เหมันต์...หวานรักกลางเพลิงหนาว [EROmanTIC] -แต่งจบแล้วจร้า-
วรรณกรรมผู้ใหญ่
เหมันต์...หวานรักกลางเพลิงหนาว [EROmanTIC] -แต่งจบแล้วจร้า-
วรรณกรรมผู้ใหญ่
"นี่ฟังนะคะ คุณเหมขา .. หวานเคยได้ยินมา ว่าเราไม่ต้องมีเซ็กซ์กันทุกเวลาก็ได้" เธอย่นจมูกบ่น ตอนที่จู่ๆ เขาก็เอ่ยหัวข้อนี้ขึ้นมายามเดินตรวจตราในไร่กันลำพัง ท่ามกลางบรรยากาศกว้างๆ สุดปลายสายตาที่มองผ่านแสงสีส้มสวยของดวงตะวันยามอัสดง ราวกับทั่วพื้นปฐพีนี้ฉาบอาบไปด้วยแสงสีอัมพัน และอากาศนั้นก็สดชื่นเย็นสบายเพราะยังอยู่ภายใต้ช่วงต้นฤดูหนาว "เอาจริงๆ ผมนอนกับคุณได้โดยไม่ต้องหื่น แต่ผมอ่านหนังสือเล่มนึง แนะนําว่า คู่รักควรทําข้อตกลงในการเมคเลิฟทุกคืนเป็นเวลาหนึ่งเดือน" นี่เขาไปอ่านบทความลามกที่ไหนม๊า!! …
  • 7 ตอน
  • 2,304
นิยายโดย
  • 85 คนติดตาม
บทนำ

วั๊ย! วั๊ย!! วั๊ย!!!

ทั้งร้องทั้งคราง ทั้งกัดทั้งข่วน ทั้งขยับใส่เขาไม่นับ!!

จนทุกอย่างผ่านไปจนเขาสงบได้ละ หันมองอีกทีเจ้ารถคันโตจอดอยู่กลางไร่มันฝรั่งแล้วโน่นล่ะ!!!

ต้องเรียกคนงานมาปลูกซ่อม … ซึ่งพวกเขาก็บ่นงงๆ ว่าคุณเหมขับรถลงมาตรงนี้ได้ไง ในขณะคนต้นเรื่องทำไม่รู้ไม่ชี้ ผิดกันกับเพียงทิวายืนฟังด้วยตรงนั้น ทำหน้าแทบไม่ถูก

โอ๋ย!! ...คนบ้า

สาวน้อยหน้าร้อนพรู่ … ฟุ๊บหน้าอายใส่หมอน

ยิ่งนึกไปถึงบทสนทนาโต้เถียงกันกับเขาตอนก่อนหน้านั้น

"นี่ฟังนะคะ คุณเหมขา .. หวานเคยได้ยินมา ว่าเราไม่ต้องมีเซ็กซ์กันทุกเวลาก็ได้"

เธอย่นจมูกบ่น ตอนที่จู่ๆ เขาก็เอ่ยหัวข้อนี้ขึ้นมายามเดินตรวจตราในไร่กันลำพัง ท่ามกลางบรรยากาศกว้างๆ สุดปลายสายตาที่มองผ่านแสงสีส้มสวยของดวงตะวันยามอัสดง ราวกับทั่วปฐพีผืนนี้ฉาบอาบไปด้วยแสงสีอำพัน และอากาศนั้นก็สดชื่นเย็นสบายเพราะยังอยู่ภายใต้ช่วงต้นฤดูหนาว

"เอาจริงๆ ผมนอนกับคุณได้โดยไม่ต้องหื่น แต่ผมอ่านหนังสือเล่มนึง แนะนําว่า คู่รักควรทําข้อตกลงในการเมคเลิฟทุกคืนเป็นเวลาหนึ่งเดือน"

นี่เขาไปอ่านบทความลามกที่ไหนม๊า!! …

แล้วเธอกับเขานี่ .. นับเป็นคู่รักกันได้แล้วหรือ?

"เดี๋ยวค่ะ แต่หวานเคยได้ยินมาว่า การมีเซ็กซ์บ่อยเกินไป อาจไม่ดีต่อสุขภาพนะคะ" โต้แย้งไปทางอื่น

"ตราบใดที่เราทั้งคู่เพลิดเพลินกับมัน คู่รักมีเซ็กซ์ทุกวันถือเป็นการออกกำลังกาย และผมก็เพิ่งค้นพบว่าผมสนุกไปกับการสร้างความพึงพอใจให้คุณ การมีเซ็กซ์หรือเมคเลิฟกันทุกวันสำหรับคู่รักที่สุขแข็งแรงดี ผมว่าก็ไม่น่ามีปัญหา"

"แหม แค่การมีเซ็กซ์มันต้องดูวิชาการแบบนี้เลยหรือคะ? ... อันที่จริงเรื่องนี้ไม่น่าจะค่อยเกี่ยวกันนะ คุณบอกว่ามันเป็นเรื่องของ ‘คู่รัก’ งั้นเราแค่แกล้งทําเป็นไม่รู้จักกันก็หมดเรื่อง"


นิยายเรื่องอื่นของ แมงมุมใต้เตียง