เพื่อนของพ่อ...หนูขอนะ
รักโรแมนติก
เพื่อนของพ่อ...หนูขอนะ
รักโรแมนติก
ลูกศรเพลิง
หนุ่มใหญ่ที่หวงความโสดยิ่งกว่าหวงทรัพย์สมบัติ เดินทางไปเยี่ยมเพื่อนรักที่ต่างจังหวัดตามคำเชิญของเพื่อนรัก แต่เกิดไปทำให้บุตรสาวของเพื่อนรักถูกตาต้องใจเข้า แต่ไหนเลยเขาจะสนใจ เขาผู้ซึ่งปฏิเสธหญิงสาวมานับไม่ถ้วน แล้วจะมาสนใจเด็กสาวที่ยังไม่สิ้นกลิ่นน้ำนมได้อย่างไรกัน! ใครจะคาดคิด! เด็กสาวที่เขาคิดว่ายังไม่สิ้นกลิ่นน้ำนม กลับร้ายยิ่งกว่าสาวๆที่สิ้นกลิ่นน้ำนมแล้วเสียอีก หนุ่มใหญ่ผู้มีใบหน้าราวกับเทพเซียนถึงกับต้องรีบเรียกหาตัวช่วยอย่างเร่งด่วน!
  • 5 ตอน
  • 954
นิยายโดย
  • 28 คนติดตาม
บทนำ

หนุ่มใหญ่ที่หวงความโสดยิ่งกว่าหวงทรัพย์สมบัติ เดินทางไปเยี่ยมเพื่อนรักที่ต่างจังหวัดตามคำเชิญของเพื่อนรัก แต่เกิดไปทำให้บุตรสาวของเพื่อนรักถูกตาต้องใจเข้า

แต่ไหนเลยเขาจะสนใจ เขาผู้ซึ่งปฏิเสธหญิงสาวมานับไม่ถ้วน แล้วจะมาสนใจเด็กสาวที่ยังไม่สิ้นกลิ่นน้ำนมได้อย่างไรกัน!

ใครจะคาดคิด! เด็กสาวที่เขาคิดว่ายังไม่สิ้นกลิ่นน้ำนม กลับร้ายยิ่งกว่าสาวๆที่สิ้นกลิ่นน้ำนมแล้วเสียอีก

หนุ่มใหญ่ผู้มีใบหน้าราวกับเทพเซียนถึงกับต้องรีบเรียกหาตัวช่วยอย่างเร่งด่วน!

แนะนำตัวละครสำคัญ

อินทัช: หนุ่มใหญ่วัย 34 ปี เป็นทายาทมหาเศรษฐี รูปงามนามเพราะ มากด้วยเสน่ห์แห่งเพศชาย เป็นผู้ที่หวงความโสดและหวงความสดมากกว่าหวงทรัพย์สมบัติ ปฏิเสธผู้หญิงทุกคนที่เข้าหา จนใครๆต่างก็คิดว่าเขาเป็นผู้ชายประเภทชอบไม้ป่าเดียวกัน

สุปัญญา: เพื่อนรักเพื่อนสนิทของอินทัช ที่ใครๆต่างซุบซิบกันว่าเป็นคู่ควงลับๆของอินทัช แต่ความจริงแล้วเขามีภรรยาตั้งแต่ยังเรียนอยู่ชั้น มัธยมศึกษาปีที่ 4 ด้วยซ้ำ

สุภัสสรา: บุตรสาวจอมแสบของสุปัญญา รูปโฉมงดงามราวกับเทพธิดา เป็นที่หมายตาของหนุ่มๆที่พบเห็น แต่เธอเมินทุกคนที่เข้าหา ยกเว้นอยู่คนเดียวคืออินทัชเพื่อนของบิดา!

คมชาญ: หลานชายสุดหล่อของอินทัช เป็นคนฉลาดปราดเปรื่อง เจ้าชู้ไก่แจ้ แถมยังมือไวเกินมนุษย์อีกต่างหาก ในโลกใบนี้เขายอมให้อยู่คนเดียวคืออินทัช คุณอาสุดหล่อของเขา

แววฤดี: บุตรสาวนักธุรกิจชื่อดัง แต่ชอบเป็นนางแบบมากกว่าช่วยบิดาบริหารงานบริษัท เธอเป็นสาวสวยหุ่นดีมีเสน่ห์เย้ายวนใจ มีความมั่นใจในตัวเองสูง ดื้อรั้น หลงตัวเอง และชอบทำอะไรตามใจตัวเองอยู่เสมอ

ปฐมเดช: เพื่อนสนิทอีกคนของอินทัช ทำงานเป็นผู้ช่วยผู้จัดการในบริษัทของอินทัช