ปรารถนา ท้ารัก
รักโรแมนติก
ปรารถนา ท้ารัก
รักโรแมนติก
ภุชงค์
เด็กดื้ออย่างเขา จะเอาชนะใจคุณครูคนสวยที่เป็นพี่สาวได้หรือไม่ เธอที่ขี้กลัวไปซะทุกเรื่อง ส่วนเขาที่ขี้แกล้งไปซะทุกอย่าง งานนี้ใครจะสมปรารถนา ติดตาม
  • 2 ตอน
  • 393
นิยายโดย
  • 0 คนติดตาม
บทนำ

“ว้าย!” เสียงร้องดังลั่น ฟ้างามพยายามกระเสือกกระสนดันตัวเองขึ้นเหนือผิวน้ำเพื่อหายใจ เกิดอะไรขึ้นกับเธอ เธอทั้งตกใจทั้งกลัว ครั้งหนึ่งหญิงสาวเคยโดนแกล้งเหมือนยังเป็นเด็กให้ตกลงไปในน้ำ เธอที่ว่ายน้ำไม่เป็น กินน้ำในบึงบัวไปหลายอึก เกือบเอาชีวิตไม่รอด คนที่แกล้งเธอในตอนนั้นก็คือภูตะวัน


ชายหนุ่มฉุดร่างบางลงมาใต้น้ำ รั้งร่างบางมายังใต้แคร่ คนในอ้อมแขนดิ้นสะบัดตัวเพื่อให้หลุดพ้นจากการกอดรัด ทั้งถีบ ทั้งยัน ภูตะวันรวบร่างบางไว้แน่น ทำให้ปากและจมูกของเขาชนเข้ากับแก้มนวลอย่างไม่ตั้งใจในรอบแรก ส่วนรอบหลัง ๆ นั้นเขาเจตนา


“ปล่อยนะ!” ฟ้างามร้องเสียงเหว




“ไม่ปล่อย” ภูตะวันตอบมาทันควัน




“ปล่อยนะ ไอ้บ้า โรคจิต ฉันบอกให้ปล่อยเดี๋ยวนี้! ช่วยด้วย ชะ...อื้อ” เสียงท้ายขาดหายไป เพราะมีมือหนามาตะปบปิดไว้




“จำน้องไม่ได้เหรอ” น้องไหน! หญิงสาวนิ่งไปชั่วครู่ เบี่ยงหน้าหันกลับมามองด้านหลัง ผู้ชายไม่ใส่เสื้อ ใบหน้าคมคายมีหนวดเครานิด ๆ แต่แววตาเจ้าเล่ห์แบบนี้




“ภูตะวัน” หญิงสาวเหมือนพูดกับตัวเองมากกว่า


“ใช่ เก่งมากเลย” เจ้าของชื่อดีใจที่พี่สาวจำเขาได้ จึงล้อเลียนแบบครูชมนักเรียน




“ปล่อยพี่ได้แล้ว ตัวเปียกหมดแล้ว เล่นอะไรไม่รู้เรื่อง” ภูตะวันโดนเอ็ด ภูตะวันยังมีนิสัยเป็นเด็กขี้เล่น ขี้แกล้งเหมือนเดิมไม่เปลี่ยน ไม่ว่าจะผ่านมากี่ปี ตัวเธอเองก็รู้สึกไม่ดีเช่นกัน เกิดมาจนอายุยี่สิบเจ็ดปียังไม่เคยถึงตัวผู้ชายคนไหนแบบนี้มาก่อนไม่ว่าจะเป็นพ่อหรือน้องชายแท้ ๆ อย่างเมฆหมอกก็ตาม รู้สึกแปลกพิกล






ุชงค์-เขียนนิยาย-104095577946124/