เพราะฉันรักเธอจึงกลับมา
รักโรแมนติก
เพราะฉันรักเธอจึงกลับมา
รักโรแมนติก
BD อนาลิส
ความรัก ที่จากไป ไม่มีใครคิดว่าจะได้คืนกลับมา เมื่อเขากลับมาเพืื่อทวงความรักและความศรัธาในรักของเธอ ที่เคยมีต่อเขาคืน ไม่มีปฏิเสธ ไม่มีคำตอบ ไม่มีคำถาม มีแต่คำว่า ตกลง ! พชร ชายหนุ่ม อายุ 38 ปี เจ้าของธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ โรงแรมและการเงิน ที่มีเครือข่ายทั่วโลก เอาแต่ใจ ปากร้าย ใครก็ตามที่ขัดใจ เขามักจะมีบทลงโทษให้คนๆได้หลาบจำ ทิ้งหญิงสาวที่รักไปอย่างไร้เยื่อใย เพราะอารมณ์ชั่ววูบ หลายปีผ่านไป เขากลับมาตามหาหัวใจตัวเองอีกครั้ง และจะต้องได้มันไปไม่ว่าจะต้องแย่ง คนรักที่เขาทิ้งไป จากใครก็ตาม นิดา สาวสวยอายุ 30 ปี พนักงานบริษัท ที่กำลังจะได้โปรโมทตำแหน่งใหม่ จากอดีตคนรัก โดยที่เธอไม่รู้มาก่อนว่า หลังจากที่เขาทิ้งไปอย่างไม่ไยดี เขากลับมาครั้งนี้ในตำแหน่งหัวหน้างานและเจ้าของกิจการ ที่เธอได้ทำงานอยู่ รักเขามาก แต่ว่า ความรักไม่ใช่การที่จะยอมให้อภัยใครง่ายๆ แม้แต่คนที่เธอยอมก้มลงกราบเพื่อให้เขากลับมา เปิดจองชื่อเรื่องไว้ก่อน เรื่องนี้แนวดราม่านิดหน่อย
  • 0 ตอน
  • 0
นิยายโดย
  • 4 คนติดตาม
  • Tag
  • #
บทนำ

ความรัก ที่จากไป ไม่มีใครคิดว่าจะได้คืนกลับมา เมื่อเขากลับมาเพืื่อทวงความรักและความศรัธาในรักของเธอ ที่เคยมีต่อเขาคืน ไม่มีปฏิเสธ ไม่มีคำตอบ ไม่มีคำถาม มีแต่คำว่า ตกลง !

พชร ชายหนุ่ม อายุ 38 ปี เจ้าของธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ โรงแรมและการเงิน ที่มีเครือข่ายทั่วโลก

เอาแต่ใจ ปากร้าย ใครก็ตามที่ขัดใจ เขามักจะมีบทลงโทษให้คนๆได้หลาบจำ ทิ้งหญิงสาวที่รักไปอย่างไร้เยื่อใย เพราะอารมณ์ชั่ววูบ หลายปีผ่านไป เขากลับมาตามหาหัวใจตัวเองอีกครั้ง และจะต้องได้มันไปไม่ว่าจะต้องแย่ง คนรักที่เขาทิ้งไป จากใครก็ตาม


นิดา สาวสวยอายุ 30 ปี พนักงานบริษัท ที่กำลังจะได้โปรโมทตำแหน่งใหม่ จากอดีตคนรัก โดยที่เธอไม่รู้มาก่อนว่า หลังจากที่เขาทิ้งไปอย่างไม่ไยดี เขากลับมาครั้งนี้ในตำแหน่งหัวหน้างานและเจ้าของกิจการ ที่เธอได้ทำงานอยู่

รักเขามาก แต่ว่า ความรักไม่ใช่การที่จะยอมให้อภัยใครง่ายๆ แม้แต่คนที่เธอยอมก้มลงกราบเพื่อให้เขากลับมา



เปิดจองชื่อเรื่องไว้ก่อน เรื่องนี้แนวดราม่านิดหน่อย

นิยายเรื่องอื่นของBD อนาลิส