เสือผู้หญิงยิงผู้ชาย
Boylove-Girllove
เสือผู้หญิงยิงผู้ชาย
Boylove-Girllove
Prwowwow
เบื้องหน้า พวกเขาเป็นศิลปินฝึกหัด เตรียมเดบิวท์เป็นหนึ่งในสมาชิกวงบอยแบนด์ ที่มีแผนออกอัลบั้ม เล่นละคร โปรโมทไปทั่วภาคพื้นเอเชีย ตอนนี้อยู่ในขั้นปลุกระดมสาวกสาวๆ ให้มากขึ้นเพื่อเป็นฐาน หนึ่งในกลยุทธ์คือเล่นละครทำเป็น “จิ้น” กันเอง แต่ที่ไหนได้ ปรากฏการณ์หัวใจอ่อนไหวและระทวย รสนิยมแปรผันไป ชนิดคาดไม่ถึง ใครเลยจะคาดว่าวันหนึ่ง เสือผู้หญิง ที่เราเห็น กลับต้องกลายมาเป็นเป้ามาเล็ง ยิงผู้ชาย คอมมาดี้ ดราม่า เสียดสี และมี “แทง” ในบางครั้ง อ่านไป ขำไป หรือบางทีอาจถึงขั้นร้องไห้ไปกับ “หัวใจ” ที่ไม่อาจปฏิเสธความต้องการที่แท้ทรู #นิยายวาย#ละครวาย#Yaoi#Boylove
  • 5 ตอน
  • 576
นิยายโดย
  • 3 คนติดตาม
บทนำ

ความรักของหนุ่มแมนๆ ที่มีเสน่ห์เหลือเฟือ มีสาวๆ พลีกายมาตลอดชีวิต แต่สุดท้ายต้องมาจบที่ “ผู้ชาย” เหมือนกัน เป็นอาการรักซึมลึก จากการที่ได้ร่วมงานกัน แข่งขันเพื่อชิงความเป็นซุปตาร์ ก่อนจะมาซึ่งความผูกพัน จนยากเกินจะถอน

เบื้องหน้า พวกเขาเป็นศิลปินฝึกหัด เตรียมเดบิวต์เป็นหนึ่งในสมาชิกวงบอยแบนด์ ที่มีแผนออกอัลบั้ม เล่นละคร โปรโมทไปทั่วภาคพื้นเอเชีย ระหว่างนี้อยู่ในขั้นปลุกระดมสาวกสาวๆ ให้มากขึ้นตามลำดับ เพื่อเป็นฐานต่อยอด และหนึ่งในกลยุทธ์คือเล่นละครวาย พระเอก-นายเอก ทำเป็น “จิ้น” กันเอง

แต่ที่ไหนได้ ปรากฏการณ์หัวใจ สร้างความอ่อนไหวและระทวย รสนิยมแปรผัน ชนิดที่คาดไม่ถึง

ใครเลยจะคาดว่าวันหนึ่ง เสือผู้หญิง ที่เราเห็น กลับต้องกลายเปลี่ยนเป้ามาเล็ง ยิงผู้ชาย

คอมมาดี้ ดราม่า เสียดสี และมี “แทง” ในบางครั้ง อ่านไป ขำไป หรือบางทีอาจถึงขั้นร้องไห้ไปกับ “หัวใจ” ที่ไม่อาจปฏิเสธความต้องการที่แท้ทรู

มีความรู้เรื่องยิงธนู กลุ่มดาวคนยิงธนู สัญลักษณ์เทพครึ่งม้าครึ่งคน (Centaurus) ให้ทราบตามลำดับ ไม่คิดว่าทุกอย่างจะเกี่ยวเนื่องกันด้วย แต่ก็สอดคล้องกันไปอย่างอัศจรรย์

ติดตามรสนิยม สเปค อันเป็นการกลับตาลปัตรไปทุกทิศทุกทาง พร้อมเอาใจช่วยให้หนุ่มๆ พิชิตความฝัน เป็นวงบอยแบนด์อันดับหนึ่งในภาคพื้นเอเชียได้สำเร็จ

ถ้าจะพลาดเป้าไปบ้าง ต้องขออภัย เรื่องนี้เป็นมิติใหม่

เสือผู้หญิง ยิงผู้ชาย

ถ้ารู้ว่าเป็นคอเดียวกันขอเชิญทุกท่านติดตามผลงานของผู้เขียนได้ในนามปากกา มงกุฎเพชร (งานโรแมนติค คอมมาดี้ งานวาย) และ วิลิสามารา (งานโรมานซ์) พร้อมพูดคุยและทักทายกันได้เสมอที่เพจ Prwowwow

ไม่ค่อยมีคนทักแต่ก็รักเธอนะ อิ๊ววววววววว

เรื่องนี้มีเวอร์ชั่น E-book