หงส์เร้นกาย
รักโรแมนติก
หงส์เร้นกาย
รักโรแมนติก
ใครบางคนได้บอกว่าคนเราเมื่อตายแล้วจะได้ไปสวรรค์ แต่สำหรับฉัน...มันผิดคาด ใครจะไปคิดว่าสาวน้อย2018หน้าตาบ้านๆ ได้ตายแล้วกลับมาเป็นคุณหนูผู้งามล่มเมือง แต่ประทานโทษ!ฉันไม่ชิน ขอเป็นคนแบบเดิมเสียดีกว่า
  • 11 ตอน
  • 1,072
นิยายโดย
  • 5 คนติดตาม
บทนำ

หงส์เร้นกาย[凰躲藏]

-----------------------------------


ใครจะไปคิดว่าสตรีในโลกหน้าแล้วกลับมาอยู่ในโลกอดีตอย่าง'ลั่วซูฮวา'จะได้ถูกรับเลือกเป็นไท่จื่อเฟยตามราชโอการของฮ่องเต้ ตามการเสี่ยงทายเซียมซีขององค์ไท่จื่อ'หลี่เจิ้ง'องค์ไท่จื่อ ที่ใครๆก็ปรารถนาจะครอบครอง แล้วแบบนี้ลั่วซูฮวาจะทำอย่างไร แม้จะเกิดใหม่เป็นสตรีที่งามล่มเมืองแต่นางก็เลือกเร้นกายมาตลอดสิบแปดปี ไฉนสวรรค์ต้องทำลายความสงบสุขของนางด้วย


แนะนำตัวละครหลัก

องค์ไท่จื่อหลี่เจิ้ง

องค์ไท่จื่อหลี่เจิ้งเเห่งแคว้นเหอเป่ย ผู้เพียบพร้อมไปด้วยรูป ทรัพย์ ชาติตระกูลรวมถึงศิลปวิทยาทุกแขนง จึงทำให้เขาเป็นที่หมายปองของสตรีไปทั่วเมือง แล้วใครกันที่จะได้ครอบครองเขา





ลั่วซูฮวา

ลั่วซูฮวา คุณหนูใหญ่แห่งสกุลลั่วที่มีความงามไม่แพ้สตรีใด แต่หงส์งามอย่างนางกลับเลือกซ่อนกายเร้นตัวเอาไว้ไม่ให้ใครพบเห็น จึงทำให้ชาวบ้านลือว่านางอัปลักษณ์ เป็นกาในฝูงหงส์


ลั่วซูฮวา 2018 สาวน้อยหน้าตาบ้านๆเซ่อๆซ่า ๆ ที่หาความสวยจากเธอไม่ได้เลย คงมีดีแค่ฉลาดเท่านั้น แต่สวรรค์ก็เลือกลำเอียงคนอัปลักษณ์อย่างเธอ จึงทำให้เธอถูกไฟดูดตายจนตัวกระเด็นตกท่อตายอย่างเขียดเลยทีเดียว


ขออนุญาตใช้รูปทุกรูปนะคะ

***เรื่องราวทุกอย่างล้วนเกิดจากจินตนาการของผู้แต่งทั้งสิ้น ไม่ได้เกี่ยวข้องหรืออ้างอิงประวัติศาสตร์แต่อย่างใด