กามเทพลิขิตรัก
รักโรแมนติก
กามเทพลิขิตรัก
รักโรแมนติก
the white rose
"ครอบครัวเธอคงหิวเงินมากสินะถึงได้ขายลูกสาวกิน" ชายหนุ่มมองสาวน้อยน่าตาจิ้มลิ้ม ร่างบอบบางตรงหน้าอย่าเหยียดหยาม เขายกยิ้มมุมปากนึกสมเพชสาวน้อยตรงหน้า แววตาโกรธเกรี้ยวอย่างเห็นได้ชัด "เอ่อ....เอ่อฉันว่าคุณคงเข้าใจผิดแล้วค่ะ" ริสาถอยหลังหนีชายหนุ่มตรงหน้าจนติดกำแพง เธอยืนสั่นไปทั้งตัว ผู้ชายตรงหน้าช่างหน้ากลัวเหลือเกิน "หุบปาก!!" เขาตะโกนใส่เธอเสียงดัง พร้อมกับเดินเข้ามาหาเธออย่างรวดเร็ว เขาบีบไหล่บางอย่างแรง นึกเกลียดหญิงสาวตรงหน้ายิ่งนัก ต่อหน้าเขาเธอทำตัวไร้เดียงสา บอบบาง แต่จริงๆแล้วประวัติของเธอเน่าจนไม่รู้จะเน่ายังไงแล้ว ควงผู้ชายไม่ซ้ำหน้าคิดว่าคนอย่างเขาจะหลงกลคนอย่างเธอได้อย่างนั้นเหรอ...ไม่มีทาง
  • 20 ตอน
  • 2,163
นิยายโดย
  • 0 คนติดตาม
บทนำ


"ครอบครัวเธอคงหิวเงินมากสินะถึงได้ขายลูกสาวกิน"

ชายหนุ่มมองสาวน้อยน่าตาจิ้มลิ้ม ร่างบอบบางตรงหน้าอย่าเหยียดหยาม เขายกยิ้มมุมปากนึกสมเพชสาวน้อยตรงหน้า แววตาโกรธเกรี้ยวอย่างเห็นได้ชัด

"เอ่อ....เอ่อฉันว่าคุณคงเข้าใจผิดแล้วค่ะ"

ริสาถอยหลังหนีชายหนุ่มตรงหน้าจนติดกำแพง เธอยืนสั่นไปทั้งตัว ผู้ชายตรงหน้าช่างหน้ากลัวเหลือเกิน

"หุบปาก!!"

เขาตะโกนใส่เธอเสียงดัง พร้อมกับเดินเข้ามาหาเธออย่างรวดเร็ว เขาบีบไหล่บางอย่างแรง นึกเกลียดหญิงสาวตรงหน้ายิ่งนัก ต่อหน้าเขาเธอทำตัวไร้เดียงสา บอบบาง แต่จริงๆแล้วประวัติของเธอเน่าจนไม่รู้จะเน่ายังไงแล้ว ควงผู้ชายไม่ซ้ำหน้าคิดว่าคนอย่างเขาจะหลงกลคนอย่างเธอได้อย่างนั้นเหรอ...ไม่มีทาง

แนะนำตัวละคร

แดเนียล มิคารอต อายุ 30 ปี. ลูกครึ่งเยอรมัน-ฝรั่งเศล เขาเป็นนักธุรกิจหนุ่มไฟแรง รูปหล่อ แสนเย็นชา ฐานะครอบครัวรวยล้นฟ้า เป็นที่หมายปองของสาวๆทั่วเมือง สิ่งที่เขาเกลียดที่สุดคือผู้หญิงเห็นแก่เงิน


ริสา นาฏเจริญ อายุ 22 ปี สาวนักศึกษาที่มีรอยยิ้มสดใส ริสารักแม่ยิ่งกว่าสิ่งใด เธอพร้อมทำทุกอย่างที่ได้เงินมาเพื่อนำไปรักษาแม่ที่ป่วย แม้สิ่งนั้นจะต้องแลกมาด้วยศักดิ์ศรีความเป็นคนของเธอก็ตาม


หนูน้อย ปริตา นาฏเจริญ อายุ 3 ขวบ. หนูน้อยเติบโตมาด้วยความรัก จากผู้เป็นมารดา ที่สามารถเป็นได้ทั้งพ่อและแม่ให้กับน้องเจ้าขาได้อย่างไม่มีขาดตกบกพร่อง ทำให้หนูน้อยเจ้าขาเติบโตมาเป็นเด็กร่าเริงอารมณ์ดี น่ารักสดใสตามวัย หนูน้อยที่เป็นกามเทพของ แดเนียลและริสา


นุชฎาพร ศิริเลิศอมตะ อายุ28ปี หญิงสาวที่มีทุกอย่างเพียบพร้อมทั้งเงินตราและชื่อเสียง ทำให้เธอหลงตัวเอง เอาแต่ใจ ใช้เงินเกินตัว กร้านโลก แต่แล้ววันนึง โชคชะตากลับเล่นตลกกลับเธอ ธุรกิจครอบครัวล้มละลาย จนพ่อกับแม่เธอได้บังคับให้เธอแต่งงาน แต่คนอย่างเธอหรือจะย่อมแต่งงาน