวบนิดๆ)เนื่องจากไม่ค่อยได้ออกไปไหนก็เลยทำให้เธอเป็นคนชอบทำอาหารชอบกิน แอบรักพี่ชายเพื่อนเพียงแค่เห็นหน้าครั้งแรกและความรักนั้นก็ไม่เคยเปลี่ยนแปลงแม้ผ่านไปหลายปี

นิยายเรื่องอื่นของเอญาวี/คุริญญา